CHAPTER 7

3.9K 100 1
                                    

WALANG IMIK AKONG Nakasunod sa Prinsipe. May kausap itong matanda na sa tingin koy ipinadala ng kalaban. Tsk tsk. Too bad nahalata ko. Mastado kasing pahalata tong matandang to.

"Soon, Mr. Riguez. Yes, I'll show you my cars."wika ng Prinsipe. Napairap ako ng hindi nya tinanggal ang tingin nya sakin. This old man is a flirt. Akala nya ata ay bibigay ako.

"MR. RIGUEZ, ARE Your Listening?"Naiinis na wika ng binata sa matandang kaharap nya ngayun. Kanina pa sya nagsasalita at puro tango lang ito. Naiirita sya dahil nakatingin ito kay Querra na nasa likod nya. Kasama nya ang secretary nya.

Wala syang nakuhang sagot. Sa labis na inis ay hinampas nya ang lamesa.
"Mr. Riguez, Are you fucking listening?"Napakurap ito na mas labis nyang ikinainis.

"Sorry Mr. Silveria, Napakaganda kase nitong babaeng nasa likod mo."kaakit akit na ngumiti ito. Lumingon sya sa babae at nakita nyang ngumiti ito.

Wtf!

"Can you introduced her to me---

"No!"Mabilis syang tumayo at kinwelyuhan ito.

"If your intention is that girl well back the fucking off! Shes mine!"Pabagsak nyang binitawan ang lalaki.

Nadapa ito. Nagulat sya ng tumayo ang babae at tinulungan ang matanda na tumayo.

"Omygosh, Are you okay?"Napairap sya sa inis.

Ngumiti ang matanda kay Querra. Inilalayan nya ito patayo.
"Thanks, Pretty."Ngumiti si Querra.

"Ihahatid ko na po kayo."wika ni Querra na mas nagpainis sa kanya.

Lumabas ang dalawa sa office nya.
"Argh!"He shouts in frustration.

"Calm down, Mr. Silveria----

"Leave me alone! Fuck!"Takot na lumabas ang sekretarya nya. Napahawak sya sa ulo nya.

Galit na binuksan nya ang secret room ng office nya. Agad nyang binuksan ang ref at kinuha ang beer. He have to drink!

SUMAPIT ANG HAPON Ay hindi parin nakauwi ang dalaga. He wonder whats they are doing now. Naiisip palang nya na nagsesex si Querra at yong matandang yun ay para na syang nababaliw sa galit.

"I'm fucking doomed!"He said and drank the beer. Naubos nya ang limang bote ay wala parin ito.

"WHO THE FUCK, Order you, Old man?"Tanong ko sa matanda. Tinutukan ko sya ng baril.

"I won't tell you."Kumulo ang dugo nya. Itinaas nya ang kamao at akmang susuntukin ito ng pigilan sya ni Drake.

"Stop. Ako na ang bahala rito. Balikan mo ang Principe. Make sure he safe."wika ni Drake.

"Pero drake kaya nyang ipagtanggol ang sarili nya----

"No, Hes not. Baka nakakalimutan mo na hindi nya alam ang nangyayari?"wika ni Drake.

"Fine. Balitaan mo ako. Sige mauuna na ako."wika ko at lumisan don.

Tumingin ako sa relo ko. Its now 9PM.
Umuwi na kaya si Jace? She have to make sure.

Bumalik sya sa Building. Inakyat nya gamit ang lubid. Sara na kasi ito at gusto nyang masigurado kung nandito paba ang prinsipe. Paniguradong galit yun. Kanina lang ay binigyan nya ako ng nakakamatay na tingin.

Nang makaakyat ay agad kong binuksan ang office nya. Madilim kaya kinapa ko ang switch. Napakunot ang noo ko ng makitang wala sya dito---Whats that?! Its that a freaking secret room?!

Agad kong nilapitan ang pinto na yon at sinilip. Bukas kasi iyon.

Nagsalubong ang kilay ko ng makita si Jace na nakahiga doon sa sofa habang may beer na nasa lamesa. Wala nang laman ang mga ito.

Did he drunk?

Napailing-iling sya at nilapitan ang tulog na Prinsipe.
"Wake up, Jace."wika nya at tinapik and pisngi nito.

"Hey, Jace..."Nilambingan nya ang tinig nya. She know that Jace is mad.

Bahagya itong umungol at minulat ang mata.
"Querra baby..."

Ngumiti sya rito."Lets get home, Its 9PM."wika nya at iginiya ito patayo. Ngunit hindi ito tumayo

"Please, Your highness---

"San ka galing?"Matigas na wika nito.

"Nag-usap lang kami ni Mr. Riguez. Tara na----

"Nag-usap? Seriusly, Querra? Hindi ako bobo para hindi malaman ang ginawa nyo."Napapikit sya sa inis.

"Jace, Please... Lets leave---

"Tagal mo ah. Magaling ba sya?"Bahagyang akong napatigil at di makapaniwalang tumingin sa kanya.

"Jace, What are you talking about?! Lets get out of here."

Hindi sya nakinig. Bagkus ay binuhat nya ako at Naramdaman ko nalang ang Pagtulak nya sakin sa malambot na kama.

"Jace---

"Shut up, Querra."

"Believe me wala kaming ginawa okay?! Your so dirty minded! Hindi ako pumapatol sa matanda!"wika ko at akmang babangon ngunit tinulak nya ako pahiga at pinatungan.

"Shut up, babe."

"Jace naman! Kailangan na nating umalis rito---hmp!"Naputol ang sasabihin ko ng sakupin nya ang labi ko. Pilit nya itong itinulak. Kailangan silang makaalis.

"Don't worry, were safe here."bulong nito sa tenga ko.

"Kailangan na nating makaalis, Jace. Please makinig ka sakin---Ah!"Napaliyad ako ng maramdaman kong pumasok ang daliri nya sa ari ko. Napapikit ako sa sensasyong binibigay nito sakin.

"Don't worry about it, babe. We're very safe here. Just let me..."He licks her eartlobe"Make love to you."

NAPAHILOT NG SINTIDO Si Drake. Kanina nya pa tinotureture at ayaw nitong umamin.

"Lets just kill him, Drake. Sinasayang nya ang oras mo."Binalingan ko si Zeus. Zeus is his cousin. Kasama nya ito ngayun.

"Okay."Kinuha nya ang Baril nya at tinutok iyon sa ulo ng matanda. Handa na nyang kalabitin ang gatilyo ng magsalita ang matanda.

"Aamin na ako! Aamin na ako!"wika ng matanda. Nanatiling nakatutok ang baril ko sa ulo nya.

"Who?"Makahuluganing sabi nya.

"The target is not Prince Jace, Its Princess Quictascy Erratic Conception!"Napatanga sya.

"W-who's that?"

"The Princess of Thailand. The daughter of King Solomon Conception."Nabitawan ko ang hawak kong baril. Nanghihinang napatingin sa matanda.


"Darah Vidal, Her cousin in mother side Wants her trone. She wants her to be killed."


"No..."








_________________________________
A/N:May iilang araw pa ako bago matapos to.

Chasing The Ex-Wife [COMPLETED]Where stories live. Discover now