Verkhnie's POVIkaw??sabay naming sigaw.
He's the guy ....yeah siya yung sa school yung sinasabi kung parang familiar.I saw him somewhere.
Flashback..
Naglibot-libot kami sa house ni Mommy Darl nakita ko rin dun ang mga shelves niya na puro books ang laman.Pinakita rin sakin ni Mommy Darl ang kwarto niya.
Verkhnie!This is my room,asik niya at pinakita ang kabuoan ng kwarto.Its look pretty simple but not untill I've saw a collection ni Mommy Darl ng mga products na Gucci and chanel.
Mommy!Wow!Is this all your?
Yes.If you want something your free to pick .I don't used them all and besides I have no sister .
Your only child Mommy?,usyosu ko naman.
No.I have a younger brother he's still in highschool senior na siya.But he wasn't here nasa party ata I guess.,asik niya at ipinakita saakin ang picture frame nilang magkapatid.
End of falshback.....
I get it she's Tita Darl's younger brother?Shits hell no.
Other character's POv
I think I saw her somewhere.
Why she's so familiar.
Yeah I get it she's the girl in school.The warfreak transferee.
Flashback......
Ahm!Girl in a cheap pink bag!napalingon ako ng marinig ko ang maarteng boses na yun.
War agad sa school tsk same old academy.
Tiningnan ko yung sumigaw na babae.Hindi familiar ang mukha niya saakin.Ngayun ko palang siya nakita dito.
Bro! Transferee ata chicks na chicks kaso mukhang warfreak bagay ka,hindi pa natapos ni Arvie ang sasabihin ng tiningnan ko siya ng masama.kami...bagay kami hehehhe diba? Warfreak kami pareho,pagpapalusot niya at napakamot pa sa leeg.Alam kung tutuksuhin nanaman ako nitong kumag na toh diyan.
But.....I don't like her...
Ako ba ang tinatawag mo? Ave said.Maarte rin naman kasi si Ave kaya for sure nakahanap na ng katapat hahaha.
Catwar ....I love watching catwars....
Yeah! Obviously.Ikaw lang naman yung may cheap pink bag here eh so kung may sense ka shempre malalaman mong ikaw ang tinutukoy ko diba?,
Ohhh!!!!sigaw naman ni Arvie at natapik pa ako.
Bro!Malupit din tong chick na toh ah,natatawa pang dagdag ni Arvie.Itinuon ko na sa kanila ang pansin ko.
Argh!What's wrong with you?
Nothing.I just wannna talk with you.Theres nothing wrong with rich communicating with poor diba?napangisi ako sa sinabi niya.Napapahiya talaga si Ave.Tiningnan ko nalang siyang umalis at itong kumag kung kaibigan Tawang tawa parin sa reaksiyon ni Ave.
End of falshback....
Who are you?,walang ganang tanong ko.Nakita ko lang siya kaya tinatanong ko kung sino tapos trespassing pa siya sa bahay namin.I have a rights to asked.
YOU ARE READING
Risk?
Teen FictionA war between the gang and the former members will be different when Verknie comes. the cover I used is not mine I just use it just for now credits to google btw.