Verkhnie's POV
Saan ka galing?,bigla akong nagulat ng makita si kuya Ali sa harap ng pinto.Nakainum ako ng kunti eh.Kunti lang talaga kasi pinilit ko sila gusto kung ma try ang beer nila pero pinigilan na ako ni Wai.Kaya nasa tino panaman ako.
Ahm.Somewhere,ani ko saka linagpasan siya.Hindi pa man ako nakakatatlong hakbang lampas sa kanya ay hinawakan niya na ako dahilan para matigil ako sa paglalakad.
Humarap ako sa kanya. What?Iam going to my room,giit ko.Problema nito?
Saan ka nga galing?,naiinis na bulyaw niya saakin.Tinaasan ko naman siya ng kilay.
Bakit ba?Concern ka na pala ngayun saakin bro ah.Dont worry Iam so okay, ani ko at tinapik-tapik pa ang likod niya.
Are you drunk?,tinaasan rin niya ako ng kilay.
Yes.I guess,ani ko at tsaka umupo sa may single sofa.
Diba junior kapalang,pinapayaan ka ba ng daddy mo uminum?,tanong niya saakin at umupo rin sa kabilang sofa.
Iam just 16 but I can handle myself and kasama ko naman ang mga friends ko.Iam safe,ani kot hinawakan ang ulo.Nahihilo na ako but Iam still fine.
What?16?Ambata mo pa para uminum at sinong kaibigan ang sinasabi mo?,singhal niya saakin na parang close kami.Duhh!!Ayaw niya nga sakin tapos ngayun makasigaw parang siya yung daddy ko.
Ano ba?Daddy ba kita?Makaasta ka parang ikaw ang daddy ko ah.Iam fine okay,inis na ani ko.Pero tatayo na sana ako ng bigla akong nahilo buti nalang at nasalo ako ni kuya Ali.
Fine huh?,ani niya saakin at ngumisi.Naiinis ako sa kanya akala ko sinapian na ng kabutihan kaso nangiinis parin.Pinaupo niya ako sa sofa.
Inalalayan niya ako papunta sa kwarto ko.Tiningnan ko naman siya seryosong seryoso lang ang mukha.Habang ako hilong hilo.Binuksan na niya ang pinto ng room ko Hindi naman kasi masyadong malayo yun sa hagdan.
Dyan ka muna sa kama mo hahanapan lang kita ng pamalit mo dyan,ani niyaa saakin at tsaka nagbungkal sa closet ko.Kahit hindi niya sabihin yun,sa kama talaga ako pupunta .
Ali's POV
Binuksan ko na ang closet niya.Puno ng mga makukulay na damit ang nanduon.Halos karamihay pink.
I hate pink.
Nakita ko rin dun ang mga undies niya at bra pero wala man lang akong makitang matinong pantulog.Naghalungkay pa ako hanggang sa makakita ng Black plain t-shirt at pants.
Gotcha!
Humarap na ako sa kanya at naglakad papunta sa kama niya hawak ang damit na kinuha ko.Pero natigil ako ng makitang tulog na ito.
Tsk.Parang batang pagod na pagod maglaro.Hindi ko alam kung gigisingin ko ba siya o hindi na pero sabi sakin ni kuya Christ umiiyak daw yan pagnakatulog ng hindi nagpapalit.Maarte daw kasi.
Hayystt gigisingin konalang tong batang toh.
Verkhnie!Wake up!,nakailang kalog na ako sa kanya pero hindi parin nagigising.Kaya no choice kinurot ko nalang ang kaliwang braso niya.
Ah!Kuya please don't kill me,rinig kung ani niya.Nakapikit siya pero nagsasalita.Alam kung dahil sa nangyari kahapon iyon.Mas naaawa tuloy ako sakanya kahit sa panaginip hindi siya tinatantanan ng mga lalaking yun.
Kapag nalaman ko talaga kung Sino yun....Lagot sila sakin...
Wala akong nagawa kundi haplo-haplosin nalang ang buhok niya dahil panay tulo narin ng luha niya.Ngayun ko lang unang nakitang umiyak siya at ngayun lang rin ako nakakita ng umiiyak dahil sa masamang panaginip.Pilit kung ginising siya .
Verkhnie please wake up,ani ko at nawala ang pagkakunot ng noo ko ng makitang nagising siya.
Wai,nagulat ako ng sabihin niya iyon at bigla akong yinakap.Hindi ko alam kung bakit may kunting inis sa loob ko.
Bakit si Wai ang tinawag niya?Bakit niyakap niya si Wai?
Boyfriend ba nito si Wai?
Verkhnie ako toh si Kuya Ali mo.Bakit mo tinatawag si Wai?,hindi ko alam kung bakit may inis sa loob-loob ko.Baka dahil nakumpara niya ang kagwapohan ko sa ugok at traydor na Wai na yun.
Tiningnan lang niya ako at gulat na gulat siya.Kumalas agad siya sa yakap ko.
Sorry!Sorry kuya Ali akala ko kasi si ...akala ko si Wai ka,nauutal na ani niya.Kahit hindi ko tingnan alam kung nahihiya siya sa inasal niya kanina.
But it isn't a big deal...Were family na kaya hindi na yun bigdeal..
It's okay..ani ko at hinawakan ang kamay niya tumingin naman agad siya saakin .Anytime na may problema ka wag kang matatakot na mag sabi saakin.Alam ko din yung nangyari kahapon ako Yung naghatid sayo dito nakita kasi kita pero hindi ko nakilala ang dalawang lalaki na yun tumakbo agad kasi sila...But still aalamin ko kung sino iyon for you...Kaya wag ka ng matakot okay?,dagdag ko at hindi ko inaasahang yakapin niya ako yinakap ko na rin siya pabalik.
Thanks kuya,she gently whispered in me.
Ito isuot mo na ,magpalit kana,ani kot iniabot sa kanya ang damit na kinuha ko.Agad naman siyang tumayo at pumunta sa Cr niya para magpalit.
She looks so beautiful in black.All colors suits her.
I could stay here for you...babantayan kita habang natutulog, usal ko sa kanya .Tumango nalamang siya.Humiga na siyat natulog habang ako ito lang sa tabi ng kama niya tinitingnan ang pagtulog niya.
New character's POV
Master nagawa na po namin ang pinag-uutus niyo pero may humarang saamin.Ngunit nasisiguro akong nasaktan ang babaeng iyon at sapat na iyon para masaktan din ang tatlong traydor na iyon,ani ni Ress
Sino naman ang nagtanggol sa kanya?,nakakumo ako sa subrang gigil.Kailangan namin ang babaeng yun .
Hindi ko hoh alam master,ani niya.
Ambobo mo naman para hindi malaman yan Ress.Tandaan mo nakasalalay sa misyon mo na yan ang pag-aaral mo, ani ko sa bobong ito.Isang tao lang ang pinapatrabaho ko babae pa pero hindi magawa-gawa .Tsk..Idiot!
Sorry Master!Babawi ho ako,nanginginig na ani niya.
At talagang kailangan mong bumawi kung ayaw mong bawiin ko ang pang tuition mo....alis na habang hindi pa ako napupuno sayo...layas bobo,singhal ko sakanya at tsaka isenenyas na lumayas.
Bago ho ako umalis may nalaman ho akong balita,ani niya saakin na nanginginig parin.
At ano iyon?Inaasahan kung may kwenta iyang balita mo...bilis !Ano iyon?,sigaw ko sa kanya habang nakapalongbaba .
Step uncle ho ng babaeng iyon si Ali kaya ang iba saamin ay nagdadalawang isip na saktan siya...Dibat may batas tayong bawal saktan ang mga pamilya o Mahal sa buhay ng bawat kasapi natin,natatakot may deresto niya itong sinabi.
Pagiisipan ko iyon...pwede ka ng lumayas shoo!!,seneyasan kung umalis na siya at umalis na rin siya.
Kung minamalas nga naman at pamilya mo pa Ali ang babaeng iyon....
YOU ARE READING
Risk?
Teen FictionA war between the gang and the former members will be different when Verknie comes. the cover I used is not mine I just use it just for now credits to google btw.