Spell sabaw? E Y N A :(( Ajujuju kahiya sainyo mga be3
POV ni DJ o POV ni Kath? (________,________)
Hi pala kila @Sophia_ali-ali @jessalabsu @leyahchandria @alien_taehyung09 at @callmejamii:)):-:-:-:-:--:-:-:-:-:-:-:-
Daniel's PoV
"Daniel, jusko di ko alam gagawin ko."
Lakad to the left.. Lakad to the right.. Kanina pa ako nahihilo sa palakad lakad na ginagawa ni Kathryn. Alam ko naman na kinakabahan sya.
"Bakit ganito ang buhay?Yuhoooo Danieeeel. Let us pray, di ko na kinakaya tong pressure na to" hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maiinis sa inaasal nya pero napapangiti nalang ako
"Kath upo nga, nahihilo nako sayo"
Pero lakad pa din sya ng lakad hayy. Ngayon kasi yung presscon. She needs to calm down, baka kasi pag napressure sya mamental block pa sya.
"omyghad omyghad" I grabbed her wrist and pull her down. Nagfacepalm sya, pansin ko hilig nya yan.
"DJ, ayos ba yung buhok ko? Yung damit ko maganda ba? Should I tie my hair? Or wear a clip like this? Amuyin mo nga ako DJ, baka kasi ang asim ko na eh. May mouth spray ka ba jan Daniel? Baka bad breath na ako. Daniel, say something"
I chuckled, I buried my face on her neck and I feel her tensed. She's so cute and all. She's perfectly fine, she's perfect. Too good to be true.
I looked at her dress. Hinawi ko yung buhok nya. Sniffed her neck. And even leaned over her, she gasped and I inhaled her minty but sweet breath.
"Maganda yung buhok mo. Yung damit mo maganda. Your scent is so sweet and I just inhaled your minty and sweet breath" I chuckled and she blushed.
Kelan ko kaya maipagmamalaking sakin sya? Oo na corny na, pero totoo tong nararamdaman ko. Gwapo lang ako pero di ako manloloko:)
"Ehem"
"Nice one Daniel ha?"
Sila Diego, Chienna, Marlan, Patrick at Alex lang pala. I saw Kath was shocked, pero ngumiti sya at yumakap kila Chienna at Marlan. Barkada namin sila since elementary. Siguro may shooting sila ngayon for their show. Oo mga artista din sila.
"so Kayo na ba?" Tanong ni Chienna samin.
"No." Sagot ko naman
"dude cut the crap" sabad ni Diego.
"di pa kasi ako tapos. No. Not YET" sabi ko sabay ngiti sakanila. Hindi pa naman kasi talaga.
"Lakas men!" Sabay na sabi ni Alex at Patrick.
Sabay apir sakin, si Kath tumawa din. Ayan ganyan dapat. Nakangiti lang hindi nakakunot ang noo.
"anyways guys we miss you. Pero we need to go" sabi ni Marlan, I bet may mga taping sila ngayon.
"okay lang. Ingat kayo ha?" Sabi ni Kath sabay beso sakanila.Naghug na yung mga babae at fistbump naman kaming mga lalaki and then nagbye na. Nagpromise din kami na mag G-Hohol next time (Group Hang-Out Hang-Out lang).
Tumingin ako kay Kath at tingin ko natetense pa din sya. Hay Kath.
"Kath, lapit ka pa nga dito"
may ilang inch din kasi yung layo nya sakin. Eh sa gusto ko ngang tabi kami yung super close eh.
"Dj, baka mamaya magkamali ako sa sagot ko" she sighed deeply
"Pag alam kong di mo na kayang sagutin, sasaluhin ko yung tanong. Okay ba? Wag ka na masyado matense jan"
BINABASA MO ANG
His SUPER Hater (EDITING)
HumorSa MILYONG MILYONG fans na nagsusumigaw ng "ILOVEYOU DANIEL PADILLA!!" Mangingibabaw yung sigaw kong "AYOKO SAYO DANIEL PADILLA! I SUPER DUPER HATE YOU!" -Kathryn Bernardo *wink