chap 5

2K 17 0
                                    

❋ thế gả Vương phi 【 sáu 】 động phòng đêm ( hơi h )

Dựa theo cốt truyện, Dao Cơ biết Nhiếp Chính Vương đêm nay sẽ ngủ thư phòng, vì thế yên tâm đi tắm.

“Ngô… Niệm Hạ… Ấn thật thoải mái… Cổ nơi đó ~, lại dùng điểm lực.” Dao Cơ đan môi hé mở, nhu nhu ôn nhu hơi hơi thở dốc, với bể tắm trung trần như nhộng, tuyết trắng ngọc thể vô lực dựa vào thị nữ trong lòng ngực.

Niệm Hạ bỏ thêm một chút sức lực, vẫn như cũ là mềm nhẹ ấn tiểu thư gáy ngọc, tiểu thư lên tiếng cũng không dám quá mức thi lực, Dao Cơ làn da quá mức với kiều nộn, hơi một thi lực, liền có vệt đỏ lưu lại.

Gửi tuyết bưng trà thơm đưa tới Dao Cơ bên miệng, Dao Cơ chỉ cần cúi đầu hé mở cánh môi là có thể uống nhập khẩu trung.

“Tiểu thư, hiện tại muốn đổi phương hướng rồi, ghé vào trì trên vách, nô tỳ cho ngài mát xa phía sau lưng.” Niệm Hạ cùng gửi tuyết một người đỡ một cái cánh tay giúp đỡ nàng xoay người, Dao Cơ dựa vào trì trên vách, hai điều cánh tay ngọc khép lại giao nhau, đặt da lông phía trên, cằm đặt ở khuỷu tay chỗ, lộ ra đường cong duyên dáng ngọc bối.

“Vương phi, Vương gia tới!!” Phòng tắm ngoại thị nữ cuống quít kêu gọi nói.

“Vương gia như thế nào sẽ đến…” Dao Cơ rất là kỳ quái, vội vàng làm thị nữ tùy ý cho nàng cầm một kiện sa y phủ thêm.

“Vương phi như thế nào chắc chắn bổn vương sẽ không tới?” Đột nhiên xuất hiện giọng nam nói.

Cơ Hằng đi vào phòng tắm liền nhìn đến chính mình Vương phi chỉ thanh thấu màu đỏ sa y lập với bể tắm trung, sa y còn không có tới kịp khép lại, tròn trịa nhũ cầu nửa lộ, trong đó một con tiểu xảo đáng yêu hồng nhạt nhũ quả cũng dò ra y ngoại.

Nhìn đến Cơ Hằng ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng thân mình xem, Dao Cơ cúi đầu nhìn đến cảnh xuân lộ hơn phân nửa, vội vàng dùng tay khép lại trụ sa y, “Vương gia tới đột nhiên, thiếp thân chỉ phải vội vàng trước trứ kiện sa y, còn thỉnh Vương gia về trước phòng ngủ, đãi thiếp thân tắm gội qua đi lại đến hầu hạ Vương gia.”

Cơ Hằng đôi mắt hơi ám, “Không vội, bổn vương bồi ngươi cùng nhau tẩy, các ngươi đều đi xuống.” Nói liền bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng.

Bọn thị nữ chỉ phải sôi nổi lui ra, Dao Cơ có chút chân tay luống cuống, chỉ có thể cô lập đứng ở bể tắm trung chờ đợi nam nhân.

Cơ Hằng hàng năm tập võ, mười sáu tuổi liền bắt đầu chinh chiến sa trường, mãi cho đến hiện tại cũng chưa bao giờ bị bại, quần áo cởi ra, hắn toàn thân cơ bắp rắn chắc cứng rắn, quanh thân lại che kín lớn nhỏ không đồng nhất đao kiếm vết thương, nhìn có chút kinh người.

Dao Cơ trong lúc lơ đãng quét đến nam nhân dưới thân cao cao dựng thẳng lên dị thường thô to cự vật, có chút hoảng sợ cúi đầu, hảo thô thật lớn gậy gộc, như thế nào tắc đi vào nàng tiểu huyệt, nàng không làm nhiệm vụ này được không?

”Vương… Vương gia, thiếp thân thân thể yếu đuối, khủng hầu hạ không được ngài.” Dao Cơ không dám nhìn cơ hành, chỉ cúi đầu run run rẩy rẩy nói.

“Yên tâm, bổn vương sẽ không thương đến ngươi.” Nhìn đến Vương phi sợ hãi bộ dáng, Cơ Hằng cau mày rảo bước tiến lên bể tắm, đi đến bên người nàng, duỗi tay ôm quá nữ nhân tế nhuyễn vòng eo, thật tế, hắn quả thực có thể một tay bao ở.

Dao Cơ ở hắn trong lòng ngực run bần bật, “Vương gia, thiếp thân tẩy qua.”

“Vậy lại bồi bổn vương tẩy một lần.” Cơ Hằng đẩy ra vướng bận sa y, hai cái cự nhũ nhảy ra tới, tròn trịa hào nhũ cao cao chót vót, hai quả nho nhỏ hồng nhạt nhũ quả điểm xuyết ở phía trên, theo nam nhân đụng chạm hơi hơi nhảy đánh, ai có thể biết khuôn mặt thanh lãnh thân phận cao quý thái phó đích nữ thế nhưng có như vậy dâm đãng thân thể.

Nam nhân nắm lên một con cự nhũ ước lượng, phân lượng mười phần, một tay căn bản khó có thể nắm giữ, bắt lấy nhũ thịt niết xoa thưởng thức, cự nhũ một hồi bị đè dẹp lép, một hồi bị kéo trường, điểm xuyết ở cự nhũ thượng nhũ quả cũng dần dần phát ngạnh.

“Vương phi thật ngoan.” Nhìn nữ nhân như thế mảnh mai, chỉ có thể run rẩy thừa nhận chính mình dâm loạn, Cơ Hằng khống chế dục được đến cực đại thỏa mãn.

╔════════════════

╔════════════════

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ