chương 11

1.8K 19 0
                                    

❋ thế thân Vương phi 【 mười hai 】 sớm thao ( h )

Dao Cơ trong lúc ngủ mơ, cảm thấy chính mình ngực cùng nơi riêng tư phát ngứa hơi đau, kết quả một sờ sờ đến một đầu nồng đậm đầu tóc, sợ tới mức mở to mắt, phát hiện nam nhân vùi đầu ở chính mình ngực cuồng gặm, hạ thân cự vật mãnh thao hoa huyệt.

“Vương gia, sáng tinh mơ ngài như thế nào nhiễu người thanh mộng đâu, ngô… Đừng lộng, thiếp thân còn tưởng ngủ tiếp sẽ đâu.” Dao Cơ bị hắn một cái mãnh cắm làm cho run rẩy.

“Ngươi ngủ ngươi, bổn vương thao bổn vương.” Cơ Hằng không để ý tới nàng oán trách, miệng ngậm núm vú liều mạng hút, bả vai khiêng hai điều hoạt nộn tế chân tiếp tục vùi đầu khổ làm.

“Ngô… Ngô ngô… Ân… Ân a… A!!!” Dao Cơ bị hắn một cái thâm cắm thao tới rồi cao trào, Mật Dịch một cổ một cổ cọ rửa nam nhân cự vật.

Nam nhân bị dâm thủy một kích, cuối cùng tay véo hai cái vú bự, dưới thân dùng sức, cùng tần “Bạch bạch bạch!!! Bạch bạch bạch!!!” Tiết tấu thâm cắm mấy chục hạ bắn vào nữ nhân hoa tâm chỗ sâu trong, dương tinh lập tức bị liếm mút bao vây.

Dao Cơ bị cao trào sau mãnh liệt thọc vào rút ra kích thích dưới thân hai cái khổng đồng thời phun nước, cột nước cao cao giơ lên dừng ở nam nhân ngực thượng, nữ nhân bất kham sảng khoái hai mắt vừa lật hôn mê bất tỉnh.

“Phun cũng thật mỹ, Vương phi thực sự có cụ dâm đãng thân mình.” Thưởng thức hạ Vương phi phun nước cảnh đẹp, lau một phen chính mình ngực thượng thơm ngọt mật thủy phóng tới bên miệng liếm láp, liếm xong cuối cùng ôm nữ nhân vào bể tắm rửa sạch.

Làm xong trận này sớm thao, nam nhân thần thanh khí sảng đi Diễn Võ Trường, nữ nhân lại mềm như bông ghé vào trên giường ngủ.

Dao Cơ lại lần nữa tỉnh lại đã là dùng bữa thời gian, toàn thân vẫn là mềm mại vô lực, làm Niệm Hạ đỡ nàng tới rồi thiện trên bàn, cầm lấy chiếc đũa ăn lên.

Gửi tuyết đi đến Dao Cơ bên người, ngồi xổm thân hành lễ, “Vương phi, hai vị thị tẩm cung nữ cầu kiến.”

“Làm các nàng trước tiên ở thiên thính chờ, nước trà điểm tâm đều thượng, ta ăn cơm xong lại thỉnh các nàng tiến vào.” Dao Cơ không có dừng lại ăn tiết tấu, hiện tại thật sự quá đói bụng, trước lấp đầy bụng lại làm Vương phi sống đi.

Gửi tuyết mang theo bọn thị nữ cấp hai người tốt nhất điểm tâm nước trà, “Hai vị trước dùng chút điểm tâm, Vương phi còn ở dùng bữa, chờ Vương phi ăn cơm xong lại thỉnh các ngươi qua đi.”

“Hảo, thỉnh Vương phi chậm rãi dùng, chúng ta không nóng nảy.” Nhìn đến Phù Liễu một bộ lòng đầy căm phẫn bộ dáng, nếu phong chạy nhanh che lại Phù Liễu miệng, chờ bọn thị nữ sau khi rời khỏi đây, mới buông ra.

Phù Liễu lập tức đứng lên, chỉ vào nếu phong chất vấn nàng, “Ngươi làm gì che lại ta miệng.”

“Còn không phải sợ ngươi đắc tội với người, đây chính là Vương phi thị nữ, không phải chúng ta trong viện thị nữ, ngươi đến rõ ràng chính mình thân phận.” Nếu phong vân đạm phong nhẹ ngồi ở vị trí thượng, bưng lên trước mặt nước trà uống một ngụm.

Phù Liễu chột dạ thấp giọng lẩm bẩm, “Ta… Ta còn không phải cảm thấy nàng cái giá đại, còn muốn ta tại đây chờ nàng, ta tốt xấu cũng theo Vương gia mười năm, nàng mới gả lại đây mấy ngày.”

“Phù Liễu, nàng là Vương phi, chúng ta chỉ là cái liền thị thiếp thân phận đều không có thị tẩm cung nữ, có thể đánh đồng sao?” Nếu phong đối Phù Liễu ý tưởng chấn kinh rồi, nàng chỉ là thị tẩm cung nữ, thế nhưng như vậy tự cho mình rất cao.

Phù Liễu nghe được thị tẩm cung nữ chữ lập tức héo, là nha, một cái đương mười năm thị tẩm cung nữ còn không có bị đề bạt người như thế nào cùng Vương phi đánh đồng.

Nếu phong nhắc nhở nàng, “Chúng ta hôm nay lại đây chính là cầu Vương phi cho chúng ta đề cái thị thiếp vị phân, ngươi như vậy, Vương phi sao có thể đáp ứng.”

“Ta đã biết, sẽ không như vậy, ngươi nói Vương phi có thể đáp ứng sao?”

Nếu phong đôi mắt hơi lóe, “Vương phi sẽ, ta mấy ngày nay có quan sát quá Vương phi phong cách hành sự, râu ria sự tình nàng đều giống như không thế nào để ý, chúng ta hai cái tuổi rất lớn, tư sắc cũng không có nguyên lai hảo, Vương phi phỏng chừng sẽ không tha ở trong mắt.”

“Ngươi nói chính là, ta chính là lo lắng, nếu là Vương phi không đáp ứng đâu?” Nghe xong nếu phong phân tích, Phù Liễu có chút đã hiểu, nhưng vẫn là không an tâm.

“Vương phi không đáp ứng, chúng ta liền đi cầu Vương gia, xem tại đây mười mấy năm tình phân thượng, Vương gia cũng sẽ đáp ứng.”

Phù Liễu cảm thấy có chút không đúng, “Nhưng Vương gia nhiều năm như vậy không cũng không có nói rút chúng ta, cũng không cùng chúng ta như thế nào thân cận.”

“Đó là không có chủ mẫu thời điểm, có chủ mẫu, chủ mẫu nếu là không đồng ý, Vương gia liền sẽ cảm thấy chủ mẫu ghen tị, có đối lập, ngược lại sẽ đáp ứng đề bạt chúng ta.” Nếu phong uống nước trà, một bộ định liệu trước tư thái.

Phù Liễu cũng có chút bị nàng cảm nhiễm đến, “Hy vọng như thế.”

(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ