TULALA AKONG NAKATINGIN KAY QUERRA. Hindi ko alam nang sasabihin. Hindi ko alam na yun pala ang dahilan... I was a jerk!
"Querra..."Yon lang ang nasabi ko. Pinunasan nya ang luha nya.
"Ano payag kana ba? Pangako hindi na ako magpapakita pagkatapos. Hindi kona kayo guguluhin."Nakangiti nitong tugon. Hindi ko alam ang sasabihin ko. I was stilled. Hindi ko alam na iyon pala ang pinagdaanan nya. Stupid self!
"Hindi."
NAGTAGIS ANG BAGANG NI QUERRA Akala nya madadala nya ito sa sinabi nya. Potangina!
"Hindi moko maloloko, Querra. Alam kong itatakas mo ang anak natin."Namilog ang mata nya. P-pano nito nalaman ang plano nya?
"Hindi ako papayag na ilayo mo ang anak natin. Hindi! Bubuntisin muna kita bago mangyari yun!"Pagkatapos nyang sabihin iyon ay tinulak sya ni Jace sa kama at pinatungan.
"Jace! Ano ba!"Nagpupumiglas ako. Agad ko syang naitulak. Agad akong tumayo pero hindi pa ako nakalapit sa pinto ay may kamay na humila sakin.
Tinulak ako ni Jace sa kama at nagulat ako ng pinosasan nya ako.
"Jace! Wag mong gawin to! Jace! Ano ba---Ah!"Napaliyad sya ng Hubarin nito ang shorts nya. Sisipain nya sana ito ng ipitin nito ang hita nya."Nah, You can't run away, babe."bulong nito. "I'm going to impregnant you-We'll make it twins."dagdag nito. Nanindig ang balahibo nya... Oh god!
"Jace, Pag-usapan natin to-
"Para ano? Tumakas ka na naman?-Nah ah ah, You can't run away."wika nito at walang sabisabing sinakop ang labi nya.
Sinapo nito ang pisngi nya at pinilit na ipasok ang dila nito. Hindi sya nagpatinag. Nanatiling tikom ang bibig nya. Napabuka ang bibig nya ng kagatin nito ang pang ibabang labi nya.
Bumaba ang halik nito sa leeg nya at dibdib nya. Kinagat kagat nito ang utong nya na ikinaungol nya. Oh god!
Lord, kayo napo ang bahala sakin. Sana hindi ako mabuntis! Ayoko ng kambal! Alam ba nyang halos mamatay ako habang nanganganak kay Jazzy?
"Fuck Jace, ugh! Ah! Sige pa-"Nilukob sya ng kakaibang sarap. Naramdaman nyang mas binilisan nito ang paglalabas masok ng daliri nito sa kaselanan nya.
"Jace-Ugh!"Ungol nya. Naramdaman nyang Lalabasan na sya. Maya maya pay Nilabasan na sya. Kinuha ni Jace ang Daliri sa kanya at sinipsip ang puting likido sa daliri nya.
"Taste good."wika nya. Akala nya titigil na ito pero hindi. Sa halip ang dila nito ang pumalit sa daliri nito.
Ilang beses syang nilabasan pero hindi parin tumitigil si Jace. Nanginginig na ang hita nya. Hindi na nya kaya.
"Jace stop-Ah! Hindi kona kaya-Ugh!"Hindi nakinig sa kanya si Jace at patuloy sa pagsamba sa kaselanan nya.
Bumagsak ang likod nya sa kama ng labasan sya. Tumingin sya kay Jace na hinuhubad na ngayun ang pantalon nito.
"Jace, Itigil mona to! Hindi kona kaya-Ahh!"Pinasok nito ang kahabaan sa kanya. Nagsimula itong maglabas masok sa kanya. Wala na syang lakas.
"Hey, Don't fucking sleep, Querra! Nagsisimula palang tayo! Aangkinin pa kita ulit."wika nito ng mapansing pumikit pikit sya.
"Hindi ko na kaya-ah! Oh god! Oh! jace!"Napapikit ako ng Mas bumilis ang paglabas masok nya.
Naramdaman kong may namumuo sa puson ko. Malapit na ako-
Sabay naming isinigaw ang pangalan ng isat isa ng labasan kami. Napuno ang sinapupunan ko. Hinihingal akong napatingin sa kanya. Tumingin sya saken at bumulong...
"Mahal na mahal kita, Querra. Please, Don't leave me... Again."
HALOS HINDI Ako makagalaw. Kinabukasan, Tinotoo ni Jace ang sinabi nya. Nandito ako ngayun sa kusina kumakain ng strawberies. Hindi pa nagising si Jace kaya uubusin ko muna tong strawberry nyang kakaharvest lang...
Natigil ako sa pagkain ng may yumakap sa kin sa likuran.
"Baby... You didn't wake me up."bulong nito sa kanya. Winaksi nya ang kamay nito at Inis na tiningnan ito.
"Wag kang lumapit sakin! Kapag lalapit kaman dapat dala mo si Jazzer."wika nya kay Jace.
"Baby naman, Jazzer is Fine nasa daddy mo sya-
"So ibig sabihin nanduon sya sa thailand?!"Inis nyang binalingan ito ng tingin.
"Potanginamo!"Mabilis nyang sinuntok ito pero nasalag nya iyon.
"Sorry, gusto lang kitang masolo!"
"Edi potanginamo bwakanangshit ka! Argh!"Naiinis na dinampot nya ang basket na may strawberry at umakyat sa taas.
"Baby!"
"Babyhin mo muka mo! Wag na wag kang papasok dito! Tanginamo ah!"Dinuro duro nya pa ito.
Nang makapasok sa kwarto ni Jace ay inilock nya ito at nilantakan ang strawberry.
"Yum!"wika nya habang kumakain ng strawberry. Hindi nya alam kung bakit nag cicrave sya ng strawberry. Ayaw na ayaw nya sa strawberry.
NAIILING NA NAIWAN Si Jace sa sala. Pinag-iisipan nyang pumunta sa taas pero baka magalit ang asawa nya. Nagulat sya ng may kumatok. Agad nyang pinagbuksan iyon at nagsalubong ang kilay nya ng makita si Zeus.
"Anong ginagawa mo dito?"Nakataas ang kilay na wika nya. Galit sya rito dahil dineny pa nito na sya ang ama ni Jazzer. And dahilan baka magalit si Querra.
"Gusto kong bisitahin si Querra-"Hindi na nya natuloy ang sasabihin nya ng dumapo ang kamao ko sa muka nya.
"Alis."Mahinahong wika nya.
"Chill. Bibisitahin kolang si Querra."wika nito.
"Aalis ka o bubugbugin kita."wika nya. Napasimangot ito at bumangon.
"Takot kalang na agawin ko si Querra eh-
"Alis!"
"Oo na! Punyeta!"
Lumabas na si Zeus sa bahay nya. Alam nyang hindi talaga pangungumusta ang pakay non. Balak nong agawin si Querra sa kanya-May gusto ito kay Querra noon nong ikinasal sila ni Querra-Hindi sya sigurado kung hanggang ngayun pero-
Umakyat na sya sa taas. Titingnan nya lang si Querra. May dala itong isang basket ng strawberry kanina. Pero diba ayaw nya sa strawberry? Sya ang may gusto non. Querra hates strawberry. Pero bakit parang takam na takam pa ito?
Pagdating nya doon ay bahagya nyang sinilip ang loob. Nakita nya si Querra na nakahiga. Nakapatong ang strawberry sa tyan nito.
Pumasok sya doon at nakita nya si Querra na natutulog. Dahil natatakam sya sa strawberry ay dahan dahan syang kumuha-
"Kumuha ka nyan, Jace. Siguradong babasagin ko ang bungo mo."Tiningnan nya ang asawa. Seryoso ito. Hindi nya tinuloy ang pagkuha ng strawberry.
"Sorry then. I thought hindi mo gusto ang strawberries?"wika nya.
"Oo pero hindi ko alam. Nagcicrave ako."wika nito."Say ah."Ngumanga sya at isinubo sa kanya ng asawa ang strawberry.
"Anong nakain mo? Akala koba galit kasakin? Bat bumait ka ata?"wika nya.
"Tamod mo."Gulat akong napatitig sa kanya. Malakas syang natawa.
"Pota, charot lang HAHHAHA."Napailing iling sya. Pabago bago ito ng mood. Ganto ba talaga to? Eh nong bodyguard nya ito ay hindi naman
Anong nangyari? Nasapian ba sya?
____________________________
A/N:Honest ni Querra HAHAHHAHAH
YOU ARE READING
Chasing The Ex-Wife [COMPLETED]
RomanceShe left bcs she's hurt. Now back not bcs of u but bcs of mission. COVER: credits to the rightful owner.