{𝓟𝓻𝓸𝓶𝓲𝓼𝓮}
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _"Thay vì chạy theo chị ấy những 20 lần thì sao anh không thử một lần quay lại phía em?"
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
"Shin! Này! Mở mắt ra đi Shin!"
Anh nằm bất động ở đó, xung quanh toàn là máu. Chuyện gì đang xảy ra thế này?
"SHIN!!!"
Giật mình choàng dậy, cái giấc mơ chết tiệt này đã lặp lại lần thứ ba trong tháng rồi. Rốt cuộc là điều gì sắp xảy ra vậy hả Shin?
*Tại võ đường nhà Sano*
Sau một hồi đùa nghịch với bọn nhóc, em bước ra phía sau võ đường để nghỉ ngơi. Bọn nó nghịch thật đấy, nhất là Manjiro với Keisuke. Tụi nó không thể nào đáng yêu như Emma được à?
Mới bước chân ra ngoài, ánh mắt em bắt gặp một gã trai tóc đen đang ngồi thơ thẩn. Thấy anh có vẻ không để ý đến mình, em cũng lặng lẽ ngồi phía sau anh.
Anh là cháu trai của ông cụ chủ võ đường này và cũng là anh trai của Manjiro với Emma.
Em thích anh, ai cũng biết. Tới cả mấy người bạn của anh như Wakasa, Benkei hay Takeomi gì đấy cũng biết. Mỗi anh là không... Bọn họ từng định nói cho anh biết tình cảm của em nhưng em đã kịp ngăn lại.
Tại vì... anh đã có người mình thích rồi. Nhưng chị ấy lại không thích anh. Anh đã bị chị ấy từ chối tới 18 lần. Nhìn dáng vẻ này của anh thì có vẻ như con số 18 lại tăng lên rồi nhỉ?
"Anh lại bị từ chối à?" _ em cất tiếng hỏi anh.
Chắc là đang buồn dữ lắm nên em hỏi mới giật mình thế kia.
"E-em ngồi đấy... từ bao giờ thế?" _ anh quay lại nhìn thấy em ngồi đó liền lắp bắp hỏi.
"Thưa anh zai, em đã ngồi đây được 15 phút rồi"
"Xin lỗi, anh... không để ý"
"Cũng đâu phải lần đầu nữa, buồn bã làm gì? _ em trêu chọc anh bằng giọng ngả ngớn.
"Thôi nào, đừng trêu anh nữa. Tại anh thích cô ấy mà"
"Thích lắm à?"
"Ừ. Rất thích" _ anh chẳng do dự mà đáp lại làm tim em bị hẫng đi một nhịp.
Cô gái ấy là mối tình đầu của anh, là người đầu tiên làm tim anh loạn nhịp khi nhìn thấy. Tại sao anh lại thích chị ấy trong khi em mới là người ở bên cạnh anh lâu hơn cơ mà? Ghen tị thật đấy...
"Này, em đang nghĩ gì mà ngơ ngơ ra đấy vậy?"
"Hả? À không. Em chỉ đang nghĩ là nếu như anh không vuốt tóc nữa thì có khi chị ấy lại đồng ý đấy"
"Ủa? Anh vuốt tóc đẹp trai thế này cơ mà?"
"Ôi anh ơi, cái thứ đó đang phong ấn mất nhan sắc của anh đấy. Đứa nào lại dám bán keo vuốt tóc cho anh vậy hả Shin?"
"Xấu lắm à?"
Nghe được câu hỏi từ anh, em vội gật đầu lia lịa. Gì chứ, thích thì thích nhưng không thể phủ nhận được một sự thật là anh vuốt tóc lên nhìn chẳng đẹp trai chút nào. Anti keo vuốt tóc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] | My Fluoxetine
Fantasy"Những câu chuyện của đôi ta..." _ _ _ _ _ Author: WonMinHee _ _ _ _ _ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ