51-60

961 22 2
                                    

Chương 51

An Quế Quế đi rồi, phòng lần thứ hai lâm vào an tĩnh trung, vừa mới về điểm này ái muội không khí thuận thế tan thành mây khói.

Đào Lộc Nhân bỗng nhiên buông bút, tang tang mà thở dài.

Tán tỉnh thiếu chút nữa bị trảo bao, gác ai ai đều buồn bực.

Thương Án cười cười, đem An Quế Quế lấy mâm đựng trái cây hướng nàng bên kia đẩy đẩy, chính mình xoa khối quả táo ăn.

Đào Lộc Nhân cũng xoa một khối, vừa rồi buồn bực bị vui vẻ thay thế được, “A di người thật tốt, còn biết cho chúng ta đưa trái cây.”

Thương Án cười một tiếng, “Ta cảm thấy, nàng chủ yếu vẫn là tới tra xét tình huống.”

“Tra xét?”

Thương Án ừ một tiếng, đem yêu thầm cái kia nói dối cùng Đào Lộc Nhân nói hạ, làm như lần đầu tiên làm loại sự tình này, nàng khóe môi nhợt nhạt cong lên, “Không nghĩ tới nàng còn xúi giục ta tới truy ngươi.”

Đào Lộc Nhân nghe xong tiền căn hậu quả, có chút ngốc, nàng hướng môn bên kia nhìn mắt, lo lắng còn sẽ có cái gì đột nhiên tập kích, đi qua đi giữ cửa khóa lại.

Sau đó nhìn về phía Thương Án, cắn môi dưới, “Vì cái gì nói ngươi yêu thầm ta a?”

“Yêu thầm ý tứ đâu, chính là ta thích ngươi, nhưng ngươi có thích hay không ta,” Thương Án chậm rãi nói: “Chính là không biết.”

Đào Lộc Nhân nháy mắt minh bạch nàng ý tứ.

Làm bên trong vốn tưởng rằng buổi chiều ở phòng ngủ thương lượng ra kết quả lúc sau, Thương Án hẳn là cùng nàng cha mẹ đem này đó ái muội đồ vật tất cả đều phủi sạch, đem nàng phía trước câu kia thiếu chút nữa xuất quỹ nói tìm lý do giải thích.

Nhưng Đào Lộc Nhân không nghĩ tới, sẽ là loại này giải thích.

Yêu thầm ở một mức độ nào đó, thuộc về tranh tối tranh sáng quan hệ, Thương Án đem nàng kia một mặt làm rõ, đến nỗi Đào Lộc Nhân nơi này, như cũ là mơ hồ không rõ.

Bởi vì hai người gia đình cùng trưởng thành trải qua đều bất đồng, cho nên lẫn nhau cố kỵ đều không giống nhau, Thương Án tưởng cho nàng càng nhiều cảm giác an toàn, mà Đào Lộc Nhân còn chỉ nghĩ dừng lại ở “Ngầm tình” giai đoạn.

Xung đột mà mâu thuẫn, rồi lại không phải vô giải.

“Cho nên ta mẹ hiện tại chỉ biết ta yêu thầm ngươi, nhưng không biết ngươi đối ta cái gì thái độ,” Thương Án cười, “Ngươi không cần băn khoăn quá nhiều.”

Đào Lộc Nhân mặc thật lâu sau, gật gật đầu.

“Đừng có gánh nặng, cũng không cần có cảm giác áp bách,” Thương Án khơi mào nàng cằm, làm tiểu cô nương ngẩng đầu lên nhìn chính mình, cười, “Dù sao quyền chủ động đâu, đều giao cho ngươi, tại đây phía trước, ta có thể vẫn luôn” yêu thầm ‘ ngươi, yêu thầm đến bảy tám chục tuổi đều có thể.”

Đào Lộc Nhân nắm nàng đầu ngón tay, thò lại gần ôm lấy nàng.

Thương Án hư hư vòng lấy nàng eo, thấp mắt thấy tiểu cô nương phát toàn nhi, nhớ tới phía trước quán ăn khuya Lâm Ly đối nàng lời nói.

[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ