Chương 41
Thương Án ngày thường cùng người thân mật tiếp xúc rất ít, dắt lấy tiểu bằng hữu tay động tác lại rất tự nhiên, tiểu bằng hữu đầu ngón tay liên quan lòng bàn tay đều là ấm áp, dắt ở trong tay có loại ấm áp dễ chịu cảm giác.
Thương Án đôi mắt cong cong, đột nhiên có loại mạc danh thỏa mãn cảm.
Đào Lộc Nhân không dự đoán được nàng cái này hành động, bất quá đều cho chuẩn bạn gái danh phận, dắt cái tay cũng bình thường.
Nàng không nghĩ làm chính mình thoạt nhìn như vậy không mặt nhi, trái tim bang bang loạn nhảy, sắc mặt thực trấn định, thậm chí còn đảo khách thành chủ mà dắt khẩn Thương Án.
Thương Án hơi giật mình, rồi sau đó thực nhẹ mà cười một tiếng.
Hai người khoảng cách dựa vào rất gần, nàng cười mang theo nhợt nhạt hơi thở, mắt đào hoa hơi hơi giơ lên, có vài phần câu dẫn ý vị.
Đào Lộc Nhân nhĩ tiêm phát ra năng, vô ý thức mà siết chặt nàng đầu ngón tay, vội vàng bỏ qua một bên mắt.
Các nàng ở thang lầu chỗ ngoặt tương đối hẻo lánh, là toàn bộ lầu 3 nhất tầng góc, túi vải buồm ném xuống đất cũng không ai nhặt, hai người an tĩnh nắm tay, không ai chủ động nói chuyện.
Thẳng đến giáo thụ phủng ly nước từ văn phòng ra tới, di một tiếng, “Hai ngươi đây là?”
Đào Lộc Nhân kinh ngạc hạ, nhanh chóng ném ra tay.
Thương Án quay đầu nhìn giáo thụ, cười nói: “Lão sư, ngươi không phải đang xem luận văn sao?”
“Xem đôi mắt đau, ra tới tiếp chén nước,” giáo thụ không quên nàng hai dắt tay kia một màn, xả đáp lời đề, “Hai ngươi vừa mới làm gì đâu?”
“Nàng ngón tay bị thương,” Thương Án thần sắc tự nhiên, “Ta cho nàng nhìn xem.”
Đào Lộc Nhân: “……”
Giáo thụ cũng không biết tin không tin, nga một tiếng, “Vậy các ngươi tiếp tục xem, ta liền không quấy rầy.”
Giáo thụ rời đi sau, Thương Án cầm lấy trên mặt đất túi vải buồm, vỗ vỗ dính lên trần, rồi sau đó nhìn về phía Đào Lộc Nhân, “Đi thôi.”
Đào Lộc Nhân gật gật đầu, một khối đi xuống lầu thang.
Buổi chiều 4-5 giờ, thiên thoạt nhìn không có như vậy cao, thái dương chỉ trốn nặc ở rắn chắc tầng mây nhợt nhạt lộ ra cái đầu, không khí cũng không như vậy ấm áp.
Đào Lộc Nhân lạc hậu nữ nhân nửa bước, nhìn chính mình vắng vẻ lòng bàn tay, nhíu nhíu mày. Nàng nhìn nữ nhân sườn mặt, đột nhiên hỏi: “Không dắt ta sao?”
Thương Án bước chân dừng lại, quay đầu lại.
Đào Lộc Nhân nhìn nàng, “Chỉ dắt như vậy trong chốc lát sao?”
Tiểu cô nương yên lặng cùng nàng đối diện, tròng mắt đen nhánh, trong suốt mà sáng ngời, lời nói trắng ra lại dứt khoát, sau một lúc lâu mới như là phản ứng lại đây, vội vàng rũ xuống con ngươi, “Ta cũng không có ý gì khác……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp Lộ
RomanceTác phẩm: Lộc minh hướng án Tác giả: Bách Lạp Lộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 66,665,368 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...