Chương 1
Bức màn nhợt nhạt di động, Đào Lộc Nhân trong tay cầm Pikachu thú bông, an tĩnh ngồi ở mép giường, nghe phòng bên ngoài hai người khắc khẩu.
Khắc khẩu thanh nguyên đại bộ phận là nhà gái, ngẫu nhiên nhà trai nhịn không được thấp giọng cắm vài câu, lại chỉ phải tới càng thêm sắc nhọn chửi bậy, vô hình khói lửa càng lúc càng nùng.
Từ năm trước bắt đầu, loại này khắc khẩu xuất hiện càng ngày càng thường xuyên.
Ngay từ đầu, Đào Lộc Nhân cũng cảm thấy không thể lý giải, vì cái gì ngày xưa ân ái ba ba mụ mụ đột nhiên biến thành này phó đối lập bộ dáng, nàng đã từng khuyên quá, cũng đã khóc, cuối cùng cho đến thói quen tiếp thu này phó cục diện.
Có chén đũa vỡ vụn thanh âm, nàng mí mắt chỉ nhẹ nâng một chút, lại buông xuống đi xuống.
Khóe môi nhấp nhấp.
Không biết qua bao lâu, nàng phòng môn bị người mở ra, một nữ nhân đi tới, ngồi xổm xuống đi ôm lấy nàng.
Đào Lộc Nhân: “Mụ mụ.”
“Tiểu Lộc,” Mạnh Dao phủng nữ nhi mặt, “Mụ mụ gần nhất công tác vội, khả năng đã khuya mới về nhà, ngươi không cần chờ mụ mụ, viết xong tác nghiệp liền ngủ, không cần thức đêm biết không?”
Đào Lộc Nhân mắt đen an tĩnh mà nhìn nàng.
“Ngoan a bảo bối, nghe mụ mụ lời nói.”
Đào Lộc Nhân gật đầu, thanh tuyến mềm mại, “Hảo.”
Mạnh Dao thực mau rời đi gia, Đào Lộc Nhân buông thú bông ra phòng, liền thấy nàng ba ba —— Đào Gia Vĩ, rũ đầu, trầm mặc ngồi ở trên sô pha.
Chú ý tới nữ nhi ra tới, Đào Gia Vĩ nhìn nhìn một mảnh hỗn độn bàn ăn, lau mặt nói: “Này đó không thể ăn, ba ba cho ngươi một lần nữa làm chén mì, cà chua trứng gà thế nào?”
Đào Lộc Nhân: “Hảo.”
Đào Gia Vĩ cười cười, khói mù tan đi một chút. Hắn khom lưng đem nữ nhi ôm vào trong ngực, Đào Lộc Nhân nho nhỏ một con, ngồi ở nam nhân vân da rắn chắc cánh tay thượng, không khóc không nháo, đặc biệt ngoan.
Đào Gia Vĩ màu xanh lá hồ tra cằm cọ cọ nàng bạch bạch nộn nộn mặt, “Chờ, ba ba hiện tại liền cho ngươi làm.”
Kia lúc sau, Mạnh Dao thật lâu không hồi quá gia, lại khi trở về trên tay cầm một giấy hiệp nghị, theo thường lệ tránh đi Đào Lộc Nhân, cùng Đào Gia Vĩ hai người thương lượng.
Lần này toàn bộ hành trình thực bình tĩnh, cảm tình đi tới cuối, ly hôn là duy nhất lựa chọn.
Đào Gia Vĩ ký tên, đối Đào Lộc Nhân nuôi nấng quyền cũng không dị nghị, Mạnh Dao ở sự nghiệp thượng vội chân không chạm đất, hài tử tự nhiên đến từ hắn tới dưỡng.
Cùng ngày, hai người đối Đào Lộc Nhân tuyên bố quyết định này, tiểu hài tử tâm tư đơn thuần, nhẹ nhàng a một tiếng, “Ta về sau có phải hay không liền không có mụ mụ?”
“Đương nhiên là có,” Mạnh Dao đau lòng ôm lấy nàng, “Như thế nào sẽ không có mụ mụ đâu, mụ mụ về sau sẽ thường xuyên tới xem ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp Lộ
RomanceTác phẩm: Lộc minh hướng án Tác giả: Bách Lạp Lộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 66,665,368 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...