Chương 8

1.9K 22 0
                                    

❋ thế thân Vương phi 【 chín 】 yến hội

Cơ Hằng một ngày đều đãi ở thư phòng xử lý chính sự, cho tới bây giờ mới không xuống dưới, đột nhiên nhớ tới Vương phi, “Hàm yên, Vương phi hôm nay đều làm cái gì?”

“Hồi Vương gia, Vương phi trừ bỏ dùng bữa chính là ở trong thư phòng đợi.”

Cơ Hằng ngón tay nhẹ điểm mặt bàn, như suy tư gì, “Đi thỉnh Vương phi đi nhà chính đi, tiệc tối đã đến giờ.”

Được đến Vương gia phân phó, hàm yên không dám trì hoãn, vội vàng chạy đến Vương phi sân, “Thông truyền một chút, Vương gia có việc tìm Vương phi.”

“Vậy ngươi chờ một lát.” Nghe được Vương gia tìm, gửi tuyết chạy nhanh ngừng tay việc may vá, đi đến thư phòng, “Vương phi, hàm yên tới tìm ngài, nói là Vương gia có việc tìm ngài.”

Dao Cơ khép lại trong tay xem chính hăng say họa bổn, ngước mắt nghi hoặc, “Nga? Thỉnh nàng tiến vào.”

“Tham kiến Vương phi, Vương gia phân phó nô tỳ thỉnh ngài đến nhà chính cùng hắn cùng đi yến hội.”

“Hảo, ngươi hồi Vương gia ta một hồi liền đến.” Về trước đến bàn trang điểm quan sát hạ trang dung, mới mang theo Niệm Hạ, gửi tuyết qua đi.

Giai nhân doanh doanh đi tới, Nhiếp Chính Vương đã cao hứng trước mắt giai nhân là chính mình Vương phi, lại có chút cảm thấy giả dạng đẹp như vậy, trong yến hội sở hữu nam nhân đều có thể nhìn đến, sắc mặt từ tình chuyển âm, xoay người đi ra nhà chính, “Đuổi kịp bổn vương.” Dao Cơ vội vàng dẫn theo cung váy tiểu toái bộ đuổi kịp phía trước sải bước nam nhân.

Hai người cưỡi một chiếc xe ngựa, tới rồi cung tường ngoại, xe ngựa ngừng lại, tường nội từng trận đàn sáo tiếng động, cao đàm khoát luận tiếng động sôi nổi cách mành truyền tiến vào. Nhiếp Chính Vương dẫn đầu xuống xe, Dao Cơ chờ hắn hạ cũng đứng dậy chuẩn bị xuống xe, đúng lúc này, một bàn tay đẩy ra mành, duỗi đến nàng trước mặt, nàng ngẩng đầu nhìn đến Nhiếp Chính Vương đoan đứng ở xe ngựa bên.

Có thể là ở triều thần trước mặt làm tú, trong lòng cười nhạo, người lại dáng vẻ muôn vàn đem tay ngọc để vào hắn lòng bàn tay, bị hắn đỡ xuống xe ngựa.

Xuống xe sau, có tiểu thái giám tiến lên dẫn đường, đem hai người đưa tới điện Thái Hòa trước, nhìn đến Nhiếp Chính Vương tới, báo quan vội vàng hô to: “Nhiếp Chính Vương cập Vương phi đến.”

Điện Thái Hòa nội, chư vị tông thân các đại thần sớm đã nhón chân mong chờ, đã bắt đầu thảo luận Nhiếp Chính Vương cưới cái cái dạng gì nhân nhi.

“Nghe nói thái phó gia cái này đích nữ từ nhỏ sinh non, vẫn luôn ở suối nước nóng thôn trang điều dưỡng thân thể.”

“Là nha, Nhiếp Chính Vương vẫn luôn không cưới chính thê, các ngươi nói lần này trực tiếp bị tứ hôn, vẫn là cái chưa thấy qua ma ốm, phỏng chừng về sau Vương phi là không được sủng ái, Nhiếp Chính Vương khả năng sẽ nạp trắc phi nha.”

“Là có khả năng, có sủng trắc phi cũng không tồi, cấp Nhiếp Chính Vương làm trắc phi cũng so gả cho giống nhau tông thất hiếu thắng.”

Nghe được báo quan kêu lên Nhiếp Chính Vương tới, quần thần vội vàng đình chỉ thảo luận, đều đứng lên, sôi nổi khom lưng hành lễ, “Tham kiến Nhiếp Chính Vương.”

Cơ Hằng vẫy vẫy tay, “Miễn lễ.”

Mọi người ngẩng đầu, đều bị hắn bên người nữ tử kinh sợ, Nhiếp Chính Vương bên cạnh nữ tử như hoa như ngọc, mi như khói nhẹ, khẩu tựa anh đào, tóc mây cao ngất, người mặc màu tím áo váy, cao ngất bộ ngực sữa như ẩn như hiện, vòng eo bị bọc cực tế, băng thanh ngọc khiết khuôn mặt lại có quyến rũ dáng người, Vương phi lại là như thế giai nhân.

Nhiếp Chính Vương phát hiện các triều thần quả nhiên như hắn đoán trước như vậy, đều si ngốc nhìn hắn Vương phi, sắc mặt có chút âm trầm, như là chính mình lao lực tâm tư che giấu trân bảo bị người phát hiện giống nhau, lôi kéo Dao Cơ liền đi phía trước đi.

Một đường đi phía trước đi, Dao Cơ phát hiện cơ hồ sở hữu quan viên đều sẽ cùng Nhiếp Chính Vương hàn huyên, ngôn ngữ thiên kỳ bách quái, không có chỗ nào mà không phải là nịnh hót cùng nịnh nọt, các vỗ mông ngựa xuất sắc, xem ra Nhiếp Chính Vương ở triều đình quyền thế rất lớn.

Rốt cuộc từ một chúng quan viên trung đi tới bọn họ yến bàn, Dao Cơ thở dài nhẹ nhõm một hơi, bị người vây quanh không ngừng nói chuyện, nháo nàng trong đầu hiện tại đều có điểm ong ong ong, ngón tay ngọc chuyển qua huyệt Thái Dương nhẹ xoa.

Cơ Hằng chú ý tới Dao Cơ động tác, thấp giọng hỏi nói: “Như thế nào, có chút mệt mỏi?”

Dao Cơ mỏi mệt gật gật đầu, “Thiếp thân thân mình không tốt, ứng phó có chút cố hết sức, Vương gia không cần phải xen vào ta, ta nghỉ ngơi sẽ liền hảo.”

Khi nói chuyện, báo quan đột nhiên cao giọng kêu gọi: “Hoàng Thượng, hoàng hậu giá lâm ——”

Mọi người lại vội vàng đứng dậy cúi đầu hành lễ, điện Thái Hòa một mảnh an tĩnh, liên tiếp bóng người từ trước mắt thoảng qua, tiếp theo nghe được một đạo bình thản ôn hoà hiền hậu thanh âm nói, “Chư vị ái khanh miễn lễ.”

Dao Cơ theo Nhiếp Chính Vương ngồi vào thủ tịch, trong lòng đối cái này hoàng đế có chút tò mò, trong cốt truyện không có người thắng, cái này hoàng đế cũng không phải một ít trong lịch sử kia loại ngu ngốc vô năng người, ngược lại là cái rất có tài hoa ôn nhu quân tử.

(mau xuyên) Hệ Thống Tiên tư ngọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ