chương 23

1K 15 0
                                    


❋ thế thân Vương phi 【 23 】 ngẫu nhiên gặp được

Dao Cơ mỗi ngày đãi ở trong tiểu viện, nhật tử nhưng thật ra quá đến thoải mái, nhưng chính là có một ít nhàm chán.

Hôm nay trang hồng đang ở hội báo thôn trang tiền lời, "Vương phi, hiện tại thôn trang thu hoạch thực không tồi, dựa theo Vương phi phân phó cho các tá điền năm rồi gấp đôi thù lao."

"Ân, mặt khác thôn trang về sau cũng dựa theo cái này quy củ đến đây đi." Dao Cơ hơi có chút chán đến chết gật gật đầu.

Trang hồng nhìn ra Dao Cơ có chút thất thần, nhìn Vương phi mỹ lệ dung nhan, thật cẩn thận hỏi: "Vương phi chính là có chút buồn, nghe nói hôm nay có hoa đăng tiết, trên đường ăn vặt cũng rất nhiều, Vương phi nếu là muốn đi, trang hồng chắc chắn bảo vệ tốt Vương phi." Trang hồng tự lần trước liền nhìn ra Vương phi có chút tham ăn, rất là đáng yêu.

Dao Cơ quả nhiên có chút ý động nói: "Nga, phải không? Có thể, ngươi mang mấy cái hộ vệ, Niệm Hạ, gửi tuyết hai người các ngươi cũng đi theo."

Tấn Quốc tập tục cùng Hoa Hạ có chút không giống nhau, mỗi năm có ba lần chuyên môn hoa đăng tiết, cấp chưa lập gia đình nữ tử lấy làm thân cận chi dùng, cho nên dọc theo đường đi nhìn đến đều là trang điểm tinh xảo các tiểu nương tử.

Quả nhiên là đông phong dạ phóng hoa thiên thụ, Dao Cơ một đường trải qua bình thường bá tánh khúc chiết hẻm nhỏ, đi đến đến rộng lớn náo nhiệt phố xá, toàn bộ kinh đô đều tràn ngập thiên hình vạn trạng hoa đăng.

Người thường cửa nhà trang trí đơn giản đèn lều, đèn lều dùng hai căn cây gậy trúc đáp thành qua cầu, trung gian hoành phóng một cây cây gậy trúc, mặt trên treo mấy cái đèn đường, từng nhà đèn lều trọng điệp xây ở bên nhau, từ Dao Cơ góc độ xem, cho dù đơn cái hoa đăng cũng không hoa lệ, số lấy ngàn kế sắp hàng ở bên nhau lại cũng đủ chấn động, một trản trản đèn đường dường như một cái thật dài ngân long, vẫn luôn duỗi hướng chân trời.

Tới rồi rộng lớn náo nhiệt phố xá lại không giống nhau, nơi nơi đều là đại đèn lều, bên trong có đèn cung đình, đèn lụa, long phượng đèn, góc cạnh đèn, thụ mà đèn chờ các loại hình dạng tinh xảo tiểu đèn, mỗi cái mặt trên đều viết đố đèn, mọi người đều náo nhiệt vây ở một chỗ đoán này đó đố đèn.

Dao Cơ liếc mắt một cái liền nhìn đến phố xá ở giữa cái kia to lớn đèn luân, từ nơi xa xem tựa như một cái to lớn hoa sen ở trong nước chuyển động, chiếu rọi chung quanh sáng ngời tựa ban ngày.

Dao Cơ dáng người mạn diệu, giống như thần tiên, tới tới lui lui người đi đường đều không hẹn mà cùng mà nhìn về phía nàng.

Trang hồng dẫn dắt các hộ vệ bao quanh vây quanh Dao Cơ, đem nàng bảo hộ kín không kẽ hở, đoàn người lúc này mới đến gần thưởng thức, phát hiện nó từ gần trăm trản hồng giấy hoa sen đèn lưu li tạo thành, trang trí các loại tơ lụa, kim ngọc, rất là hoa lệ.

Trang hồng thường xuyên ra ngoài, rất quen thuộc này phố xá góc cạnh, Dao Cơ làm hắn mang theo nhấm nháp rất nhiều mỹ thực.

Đầu tiên là cái này phục linh bánh, phiến phiến mỏng như tờ giấy, nhan sắc cũng là tuyết trắng, ăn lên ruộng cát lại không nị, Dao Cơ làm trang hồng cho nàng bao bên ngoài hai mươi phân.

Lại ăn long cần tô, điểm tâm này nhìn không chớp mắt, không nghĩ tới ăn lên vị tô tùng miên ngọt, hương tô ngon miệng, vào miệng là tan, quả thực ăn quá ngon, lại bao mười mấy phân.

Hoa sen tô cũng thực không tồi, chủ yếu là nhan giá trị rất cao, giống nhau hoa sen, tầng tầng rõ ràng, ăn lên hơi mang mát lạnh lại có hoa sen tươi mát, tiếp tục đóng gói.

Dao Cơ lại thấy được hồ lô ngào đường, này cũng không phải là hiện đại công nghiệp hoá sản vật, là cổ đại thuần thiên nhiên bí phương làm, toan giòn ngọt lành sơn tra, bọc lên tinh oánh dịch thấu nước đường, cắn một ngụm chua ngọt giòn sảng, làm người ăn còn muốn ăn, không được, Dao Cơ lại làm hộ vệ khiêng thượng toàn bộ cắm hồ lô ngào đường rơm rạ cây gậy.

"Trang hồng, lần này ít nhiều ngươi, ta mới có thể ăn đến nhiều như vậy không ăn đến mỹ thực." Dao Cơ ngập nước mắt to tràn ngập lòng biết ơn mà nhìn về phía trang hồng.

Trang hồng thiếu chút nữa lâm vào này song lệnh người mê muội hai tròng mắt, "Thuộc hạ thường ra ngoài, đối nơi đó có cái gì biết đến rất rõ ràng, ngày sau Vương phi muốn ăn cái gì, đều nhưng báo cho thuộc hạ, thuộc hạ mang về tới cấp Vương phi."

"Rất tốt! Rất tốt!" Dao Cơ kích động vỗ vỗ trang hồng bả vai.

Trang hồng thân hình cứng đờ, vội vàng phản ứng lại đây, thanh tú trên mặt đều treo lên đỏ ửng, "Vì Vương phi làm việc, là thuộc hạ bổn phận."

Dao Cơ mới mặc kệ cái gì bổn phận không bổn phận, làm nàng vui vẻ quan trọng nhất, "Hôm nay này đó điểm tâm, các ngươi mỗi người trở về phân một phần."

"Tạ Vương phi ban thưởng!" Tất cả mọi người chuẩn bị hành lễ.

"Hảo, không cần hành lễ, trên đường cái, bị người khác chú ý liền không hảo, rốt cuộc chúng ta là ra tới chơi." Dao Cơ xua xua tay miễn bọn họ hành lễ.

Dao Cơ cắn căn đường hồ lô chính vui vẻ mà cùng trang hồng trò chuyện phụ cận có cái gì hảo ngoạn, kết quả phát hiện nghênh diện mà đến thế nhưng là Nhiếp Chính Vương cùng một cái mang theo màu trắng khăn che mặt giả dạng hoa lệ nữ tử, Dao Cơ một đoán liền biết này nữ tử là Trang Tử Oánh, vốn định né tránh, ai ngờ Nhiếp Chính Vương phát hiện nhà mình Vương phi, trực tiếp đi nhanh triều nàng đi tới.

"Vương phi hôm nay như thế nào ra tới, này người đến người đi, thực không an toàn." Lần trước như vậy điểm người đều thiếu chút nữa ném, lần này nhiều người như vậy trả không được đến, Cơ Hằng liếc mắt một cái liền thấy nhà mình gặm hồ lô ngào đường Vương phi, chuyên môn triều nàng phương hướng đi tới.

Dao Cơ nhìn đến Nhiếp Chính Vương lại đây lập tức đem hồ lô ngào đường cho trang hồng, cả người lại khôi phục tới rồi dáng vẻ muôn vàn, "Vương gia cũng ra tới xem hoa đăng nha, thiếp thân thật sự là ở trong phủ ngốc có chút buồn, cho nên vừa vặn sấn hoa đăng tiết nghĩ ra được nhìn xem."

Dao Cơ nhìn bên cạnh hắn nữ tử liếc mắt một cái, có chút dịch du nói: "Liền không quấy rầy Vương gia, thiếp thân có trang hộ vệ mang đội bảo hộ, Vương gia cứ việc yên tâm." Dao Cơ mang theo hộ vệ cùng nha hoàn sấn Nhiếp Chính Vương còn không có phản ứng lại đây liền chạy nhanh biến mất ở trước mặt hắn.

Cơ Hằng phát hiện Dao Cơ nhìn đến hắn cùng mặt khác nữ tử ở bên nhau, không chỉ có không có một tia ghen ghét còn trêu ghẹo hắn, rất là lửa giận khó nhịn, ai thừa tưởng Dao Cơ chạy nhanh như vậy, lại không hảo trực tiếp ném xuống Trang Tử Oánh, hôm nay còn muốn cùng nàng nói rõ ràng, cũng thế, đơn giản nói xong lại đi tìm Vương phi.

(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ