61-70

870 29 2
                                    

Chương 61

Đào Lộc Nhân lông mi giật giật, không thể tin được chính mình lỗ tai.

Đại khái qua ba giây đồng hồ, nàng giống chấn kinh tiểu động vật dường như, cả người dựa vào cửa xe, cũng không rảnh lo cái gì cảm thấy thẹn, cảnh giác mà nhìn nàng.

“Làm sao vậy,” Thương Án khóe môi hơi cong, “Ta cũng sẽ không ăn ngươi.”

Chỉ là ngẫm lại cái kia trường hợp, Đào Lộc Nhân liền cảm thấy cơ đùi thịt ẩn ẩn làm đau, nàng liếm môi dưới, do dự hỏi: “Ngươi mua nhiều ít hộp?”

“Không nhiều lắm,” Thương Án phát động xe, “Năm hộp đi.”

Đào Lộc Nhân: “……”

Đào Lộc Nhân cảm thấy chính mình hẳn là trốn bất quá đi, nàng triều Thương Án thò lại gần một chút, trước chịu thua, “Tỷ tỷ, ta còn không có nghỉ ngơi tốt.”

“Đều qua đi một vòng.” Thương Án nhìn phía trước.

“……” Đào Lộc Nhân căng da đầu, “Ta tương đối kiều khí, khôi phục tốc độ chậm.”

Thương Án liếc nàng liếc mắt một cái, đuôi lông mày nhẹ dương hạ, “Phải không?”

Đào Lộc Nhân đặc biệt thành khẩn gật đầu, “Thật sự.”

Đào Lộc Nhân nhịn không được hồi tưởng hạ cái kia ban đêm.

Trừ bỏ lần đầu tiên xúc cảm tương đối nhẹ ở ngoài, thời gian còn lại Đào Lộc Nhân không có một chút tự chủ ý thức, toàn bộ hành trình bị Thương Án thao tác tới, nàng tưởng giãy giụa, lại bị nữ nhân mười ngón tay đan vào nhau trụ ấn tiến trong chăn.

Nhưng, nếu bàn về cảm thụ nói, kỳ thật vẫn là rất tuyệt.

Nghĩ đến đây, Đào Lộc Nhân trộm xem xét Thương Án liếc mắt một cái, hoài nghi nàng có phải hay không trời sinh liền sẽ này đó, vẫn là ở sau lưng trộm học quá.

Đào Lộc Nhân chịu đựng không hỏi, khả năng Thương Án đáp án còn sẽ là cái kia ——

“Luyến ái ngày đầu tiên, ta liền bắt đầu học.”

Về đến nhà sau, Đào Lộc Nhân đi trong phòng thay đổi thân thoải mái quần áo, Thương Án xách theo từ thương trường mua tới đồ vật đi phòng bếp.

Nàng lấy ra cà chua mới vừa tẩy hảo, bỗng nhiên một con tế bạch tay đem nó đoạt qua đi, Đào Lộc Nhân nhìn nàng cười: “Ta từ ta mẹ nơi đó học vài đạo đồ ăn, chờ ta làm cho ngươi ăn.”

Đào Lộc Nhân ở ẩm thực phương diện này luôn luôn là bị cung phụng, Đào Gia Vĩ cùng Mạnh Dao hai người trù nghệ đều không kém, thường xuyên biến đổi đa dạng cho nàng thiêu đồ ăn, thế cho nên Đào Lộc Nhân khẩu vị xảo quyệt, xuống bếp số lần lại không nhiều lắm.

Xuất ngoại kia một năm, Đào Lộc Nhân mới dần dần bắt đầu chính mình nấu ăn.

Thương Án cho nàng nhường nhường vị trí, không đi, nhìn nàng làm.

Đào Lộc Nhân cảm thấy chính mình bị coi thường, “Ngươi đi nghỉ ngơi, chờ ăn liền hảo.”

Thương Án cười một tiếng, không nhúc nhích, thẳng đến di động tiếng chuông cuộc gọi đến vang lên, nàng mới ra phòng bếp vớt lên trên bàn trà di động ấn tiếp nghe.

[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ