❋ thế thân Vương phi 【 32 】 chiến sự
Nằm ở diêu trong xe tiểu cơ Nghiêu, tay nhỏ chân nhỏ nhi bụ bẫm, giống từng đoạn tuyết trắng củ sen, khuôn mặt nhỏ cũng béo đô đô, đôi mắt tròn trịa, miệng nho nhỏ, còn ăn chính mình tay nhỏ chỉ.
Dao Cơ nhoáng lên dao động xe, hắn đều sẽ khanh khách cười khởi.
Dao Cơ cầm khối đường dán ở hắn cái miệng nhỏ thượng, tiểu cơ Nghiêu duỗi đầu lưỡi nhỏ liếm, mỗi lần liếm đến đều sẽ híp mắt tạp đi hạ miệng.
"Bảo bảo thật đáng yêu, ha hả..."
Dao Cơ không ngừng di động tới đường vị trí, tiểu cơ Nghiêu duỗi đầu lưỡi nhỏ ngây ngốc mà đuổi theo đường.
Dao Cơ đậu hắn, cố ý cử cao cao, hắn cũng không khóc, liền mở to tròn trịa mắt to khát vọng nhìn đường.
"Ha hả a..." Dao Cơ mặt đẹp hơi vựng, cười ra hai má cười oa, như thế nào như vậy đáng yêu, không hổ là ta bảo bảo.
Tiểu gia hỏa bị mẫu phi tươi cười mê hoặc, đều không xem đường, chỉ nhìn chằm chằm Dao Cơ xem.
"...Ha hả... Ngươi còn biết cái gì đẹp sao? Bảo bảo..."
Thư phòng nội, Cơ Hằng đang cùng mọi người thảo luận các quốc gia tình huống.
Từ Nhiếp Chính Vương mang binh tiêu diệt quanh thân tiểu quốc sau, các nơi chính quyền đều sôi nổi sợ hãi.
Đầu tiên là Lương Quốc quốc quân thượng biểu xưng thần. Trần Vương khiển thứ ba tử đi vào Tấn Quốc, đăng báo nguyện đem bổn quốc đem lại nhập vào Tấn Quốc. Triệu quốc, Nam Quốc quốc vương sôi nổi khiển sử cung phụng, duy độc Bắc Quốc cảm thấy chính mình có hiểm nhưng thủ, thực lực cường đại, không chịu thần phục.
Nhiếp Chính Vương ngồi ngay ngắn thượng đầu, khuôn mặt đứng trang nghiêm, "Bổn vương tính toán thảo phạt Bắc Quốc, Bắc Quốc đường xá xa xôi, thả ven đường núi non trùng điệp, đường sông cách trở, chư vị có cái gì tốt mưu kế?"
Hạ ngồi một võ tướng nói: "Vương gia, này Bắc Quốc ỷ vào địa thế, lấy Vương gia lợi hại, chúng ta nên trực tiếp đại quân áp quá, hung hăng mà đánh bọn họ."
"Mãng phu! Đại quân rất khó thông qua những cái đó hiểm quan!" Nhiếp Chính Vương rất không vừa lòng, lạnh giọng trách cứ nói.
Tướng mạo nho nhã quân sư lê chính tin trả lời nói: "Vương gia, này Bắc Quốc địa thế hiểm trở, khó có thể đánh chiếm, nhưng quân vương ngu ngốc, dân chúng tiếng oán than dậy đất, có thể mượn dùng địa phương bá tánh, trong ngoài tương hợp, lấy thảo phạt hôn quân, vì dân thỉnh mệnh danh hào, cũng không cần đại quân tiếp cận, tiểu cổ binh lính tác chiến là được."
Nhiếp Chính Vương đối hắn phương án thực vừa lòng, "Bất quá bởi vì địa thế vấn đề, này chiến cần thiết tiến quân thần tốc, tốc chiến tốc thắng, cần phải làm tốt chiến trước chuẩn bị, đến trước phái một người đi sứ Bắc Quốc, giả ý cầu hòa tê mỏi Bắc Quốc."
"Phái ngươi đi đi sứ, như thế nào?"
"Thần nguyện vì Vương gia hiệu lực."
Lúc sau thời gian Cơ Hằng vẫn luôn cùng các tướng lĩnh hoàn thiện Tấn Quốc diệt Bắc Quốc chiến lược quyết sách, tranh thủ làm được một kích tất thắng.
Mỗi ngày đều là nửa đêm mới hồi phòng ngủ, đi trở về cũng chính là ôm Dao Cơ lập tức đi vào giấc ngủ, thiên không lượng lại đi thương lượng tác chiến kế sách, liền nhi tử cũng chưa xem qua vài lần.
Bởi vì Tấn Quốc hàng năm tác chiến, quân mã tổn thất nghiêm trọng, Cơ Hằng hạ lệnh ở các nơi thu mua chiến mã, trải qua hơn ba tháng chuẩn bị mới tuyên bố thảo phạt Bắc Quốc hịch văn.
...
Ban đêm, Cơ Hằng ở Dao Cơ trên người hung hăng thao mấy lần, côn thịt cắm ở nàng trong cơ thể đều không có rút ra.
Ôm lấy nàng cẩn thận dặn dò nói: "Bổn vương muốn xuất chinh, đêm nay là bồi Dao Dao cuối cùng một đêm, Dao Dao ở trong phủ hảo hảo chiếu cố chính mình cùng hài tử."
Dao Cơ chôn ở trong lòng ngực hắn, giống tiểu miêu giống nhau híp mắt hơi hơi thở dốc, "Thiếp thân sẽ chiếu ứng hảo vương phủ, Vương gia yên tâm."
"Bổn vương chỉ lo lắng ngươi cùng hài tử, trong khoảng thời gian này trang thể nhược, không cần tiến cung, có bất luận cái gì sự tìm quản gia."
"Quan trọng sự, viết thư cho bổn vương, quản gia biết như thế nào đưa."
"Thiếp thân đã biết..."
Cơ Hằng nhìn trong lòng ngực bị thao kiều mềm tiểu nhân nhi, không bỏ được từ bên người nàng rời đi, nhưng cần thiết rời đi, chỉ có nhanh chóng đánh xong một trận, mới có thể sớm một chút trở về gặp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thể
Truyện NgắnVu Sơn thần nữ Dao Cơ, thịnh nhan tiên tư, trời sinh dục thể, vì công đức, hạ phàm 3000 thế giới, thay đổi vô số nữ tử bi kịch nhân sinh, đạt thành các nàng tâm nguyện. Trong quá trình gặp được vô số nam nhân vì nàng si cuồng, tư nàng thành tật, một...