❋ thế gả Vương phi 【 tam 】 giả dạng
“Đúng rồi, ta còn cần thư phòng, ta thích xem các loại các loại thư, ta của hồi môn có 500 sách thư, thư phòng tận lực đại chút…”
Dao Cơ tiếp tục không ngừng dẫn theo nàng yêu cầu, “Tạm thời liền này đó, dư lại chờ ta vào vương phủ lại nói, ngươi đều nhớ kỹ đi.”
Cơ quản gia vội vàng đáp lời, “Tiểu nhân nhớ kỹ, sẽ dựa theo trang tiểu thư ý tưởng bố trí.”
“Vậy tại đây đa tạ quản gia, Niệm Hạ đi đưa đưa cơ quản gia.”
“Là, tiểu thư.”
Niệm Hạ dẫn cơ quản gia đi ra tiểu thư sân, từ trong tay áo móc ra một cái phình phình túi tiền nhét vào cơ quản gia trong tay, “Cơ quản gia, đây là chúng ta tiểu thư cố ý cho ngươi chuẩn bị, sân liền thoát khỏi cơ quản gia tốn nhiều tâm.”
“Không… Không dám, không dám, trang tiểu thư chính là tương lai Vương phi, ta làm sao dám thu đâu.”
Tiếp theo hai người một phen chối từ, cuối cùng cơ quản gia vẫn là thu lên.
“Gặp qua Vương gia, tiểu nhân đã gặp qua trang tiểu thư.”
“Ân, ấn nàng nói làm là được, không cần lại báo cho ta.”
…
Tại đây ba tháng thời gian, lục lễ đâu vào đấy tiến hành.
Ở trải qua nạp thái, vấn danh, nạp cát nghị hôn giai đoạn, vương phủ bắt đầu đưa tới sính lễ, danh mục quà tặng thượng viết một ngàn tơ lụa, 50 lộc da, mấy trăm ngọc khí, hoàng kim hai vạn lượng… Sính lễ nghiêm khắc dựa theo tông thất quy củ tiến hành.
Ngay sau đó xác định đón dâu ngày, hôn kỳ càng ngày càng gần, Dao Cơ cũng chuẩn bị tốt của hồi môn đơn tử.
“Mẫu thân, đây là ta viết của hồi môn đơn tử, ngài xem qua một chút.”
Thị nữ mười hai cái, thư tịch 500 sách, lăng la tơ lụa mười rương, châu báu trang sức năm rương, ngọc khí đồ sứ hai mươi rương, lá trà hạng mục phụ bao nhiêu, bạc trắng một vạn lượng…
“Đem ngươi điều dưỡng cái kia thôn trang cũng hơn nữa, bên trong có suối nước nóng, vạn nhất thân thể biến yếu còn có thể đi điều dưỡng điều dưỡng.”
“Cảm ơn mẫu thân, ta sẽ bảo trọng chính mình.”
“Còn có hơn nữa hộ vệ sáu người, phụ thân ngươi đã từng đã cứu một cái hài tử, hiện tại đã là hộ vệ đội trưởng, đem hắn cho ngươi, vương phủ hộ vệ không thể tin, hắn ngươi có thể tẫn tin.”
“Trước cứ như vậy, mấy ngày nữa chính là đón dâu, ngươi mấy ngày nay hảo hảo nghỉ ngơi, đại hôn ngày đó rất mệt, nương lo lắng thân thể của ngươi chịu không nổi.”
“Ta đã biết, nương, ta sẽ chú ý.”
…
Hôm nay là Tấn Quốc khắp chốn mừng vui nhật tử, đương triều nhất có quyền thế Nhiếp Chính Vương muốn cưới Vương phi, nghe nói Vương phi là đương triều thái phó duy nhất đích nữ, nhưng lại là cái ma ốm, không ở người trước lộ diện, cũng không biết có thể hay không xứng với chúng ta Nhiếp Chính Vương.
Dao Cơ khuê phòng dán đầy hỉ tự, nàng người mặc một bộ màu đỏ rực lễ phục, cổ áo hơi khai, lộ ra trắng tinh bộ ngực sữa, vai như tước thành, eo nếu ước tố.
Tinh xảo dung nhan không thi phấn trang đã mỹ tựa thiên tiên, hiện tại đắp thượng tinh tế son phấn, dán lên tinh mỹ hoa điền, gương mặt dọn dẹp đào hồng, mày đẹp đạm quét, xứng với tươi đẹp đan môi, sao một cái mỹ diễm tuyệt luân có thể hình dung.
Hoá trang hỉ nương đều xem ngây người, “Trang tiểu thư quả thực là ta đã thấy đẹp nhất tân nương, trách không được không ra khỏi cửa, đây là sợ bị cướp đi.”
Dao Cơ triển khai miệng cười, hàm răng hơi lộ ra, hỉ nương nhìn nàng cười phảng phất thân ở mười dặm đào hoa bên trong.
“Ngài nhưng đừng cười, cười nhiều sẽ xảy ra chuyện.” Hỉ nương đều bị nàng mê hoặc.
Trang thị đi vào phòng, “Dao Dao, chuẩn bị tốt sao, tân lang quan mau tới…”
“Phu nhân, đã hảo, liền kém đắp lên khăn voan.”
“Dao Dao, này… Đây là động phòng phải dùng đến tập tranh, nương cho ngươi hơi chút giảng giải hạ.” Trang thị đệ thượng một bộ tập tranh.
“Lần đầu tiên nhập thời điểm khẳng định sẽ đau, ngươi ở trên giường cũng không thể chống cự Vương gia, nam nhân đều thích thuận theo, thật sự chịu không nổi tựa như Vương gia xin tha.”
Dao Cơ bị nàng trắng ra xấu hổ khuôn mặt treo lên ráng màu, “Nương, ta đều đã biết…”
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thể
Cerita PendekVu Sơn thần nữ Dao Cơ, thịnh nhan tiên tư, trời sinh dục thể, vì công đức, hạ phàm 3000 thế giới, thay đổi vô số nữ tử bi kịch nhân sinh, đạt thành các nàng tâm nguyện. Trong quá trình gặp được vô số nam nhân vì nàng si cuồng, tư nàng thành tật, một...