Đôi lời của tôi tiếp: Nhớ đọc mô tả! Thật ra quên nói tuyến truyện đến đâu thì đây! "Takemichi đã cứu sống được tất cả mọi người, anh đã dũng cảm lao vào biển lửa để hi sinh cứu những người đồng đội, những người bạn, những người anh yêu! Thế mà cái anh nhận được lại là sự lạnh nhạt, khinh bỉ và cô đơn... Chỉ có cô ấy, có cô ấy là được mọi người yêu thương, có cô ấy là được bảo vệ, chăm sóc và mọi người chỉ tin lời cô ấy! Còn anh thì ngày qua ngày, đấu tranh giành lại sự công bằng của chính bản thân, đấu tranh để bảo vệ bản thân, không ai ở bên, không ai tin tưởng, không ai yêu thương... Tại sao chứ? Anh cứu họ mà?? Sao họ lại đối xử với anh như vậy??? Anh mệt rồi và giờ anh đã thoát khỏi được nơi đó, nơi mà những thứ xấu xa đã giày vò anh!" Thế đó, mọi người đọc có thể không hiểu hỏi tôi nhé (hỏi cho nghiêm túc vào) nhưng chap sau tui sẽ làm sáng tỏ, bây giờ thì vào chap 1 thoyyy! Tui khá nhạt nhẽo nên có thể mọi người sẽ hôg thích:<
-------------------------------------------
-Papa, con đói:<
-Rồi rồi! Yaya-Chan đợi Papa tí nha
-Vâng ạ!
Anh đang rất vui vẻ bên đứa con gái của mình, đứa con gái mình sinh ra và nuôi lớn. Năm nay Yaya 7 tuổi cũng là bao năm anh thoát khỏi bọn đó. Yaya vẫn còn nói ngọng nhưng đã đỡ hơn nhiều so với trước kia.
-Papa, con muốn đi công diên, Papa đã lâu gòi hai ta chưa đi chơi!
-Haha, còn 2 tháng nữa chúng ta sẽ về quê, lúc đó đi công viên cũng được mà?!
-Ở đây là Tokyo mà Papa đang đi công tác nên chúng ta không quen đường có thể đi lạc đấy!
Anh nói dối thì thật lòng anh cũng không muốn đâu! Vì Trái Đất rất tròn nếu anh đi ra ngoài có khi gặp lại bọn kia nên anh không muốn đi! Đã 7 năm anh không quay lại đây, nơi này chứa nhiều kỉ niệm làm anh mệt mỏi.
Năm nay anh đã 27 rồi, mất 6 năm thanh xuân bị bọn kia giam cầm, đánh đạp, hành hạ, chà đạp, sỉ nhục và cưỡng hiếp,...
Đến năm 20 tuổi, một lần bọn kia sơ xuất chưa mua thuốc tránh thai (ở đây là chơi trần không dùng bao) nên đã đi mà không khoá cửa, anh đã thuận đường trốn đi và biệt tích...
-Papa hết thưng Yaya òi:<
-Thôi mà Yaya, Papa không quen đường!
-Vâng ạ...
Yaya làm bộ mặt ủy khuất, đáng thương quá nên anh cũng chịu!!
-Chỉ 15 phút thôi nha Yaya!
-Yayyy, Papa của Yaya là toẹt dời nhứt!!!
Nói xong Yaya nhảy xuống ghế hôn vào má anh rồi hai người đi đến công viên gần nhà. Trước khi đi, anh còn không quên lấy khẩu trang để bịt mặt của mình và Yaya lại.
-Tại sao phải đeo khẩu trang vại Papa?
-Aha...Tokyo nhiều khói bụi nên bịt lại ấy mà sức khoẻ của Yaya yếu nên bịt lại tốt hơn.
-Wow, đúng là Papa của Yaya có khác
"Haha, mình nói dối con bé hơi nhiều thì phải"
Lương tâm người cha của Takemichi trỗi dậy khiến anh nhột lắm.
/Đến Công Viên/
-Nè nè Papa, Yaya muốn ăn kem!
-Con đấy! Chỉ biết ăn thôi !
Anh vừa cười véo má Yaya
-Đau đấy Papa!
-Thôi để Papa đi mua cho! Nhớ là cẩn thận nhé !!!-------------------------------------------
-Yaya thích kem dâu...đây rồi! Có hai loại à...
-Lấy hết hai cái để mình và Yaya ăn!!
Anh cảm thán khi thấy mình là một người cha tốt-------------------------------------------
-A, Papa đến rồi !
-Yaya, con sao vậy? Con ổn không ???
-Yaya không chao nhưng mấy người đó cứ hỏi này hỏi nọ Yaya, còn bắt nạt Yaya nữa!!
-Papa đã dặn là không được cởi khẩu trang ra cho tới khi Papa về rồi mà!!!
-Yaya xin lỗi nhưng họ đáng sợ lắm! Họ cứ nói Yaya là Papa, là Takemichi...rồi họ còn hỏi là tại sao con lại mất tích, rồi còn bé nhỏ như vậy rồi còn là con gái!
Anh liếc mắt lên nhìn, "A, gặp người quen rồi, phiền phức thật đấy!"
-Yaya không sao là Papa mừng rồi ! Giờ về nhà hai ta ăn kem nhé !!
-Vâng--
-TAKEMICHI!!!
"Tsk phiền thật đấy! Định trốn rồi mà cũng không yên."
-Mình về thôi Yaya!
-Đứng lại đó Takemichi !
"Trốn không được thì đành đối mặt thôi..."
-Có chuyện gì? Tôi quen các người sao ?!
-Takemichi...em có con rồi sao??...
-Ờ đấy! Thì sao??
Tất cả đều ngạc nhiên đến không thể nói được. Tại sao Takemichi lại có con ? Là con của ai ?? Em ấy đã có chồng rồi sao ???
"Etou...để xem ở đây có bao nhiêu người đây...Matsuno Chifuyu, Mitsuya Takashi, Sano Emma...và cô gái đã lấy mất tất cả của mình...vậy là 4 người... không...5 người, có cả Haitani Rindou cơ mà:^"
-Papa, Yaya muốn ăn kem!
-Vậy hai ta ăn cùng trên đường về nhé !
Anh tháo chiếc khẩu trang và nón trùm đầu của áo hoodie ra, làm lộ khuôn mặt baby thật xinh đẹp và diễm lệ. Mái tóc vàng năm ấy lại biến thành màu tóc đen thăm thẳm, đôi mắt màu xanh ngọc tựa như đại dương, da trắng hồng hào, đôi môi đỏ mọng cũng với cặp má phồng phồng và gương mặt không chút góc chết, hoàn mĩ và tuyệt đẹp. (Đây là truyện tui nghĩ ra nên tui sẽ buff anh lên tận chín tầng mây lun:))
-Về nhà hôi Papa
Yaya vừa nói vừa ăn kem
-Khoan đã...
Chifuyu lên tiếng và khiến Yaya bực mình
-Nè nè, nếu có chuyện gì thì nói hết một lần, đừng có mà 'khoan đã' rồi 'Takemichi' nữa, tôi không biết mấy chú là ai nhưng các người đang phiền Papa tôi và tôi về nhà đấy?!?
-Xin hỏi cháu...tên gì ?
-Hanagaki Hime
-Cha cháu chỉ có mình Takemichi thôi hả ?
-Ờm...để xem... Tôi nghe Papa bảo là cha tôi là một kẻ tồi tệ, khốn nạn và mất nhân tính.
Yaya nói một mạch trôi chảy không ngọng
"Vậy là từ trước đến giờ còn bé không có ngọng, vậy thế đéo nào còn bé lại nói ngọng với mình??"
-À cháu bé...cháu mấy tuổi ?
-Khoan đã nè, tôi quen các người sao? Nãy giờ hỏi hơi bị nhiều à nha
Takemichi nãy giờ không nói là nhịn, nhưng nhịn hết nổi òi
-Takemichi...em sao lại lạnh lùng như vậy??
Mitsuya hỏi với vẻ mặt đáng thương.
-Ể??? Bộ mặt đó là sao ? Không phải lúc đó Mitsuya nói là đừng giả tạo nữa sao???? Còn Matsuno nữa, tôi và cậu không thân không quen, đừng hỏi mấy lời kì quặc với con gái tôi nữa!!!! Haizzz, thật là...chả hiểu sao lại xui tới vậy nữa!?
-Mình về thôi! Papa Shota chắc đang đợi ở nhà đấy! Lúc nãy mình không để chìa khoá lại Papa Shota sao vào được:<
-Shota...là ai?
Rindou bất giác hỏi
-Hở? Chú không biết Papa Shota là ai à ?! Vậy chú hông phải bạn Papa rồi!
-Yaya đừng nói nữa ! Nói nữa cũng hông ai tin là Shota-kun là chồng Papa đâu!!!
Takemichi nói để ám chỉ là mình đã có chồng
-Em có chồng?!?
-Đừng có xưng em với tôi, mệt mỏi quá! Tôi nhớ Shota-kun rồi ! Về thôi Yaya!!!
Chưa để anh đi, Chifuyu chạy tới nắm tay anh giữ lại
-Buông ra !
Takemichi chưa lên tiếng mà Yaya đã nói trước rồi, cô bé đang thật sự tức giận.
-Này nhóc không quyền lên tiếng ở đây !
Cô gái im lặng để hóng hớt nãy giờ đã lên tiếng.
-Cô có quyền chắc?!?
Anh đã mệt mỏi vì gặp phải phiền phức giờ lại bị kéo theo...
-Ai cho mày nói em ấy như vậy hả ??!
Giọng nói xa lạ đến quen thuộc cất lên
-Lại gặp phải rắc rối nữa rồi!...
Vậy thêm 3 là 8, Có Sano Emma, Matsuno Chifuyu, Mitsuya Takashi, Haitani Rindou, Baji Keisuke, Kazutora Hanemiya, Hakkai Shiba và Tomoru Hiyuka. (Hông biết kể đúng hông có gì góp ý để mình sửa:()
-Ara, ai đây ?
-Chẳng phải con điếm lề đường từng chung đêm sao???
Nghe Baji nói rồi hướng mắt lên người Papa mình, Yaya lại còn điên hơn!
-Hahaa, thằng kia! Mày vừa nói gì??
Tất cả kể cả anh đều phải mắt chữ A mồm chữ O
-Yaya bình tĩnh lại điii!?
-Thưa Papa Đại Nhân, Yaya đang bình tĩnh đây! Nếu không bình tĩnh thì con đục vào mặt thằng đó rồi !!!
Ngạc nhiên đến ngạc nhiên, không chịu nổi nữa Baji cười phá lên, chọc điên Yaya thêm nữa!
-Một con nhóc yếu ớt như thế, nó có bị ngu không cơ chứ?!!!
Kazutora đổ thêm dầu vào lửa, đã đến cực hạn của Yaya rồi!
-Yaya à, Papa không sao! Ổn mà, con đừng cho người ta vào viện nữa, Papa hết tiền rồi!!!!!
-Thưa Papa Đại Nhân, chuẩn bị tiền sẵn đi ạ? Tụi nó mà thêm một câu nữa thôi, con sẽ không để tụi nó vào viện mà đưa thẳng lên bàn thờ luôn!
-Con muốn làm gì thì làm! Nhớ xong nhanh nhanh để Papa Shota ở nhà đợi nhé!!
-Con tuân lệnh, thưa Papa Đại Nhân!
Nói xong, Yaya lao thẳng đến như một tia chớp, đá thẳng vào chân của con hổ đú đởn, sau đó vòng qua anh Bại nhảy lên đá thẳng vào đầu, tiếp đất và lộn nhào đá vào mặt con hổ đú đởn, rồi đứng thẳng đấm vào mặt con hổ đó, xoay qua tẩn anh Bại nhừ tử!
Mọi người thắc mắc thì tui sẽ giải thích! Mới đầu hai ổng tưởng con nít ấy mà nên giờ banh xác cũng đáng, chiều cao chênh lệch nhưng sức mạnh, tốc độ và chiến thuật thì em đầy vì 7 năm qua phải bảo vệ Papa yếu đuối của mình nên em đã có kinh nghiệm.
Hai con người gục ngã xuống nền đường, bé Yaya thì ngồi lên thân anh Bại trước vì khêu khích trước.
-Này thì điếm lề đường
*Bốp
-Này thì chung đêm
*Bốp
-Này thì nhìn Papa tôi
*Bốp
Bé nhẹ nhàng chuyển hướng qua con hổ đú đởn đang nằm như xác chết. Nhẹ tựa lông hồng đặt mông xuống lưng con hổ.
*Bốp
-Này thì yếu ớt
*Bốp
-Này thì ngu
*Bốp
-Này thì chọc điên
Bé xử xong xuôi hết rồi đứng dậy.
Hai cái mặt đẹp trai rạng ngời giờ nhìn không ra cái quái gì hết.
-Nè nè, còn ai ý kiến?
Yaya nở một nụ cười quái dị, tại sao một cô bé đáng yêu như vậy lại trở nên đáng sợ? (Chap 2 sẽ rõ)
-Sao?? Ông chú có thẹo kế bên này nói gì đi chứ?!
-À, xin lỗi rất nhiều !
Hakkai sau khi thấy anh Bại và con hổ đú đởn nằm sải cánh mặc kệ sự đời thì anh im lun!
-Thưa Papa Đại Nhân, Yaya muốn ăn tối cũng Papa và Papa Shota!!!
-Thôi được rồi !
Anh thở dài ngán ngẫm...
-Này, có cần tiền viện phí không ?
Tất cả lắc đầu lia lịa, chẳng ai hó hé câu nào.
-Về thôi Yaya!
-Vâng, Thưa Papa Đại Nhân-------------------------------------------
Thế là hết chap 1 òi! Viết muốn xỉu up xỉu dowm:( Có gì thắc mắc hay muốn trò chuyện gì với mình CMT nhé! Mình mệt xỉu òi!!
Mà cho mình hỏi là phần bản thảo nếu chưa viết xong chưa đang mà lưu lại thì độc giả có thấy ko ạ? Tại mình là lính mới nên hơi ngu ngơ tí á!!!
Quên, giới thiệu nhân vậtTên: Tomoru Hiyuka
Tuổi: 27
Thận Phận: Là người tàn nhẫn, độc ác và cướp hết mọi thứ của Takemichi:(
Tính Cách: Thì vậy đó:'(
ABO: OmegaTên: Hanagaki Hime
Tuổi: 7
Thân Phận: Con Gái Ruột Của Takemichi
Tính cách: Giống y chang tụi kia. Bạo lực, nhõng nhẽo, dễ gần, đáng yêu, lầy lội,... (nhớ cái rạp xiếc trung ương ko? Nhờ nó mà ra thành phầm này nè:))
ABO: BetaTên: Kikyo Shota
Tuổi: 27
Thân Phận: Bạn Thân Takemichi
Tính Cách: Hiền lành, ngoan ngoãn, dễ thương, hơi độc mồm nhưng điên:)
ABO: OmegaTên: Gyshaka Haru
Tuổi: 30
Thân Phận: Người Yêu Shota Và Là Anh Nuôi Của Takemichi
Tính Cách: Ấm Áp, Chân Thành Và Là Một Người Đàn Ông Của Gia Đình.
ABO: AlphaChapter 1: Hoàn Thành
Từ: 2158
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [AllTakemichi] Có Thể Tha Thứ ?
FanfictionThể Loại: BoyLove, ABO (Chắc Vậy), Ngược + Sủng, HE ? SE ? BE ? OE ? Lời Nói Từ Tác Giả: Chào Mọi Người Nha! Tui có đôi lời muốn phát biểu, thật ra thì bộ truyện này chính là truyện đầu tay nên có lẽ sẽ không được hay! Và tôi tự nghĩ ra nó nên có hơ...