Ngày qua ngày, cứ đêm đến là tôi lại vác cái thân này đến nhà em mà ngủ, sáng dậy thì ăn đồ em nấu rồi đi xử lí chuyện ở Phạm Thiên. Chớp mắt cái mà cũng đã được 4 tháng rồi, cái chứng mất ngủ của tôi bay biến luôn từ lúc nào không biết, còn cái mặt gấu trúc thì cũng tạm biệt tôi nốt rồi. Tôi với em đã trở nên thân thiết hơn, và... tôi cảm thấy em rất đặc biệt đối với tôi. Em hay tâm sự cùng tôi, có hôm chúng tôi còn nói chuyện thâu cả đêm cơ. Cái gương mặt cười cười khi nói chuyện với tôi ấy, cái dáng người lúc mà em đứng nấu ăn trong bếp ấy... Cứ như là đôi vợ chồng mới cưới ấy nhỉ? Tôi thấy mình thích em mất rồi.
"Sếp đang suy nghĩ gì mà đỏ hết cả mặt lên thế?"
"Hả?"
"Thì đó, mặt sếp đang đỏ lên kìa. Sếp ốm à? Uống thuốc không tôi cho nè? Uống vào là hết bệnh liền"
"Đừng có dụ dỗ sếp cắn thuốc với mày nữa đi Sanzu!"
"Một con nghiện là đủ khổ rồi!"
"Căng liền"
"Lại chả căng?"
"Đùa thôi mà. Tao chỉ lo cho sếp thôi"
"Chắc tao tin mày"
"Nhìn mặt uy tín thế này cơ mà? Tin tưởng nhau tí đê"
"Câm mồm đi"
"Chúng mày mới phải câm ấy!"_ Sanzu chưng ra bộ mặt ghét bỏ mà nói. "Dấu hiệu này của sếp... Sếp mới có bạn gái à?"
"Không"
"Nếu không phải là bạn gái thì...... Có con nhỏ nào to gan dám thả thính sếp à?"
"Hả?"
"Gì cơ? Thả thính ai cơ? Sếp nhà mình á?"
"Ô mai gót! Sếp nhà mình lạnh lùng như tảng băng nghìn năm vậy mà cũng có người thích cơ á?"
"Đứa nào cả gan thả thính sếp vậy?"
"Thật á???"
Ồ xem này, các thành viên cốt cán của Phạm Thiên đang xum xoe vào mà bàn tán về cái "con nhỏ nào đấy" đã thả thính tên sếp mặt lạnh của bọn chúng. Mấy cặp mắt từ ngạc nhiên chuyển sang tò mò soi xét đang nhìn Mikey giống như kiểu mấy bà hàng xóm nhìn bạn lúc mà bạn được một bạn trai nào đó đèo về ấy. Người đàn ông tóc trắng thấy ánh mắt của bọn họ đang dán chặt vào mình như kiểu "Con nhỏ đó là ai? Tên gì? Nhà ở đâu? Con cái nhà nào?" thì khó chịu lên tiếng
"Không có"
"Sếp đừng ngại, cứ nói đi tao sẽ xử nó cho mày"
"Mày dám?"
"À à, chắc không phải con nào thả thính sếp đâu, mà là sếp thả thính con nào thì có"
"Sếp có cần bọn tôi chỉ cho vài cách để tán gái không?"_ mấy thằng đực rựa ở chung với nhau tối ngày kiêm một lũ cẩu độc thân quanh năm suốt tháng chỉ có phạm pháp với giết người mà đòi chỉ cách tán gái á? =))) Chỉ cho mấy cách tán gái đi vào lòng đất hay cách để bị ăn tát vào mặt à???
"Không cần"
"Thế thì thôi vậy"
"Bảo sao dạo này nhìn sếp béo tốt lên hẳn. Hóa ra là có người thương"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] | My Fluoxetine
Fantasi"Những câu chuyện của đôi ta..." _ _ _ _ _ Author: WonMinHee _ _ _ _ _ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ