{𝓨𝓸𝓾𝓽𝓱}
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
"Thanh xuân của anh có em, thanh xuân của em có anh. Chỉ tiếc là chúng ta chẳng còn đi tiếp với nhau chặng đường thanh xuân dang dở ấy nữa..."
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
*Năm em 5 tuổi, anh 6 tuổi*
"Keisuke, đây là hàng xóm mới của chúng ta. Mau chào hỏi đi con"
"Chào cô, con là Baji Keisuke"
"Chào con, con lễ phép quá. Con mấy tuổi rồi?"
"Dạ 6 tuổi"
"Vậy là hơn bé nhà cô 1 tuổi rồi. Kiyoko, mau bước ra đây chào hỏi đi nào"
Lúc này, Baji mới để ý có một con nhóc đang đứng nấp sau chân của cô hàng xóm mới.
"Ừ-ừm c-chào cô, c-con là Kiyoko. M-mong cô giúp đỡ"
"Con bé có vẻ nhút nhát quá nhỉ"
"Dạ, con bé khá nhát người lạ. Sau này nhờ chị và cháu giúp đỡ nhiều hơn"
"Tất nhiên rồi. Cô bé thật đáng yêu. Keisuke nhớ phải giúp đỡ em ấy nhé"
"Vânggg"
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
*Năm em 7 tuổi, anh 8 tuổi*
"Này, mày ngồi đây làm gì?"
"Không liên quan"
"Tch. Mày lại bị mẹ mắng rồi dở cái trò bỏ nhà đi bụi chứ gì?"
"Im đi Kei"
"Đần. Mau cút về nhà đi. Mẹ mày đang lo lắm đấy"
"Kei, mày đừng có mắng tao"
"Chưa đấm cho là may"
"Ngon nhào vô?"
"Có về không thì bảo? Tao không có đủ kiên nhẫn để mà đứng đây đợi mày được đâu"
"Xùy. Tao cũng đang định về đây"
"Đứng dậy nhanh lên tao đưa mày về"
Trời ơi tin được không? Tin thế *beep* nào được. Ừ đúng rồi Baji Keisuke đang nghĩ thế đấy. Ai mà ngờ cái con nhỏ nhút nhát hắn gặp vào 2 năm trước giờ lại cục súc ghê gớm như này cơ chứ. Nó toàn rủ hắn đi chọc bọn bất lương đấy!!! Lại còn mày tao ngang hàng với hắn luôn mới sợ. Chắc chỉ thiếu điều nhảy vào đấm nhau với hắn thôi. À khoan... nó đánh hắn rồi đấy thôi. Hắn nghĩ cái con nhỏ tính cách ngang ngược này chắc sau này chẳng ai thèm yêu đâu. Haizz... phiền não.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
*Năm em 9 tuổi, anh 10 tuổi*
"Ê con nhỏ khùng!"
"Tao đấm mày đấy Kei?"
"Hồi nãy tao mới thách đấu Mikey và-"
"Và mày thua chứ gì?"
"Tao còn chưa nói hết..."
"Tao đi tông trong bụng mày đó Kei. Mày có bao giờ thắng được Mikey đâu mà cứ khoe"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] | My Fluoxetine
Fantasy"Những câu chuyện của đôi ta..." _ _ _ _ _ Author: WonMinHee _ _ _ _ _ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ