Chương 11
Lời này không hề dấu hiệu, Thương Án bước chân đốn tại chỗ, biểu tình phức tạp trung trộn lẫn ti khó có thể miêu tả, theo sau lại hướng trong phòng sườn nhìn mắt.
Này phản ứng càng thêm chứng thực Thương mụ nó suy đoán, “Cái nào nam đồng học, ta nhận thức sao?”
“Không phải nam đồng học, cách vách gia tiểu hài nhi,” Thương Án đi xuống lầu thang, bất đắc dĩ mà cười một cái, “Mẹ ngươi nghĩ đến đâu đi.”
Thương mụ biết nữ nhi tính cách, dễ dàng sẽ không nói dối, nóng lên đầu bình tĩnh lại, “Đó là mụ mụ suy nghĩ nhiều.”
Ở một bên yên lặng nghe mẹ con hai người nói chuyện phiếm Thương ba giờ phút này rốt cuộc cắm câu miệng, “Cách vách gia tiểu hài nhi?”
“Mới tới, chuyển đến có một hai tháng đi.” Thương Án nói.
Cha mẹ hai người hiểu biết xong tình huống, cầm rương hành lý hồi phòng ngủ thu thập đồ vật, lầu trên lầu dưới cách âm hiệu quả khá tốt, Thương Án hỗ trợ thu thập, cũng không lo lắng tiểu bằng hữu bị đánh thức.
Không bao lâu, hai vị làm Thương Án ở một bên ngốc mát mẻ đi, Thương Án không tránh, dặn dò bọn họ đi ngủ sớm một chút sau, bưng chén nước trở lại phòng ngủ.
Nàng nhìn mắt trên giường, tiểu bằng hữu ngủ thật sự thục, tư thế cũng chưa biến.
Thương Án nhấp nước miếng, tiếp tục viết luyện tập đề.
Đào Lộc Nhân ngủ đến mơ mơ màng màng hết sức, ở trên giường trở mình, nàng đôi mắt chỉ là hơi mở khai một cái khe hở, mông lung gian, nàng thấy nhân ảnh.
Bóng người đưa lưng về phía nàng, vai lưng hơi cong, là một đạo mảnh khảnh độ cung, gầy trường đầu ngón tay nhéo căn bút, cúi đầu thực nghiêm túc ở viết cái gì.
Đào Lộc Nhân thanh âm thực nhẹ: “Tỷ tỷ.”
Giây tiếp theo, bóng người xoay người, nhìn chằm chằm Đào Lộc Nhân nhìn thật lâu, thanh âm đồng dạng thực nhẹ, hàm chứa ý cười, “Nói nói mớ đâu.”
Tựa hồ thật là trong lúc ngủ mơ nói mớ, Đào Lộc Nhân một lần nữa nhắm lại mắt, bao phủ ở mãnh liệt buồn ngủ trung. Nàng đầu không tự giác hướng trong chăn chôn chôn, rơi vào cảnh trong mơ trước một giây, chỉ cảm thấy giường vô cùng thoải mái, trong chăn hương vị thanh đạm mà dễ ngửi.
……
Thương Án viết xong đề không sai biệt lắm hơn mười một giờ, nàng duỗi người, hồi phục vài câu di động tin tức, theo sau cầm áo ngủ muốn đi phòng tắm tắm rửa, cảm thấy không thể sảo đến tiểu bằng hữu, nàng đi dưới lầu phòng tắm.
Khi tắm gian, thậm chí còn đang suy nghĩ, muốn hay không ở trên sô pha ngủ.
Nhưng nàng không có ngủ sô pha thói quen.
Thương Án tư tiền tưởng hậu, quyết định vẫn là tới phòng ngủ ngủ, kinh nàng một phen quan sát, tiểu bằng hữu ngủ thực an tĩnh, không có như vậy nhiều kỳ kỳ quái quái ngủ thói quen, tỷ như ôm người ngủ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp Lộ
RomanceTác phẩm: Lộc minh hướng án Tác giả: Bách Lạp Lộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2102 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4903 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 66,665,368 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...