Chương 31
Tuy được đến cho phép, Đào Lộc Nhân cũng không mặt mũi chiếm một phút tiện nghi, dứt lời giây tiếp theo liền buông lỏng tay.
Thương Án đuôi lông mày nhẹ dương, đem đứng ở nàng trước mặt vở thu hồi đi, khấu ở trên bàn, thanh âm thực nhẹ, “Một chút, có đói bụng không?”
Đào Lộc Nhân không biết chính mình ngủ đến thời gian này, nàng hơi giật mình, sau đó gật gật đầu, “Đói bụng, đi ăn cơm đi.”
Thương Án ừ một tiếng, khép lại máy tính, đứng dậy rời đi vị trí.
Hai người một khối ra thư viện, hướng nhà ăn đi.
Dư quang Thương Án biểu tình không có gì biến hóa, cũng không lại nói vừa mới đầu ngón tay bị nhéo sự tình, phảng phất là cái không đáng nhắc lại tiểu nhạc đệm, Đào Lộc Nhân rũ mắt nhìn mắt chính mình tay phải, nữ nhân đầu ngón tay ấm áp phảng phất còn tàn lưu ở mặt trên.
Tuy rằng không có một phút, nhưng cũng chiếm đủ mười mấy giây tiện nghi.
Đào Lộc Nhân không biết chính mình lại là như vậy dễ dàng thỏa mãn, nàng cười đến giống trộm được đến kẹo tiểu nữ hài, ngọt nị nị tư vị trong lòng lan tràn khai.
Qua cơm trưa cao phong kỳ, nhà ăn người không tính nhiều, có mấy cái cửa sổ thậm chí đã đóng cửa thu quán, các nàng ở cùng cái cửa sổ đánh cơm, theo sau tìm cái sạch sẽ bàn ngồi xuống.
Thương Án không mang hộp cơm, dùng chính là nhà ăn tự mang mâm, Đào Lộc Nhân lo lắng nàng không thói quen, đề nghị, “Tỷ tỷ, muốn hay không hồi ký túc xá bắt ngươi hộp cơm?”
Thương Án bật cười, “Tỷ tỷ không có thói ở sạch.”
Đào Lộc Nhân nga một tiếng, chỉ chỉ, “Vậy ngươi như thế nào không ăn?”
Đều đánh hảo cơm vài phút, không gặp nàng cầm lấy quá chiếc đũa, Thương Án nghe vậy từ hơi có chút hoảng hốt trạng thái trung lấy lại tinh thần, tay trái đầu ngón tay bất động thanh sắc chà xát, kia cổ không được tự nhiên cảm giác biến mất chút, lúc này mới cầm lấy chiếc đũa ăn cơm.
Nhà ăn có chút an tĩnh, các nàng vừa ăn vừa nói chuyện thiên.
Thương Án: “Khi nào khảo thí?”
Đào Lộc Nhân: “Thứ bảy tuần sau.”
“Khảo xong chính là nghỉ đông,” Thương Án cười một cái, “Vé xe nhớ rõ trước tiên đính.”
Đào Lộc Nhân không đáp lời, tuy rằng biết nàng không trở về nhà, vẫn là cố chấp hỏi câu, “Tỷ tỷ nghỉ đông không trở về nhà sao?”
“Hồi a,” Thương Án đốn hai giây, phản ứng lại đây nàng nói chính là Dã Hòa hẻm cái kia gia, “Liền không trở về ngõ nhỏ cái kia gia, ba mẹ đều không ở nơi đó, trở về cũng thực không.”
Đào Lộc Nhân: “Kia thúc thúc a di hiện tại đều ở đâu?”
Thương Án: “Đều ở bắc thị.”
“Kia đây là, định cư ở chỗ này?”
Thương Án nghĩ nghĩ, “Không sai biệt lắm đi, dù sao bọn họ trời nam biển bắc chạy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp Lộ
RomanceTác phẩm: Lộc minh hướng án Tác giả: Bách Lạp Lộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 66,665,368 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...