71-81

1K 31 6
                                    

Chương 71

Nói thật, hiện tại tình thế cũng có chút không tưởng được, vừa mới hai người còn ở cảm động thiếu nữ ngây ngô yêu thầm, chỉ chớp mắt lại biến thành này phó cảnh tượng.

Cách một tầng miên chất vải dệt, Thương Án tay ấn xuống Đào Lộc Nhân tay, rất có hứng thú mà nhìn nàng, “Muốn làm sao?”

Lưu manh thiếu nữ Đào Lộc Nhân mím môi, không chút nào che giấu chính mình dục. Vọng, đầu ngón tay lướt qua da thịt hướng lên trên vào mấy tấc, ánh mắt no có thâm ý mà nhìn nàng.

Thương Án cười, tay triệt mở ra, “Ta phát hiện ngươi không phải thực thuần khiết a.”

“Tỷ tỷ, ta vẫn luôn cũng chưa như vậy thuần,” không có tay ngăn cản, Đào Lộc Nhân đơn giản đánh bạo ở nàng bên hông vuốt ve lên, nhỏ giọng mà kiên định mà nói: “Mơ ước ngươi thật lâu.”

Thương Án làm như có chút khó nhịn, nàng ngồi ở trên giường, ôm chầm tiểu cô nương eo hướng chính mình trong lòng ngực vùng, bắt đầu cùng nàng hôn môi.

Đào Lộc Nhân hôn trả nàng, trên tay động tác không đình, càng lúc càng làm càn, không biết qua bao lâu, Thương Án cắn hạ nàng môi, thanh tuyến hơi khàn, “Đi tắm rửa.”

“A……” Đào Lộc Nhân còn có điểm không phản ứng lại đây, “Muốn, muốn một khối tẩy sao?”

“Ta tẩy qua, chính ngươi tẩy,” Thương Án thúc giục nàng, “Mau đi.”

Đào Lộc Nhân úc úc vài tiếng, tùy tay cầm kiện quần áo đi phòng tắm, nàng chưa bao giờ tẩy như vậy vội vàng quá, sợ vãn một phút Thương Án liền đổi ý, trong lúc lấy xà phòng nước rửa tay nghiêm túc giặt sạch biến chính mình tay, tẩy xong cử ở trước mắt nhìn nhìn, giống như không Thương Án tay đẹp.

Như vậy tưởng tượng, Thương Án không chỉ có tay đẹp, còn đặc biệt có ích.

Đào Lộc Nhân xoa xoa mặt, còn không có bắt đầu đâu, lòng tự tin liền như vậy bị đả kích một chút.

Đại khái chỉ có năm sáu phút, Đào Lộc Nhân từ phòng tắm ra tới, nàng nhìn dựa ngồi ở đầu giường phiên tạp chí Thương Án, mặc kệ tự tin có hay không bị đả kích đến, dù sao xao động liền dễ dàng như vậy gợi lên tới.

Đào Lộc Nhân bò đến trên giường, ở nữ nhân thẳng lăng lăng mà nhìn chăm chú hạ, đem nàng tạp chí khép lại phóng tới một bên, không nói nhảm nhiều, trực tiếp bắt đầu hôn nàng.

Thương Án cười một tiếng, hôn môi khoảng cách hàm hồ nói câu, “Liền như vậy cấp?”

Đào Lộc Nhân mút nàng vành tai, tay cũng bắt đầu động tác.

Thương Án không nói chuyện.

Đào Lộc Nhân đối chính mình vẫn là có điểm tin tưởng, nàng tự giác đi theo Thương Án học được không ít chiêu nhi, rốt cuộc đều là vận dụng ở chính mình trên người quá, màn đêm đen nhánh, ngoài cửa sổ bóng cây lay động, đang lúc nàng trong đầu nghĩ trong chốc lát tư thế này lại trong chốc lát cái kia tư thế khi, dày đặc buồn ngủ đánh úp lại, nàng không nhịn xuống ngủ rồi.

[BHTT] [QT] Lộc Minh Hướng Án - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ