❋ thế thân Vương phi 【 mười bảy 】 tuyển tú thượng
Màn đêm buông xuống Cơ Hằng trắng trợn táo bạo mà đem trần như nhộng Dao Cơ khóa lại hắn màu đen áo gấm ôm trở về nhà chính, màu đen áo gấm hạ tinh xảo đặc sắc ngọc thể bị bao vây kín mít, không có lộ ra một tia da thịt, chỉ có kia 3000 chưa thúc sợi tóc rũ ở không trung trêu chọc nhân tâm, thẳng dạy người suy nghĩ bậy bạ, dọc theo đường đi đụng tới hạ nhân toàn hành lễ cúi đầu không dám nhìn, nhưng khẳng định đoán ra bọn họ chi gian vừa mới làm cái gì.
May mà Dao Cơ đã là ngủ say, nếu nàng tỉnh lại nhìn đến Cơ Hằng mây mưa sau ôm nàng trần truồng như vậy không e dè mà ở trong phủ hành tẩu, thế nào cũng phải muốn xấu hổ và giận dữ muốn chết.
Tự kia ngày sau đã qua đi ba tháng, nếu không phải Dao Cơ ngày đó tỉnh lại sau mãnh liệt yêu cầu, chỉ sợ Nhiếp Chính Vương liền vẫn luôn làm nàng lưu tại chủ viện.
Này đó thời gian, trong vương phủ sơn trân hải vị, cẩm y ngọc thực, so nàng lúc đầu ở thái phó phủ đệ muốn xa hoa nhiều, Dao Cơ mỗi ngày chính là đủ loại hoa, đậu một đậu tiểu tịch biến thành này chỉ miêu, từ biến thành miêu lúc sau nó càng ngày càng hoạt bát, cho nên nhật tử quá chính là tương đương thoải mái, chỉ trừ bỏ mỗi ngày muốn ứng phó Nhiếp Chính Vương.
Nhiếp Chính Vương mỗi ngày tinh lực dư thừa, tác cầu thật nhiều, cơ hồ mỗi ngày muốn tới nàng trong viện, có đôi khi liền công văn đều dọn lại đây, còn thích một bên ôm nàng một bên thẩm tra công văn, chỉ là không biết vốn sinh ra đã yếu ớt vẫn là cái gì nguyên nhân, Nhiếp Chính Vương đã như vậy nỗ lực cày cấy, vì sao vẫn là không có mang thai, Dao Cơ vẫn là hy vọng tự nhiên mang thai, dùng chút biện pháp đương nhiên có thể, nhưng đều cùng nguyên chủ ước nguyện ban đầu tương vi phạm.
Dao Cơ mới vừa phân phó thị nữ dọn xong cơm trưa, Cơ Hằng đột nhiên đi đến, lạnh kia trương khuôn mặt tuấn tú, vẻ mặt không vui bộ dáng mở miệng nói: "Vương phi dùng bữa như thế nào không đợi bổn vương?"
Nghe được Cơ Hằng chất vấn, Dao Cơ trả lời: "Thiếp thân cho rằng Vương gia ở chủ viện dùng, lúc này mới không chờ Vương gia, lần sau Vương gia nhớ rõ trước tiên nói cho phòng bếp, hảo chuẩn bị ngài kia phân."
Bị hắn mặt lạnh làm nhìn một bàn mỹ vị món ngon đều không thơm, lại không đề cập tới trước thông tri nàng, nàng lại không biết ngươi tới hay không, khi nào tới.
Cơ Hằng phất tay đuổi đi một chúng thị nữ, "Các ngươi đều đi ra ngoài, nơi này không cần các ngươi hầu hạ."
"Vương gia, ngài đem thị nữ đều đuổi ra đi, ai cấp thiếp thân chia thức ăn, thiếp thân thân mình không tốt, hiện tại còn rất là vô lực." Nhiếp Chính Vương ngày hôm qua lại tóm được Dao Cơ vận động một buổi tối, hôm nay Dao Cơ một tỉnh ngủ tới liền đến cơm điểm.
"Bổn vương giúp ngươi."
"Ngươi?" Dao Cơ mở to hai mắt không tin, ngài một cái cổ đại phong kiến Vương gia, còn sẽ cho người chia thức ăn.
Cơ Hằng nghiêm trang mà ôm quá Dao Cơ phóng tới hắn trên đùi, giống như sát có chuyện lạ bộ dáng, "Bổn vương tự mình uy ngươi."
Cơ Hằng kẹp quá một chiếc đũa cá, đưa đến Dao Cơ bên miệng, ánh mắt ý bảo nàng há mồm, nhìn Vương phi cái miệng nhỏ ngoan ngoãn ăn luôn hắn uy đồ vật, nho nhỏ hàm răng tú khí một nhai một nhai, rất là đáng yêu.
Cơm trưa liền tại đây loại không khí có ích xong rồi, Cơ Hằng còn cảm thấy có chút chưa đã thèm, không thưởng thức đủ Vương phi kiều thái, đương nhiên Dao Cơ đã là há mồm trương mệt mỏi.
... Nhỏ bé. Nhàm chán xoát xoát tiểu khăn quàng cổ. Trí làm...
Không biết Trang Tử Oánh nói như thế nào phục hoàng hậu, tuyển tú nhật tử, thế nhưng lấy các vị tông thất con cháu cũng sẽ bị ban cho chính thê, thị thiếp vì từ, khâm điểm các tông thất con cháu cũng tiến cung quan sát, Nhiếp Chính Vương cũng đến đi, Dao Cơ tự nhiên cũng trốn bất quá.
Dao Cơ cùng Cơ Hằng hôm nay đều trứ màu trắng xiêm y, xa xa nhìn qua đảo giống một đôi thần tiên quyến lữ.
Thực mau liền đến Trang Tử Oánh lên sân khấu lúc.
"Tú nữ Trang Tử Oánh tham kiến Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương."
Trang Tử Oánh hôm nay cố ý trang điểm thực kiều tiếu, liếc mắt một cái nhìn qua là cái thực hoạt bát linh động tiểu cô nương, Hoàng Thượng tại hậu cung ngốc lâu rồi, nhưng thật ra hiếm thấy như vậy hoạt bát thiếu nữ.
Dao Cơ cố ý nghiêng đầu muốn xem Cơ Hằng thấy người thương là cái gì biểu tình, ai ngờ hắn mặt vô biểu tình, bưng chén rượu tựa ở phẩm rượu.
Cơ Hằng cảm nhận được Vương phi ánh mắt, giương mắt cùng nàng đối diện thượng, nhìn ra nàng trong mắt bị trảo bao xấu hổ, nhàn nhạt mở miệng nói: "Vương phi như vậy nghiêm túc nhìn chằm chằm bổn vương, bổn vương đương nhiên có thể cảm nhận được."
Dao Cơ chạy nhanh dời đi ánh mắt, đem lực chú ý phóng tới trên đài Trang Tử Oánh triển lãm.
"Tú nữ Trang Tử Oánh, ngươi hôm nay muốn triển lãm cái gì tài nghệ đâu?" Trên đài hoàng hậu đặt câu hỏi nói.
Hoàng hậu biên hỏi biên dư quang liếc đến Hoàng Thượng trên mặt không có biểu hiện ra không mừng, cũng buông tâm, đối Trang Tử Oánh trang điểm cũng thực vừa lòng, Trang Tử Oánh vốn chính là nàng tỉ mỉ chọn lựa, tuy là thái phó nữ nhi, nhưng bất quá một cái thông phòng sinh thứ nữ, trong cung ngoài cung đều không hề thế lực, có thể thực tốt bị nàng khống chế, không cầu Hoàng Thượng có bao nhiêu thích, chỉ cần không có không hài lòng cũng liền nắm chắc.
"Hồi hoàng hậu nương nương, tử oánh từ nhỏ học cầm, hôm nay chuẩn bị đánh đàn một khúc." Trang Tử Oánh tự ngày ấy đã biết đương kim hoàng thượng yêu thích, liền vẫn luôn ở luyện tập đánh đàn.
╔════════════════
BẠN ĐANG ĐỌC
(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thể
Storie breviVu Sơn thần nữ Dao Cơ, thịnh nhan tiên tư, trời sinh dục thể, vì công đức, hạ phàm 3000 thế giới, thay đổi vô số nữ tử bi kịch nhân sinh, đạt thành các nàng tâm nguyện. Trong quá trình gặp được vô số nam nhân vì nàng si cuồng, tư nàng thành tật, một...