Chapter 3: Thông Tin Sai Lệch

400 35 7
                                    

Aha hết ngược gòi (chắc zậy á) mình viết khá tệ tại mình đựt có 7-8 điểm văn à! Nhưng lúc tiểu học mình được điểm tuyệt đối của chính tả á nha! Mình sẽ cố viết không sao chính tả, sẽ có từ mình chưa bao giờ thấy hoặc không nhớ thì có thể mình sẽ viết sai!! Mong mọi người chỉ để mình sửa nhaaa!!! Vì trước kia mình đọc AllTake mà chính tả các bạn viết không sai nhiều nhưng mình đọc mà không hiểu rồi câu đó viết gì mình cũng hôg biết lun!!! Ngáo lun á✨

-------------------------------------------

-"Mày nói gì...?" Ai đó ngạc nhiên
-"Takemichi đã có chồng rồi á?! Có con luôn ?!??"
-"Con bé đó...nó độc mồm lắm! Mà nó còn biết võ nữa!!!"
-"Đúng rồi! Nó đánh Baji và Kazutora liệt luôn á!!"
-"Nó còn gọi Takemichi là Papa Đại Nhân nữa!!"
Thế là màn tường thuật trực tiếp về người con trai năm ấy đang diễn ra bằng những lời sai lệch và hiểu lầm nghiêm trọng.
-"Takemichi sống ở đâu vậy?"
-"Hôm đó, em thấy cậu ta ở Đường X, Công Viên X."
-"Tao phải đi gặp Takemichi! Nó là của tao, nó không phải của người khác!" Mái tóc màu trắng, con ngươi màu đen không sức sống của con người này đang tức giận vì anh đã có chồng!

-------------------------------------------

-"Các Papa nhớ chăm sóc và bảo vệ tốt Papa Đại Nhân nhaaaa!"
-"Thưa Papa Đại Nhân, Papa Shota, Papa Haru, Yaya đi học đây!!!"
-"Con bé vẫn lo cho Take-Chan lắm đấy!! Thật tình làm Papa kiểu gì để cho con gái 7 tuổi lo lắng không à!" Shota gác tay lên vai của anh và khịa đẹp anh!
-"Này này, cậu ngứa đòn à?"
Anh câu tay quanh cổ Shota rồi cóc cho Shota một cái.
-"Hai đứa rảnh quá thì đi mua thực phẩm cho anh đê!!!" (Đúng là người đàn ông gia đình, chính chắn vcl).
-"Hông đi đâu Haru-Chan, em mệt gòi!"
'Cái tính độc mồm và nhõng nhẽo và nói ngọng này của Yaya là lây từ Shota-Kun chứ hông ai hết!'
-"Vậy...để em đi!" Anh xung phong đi mà não anh đã quên là hôm qua gặp người quen:)
-"Shota-Chan, em đi với Takemichi-Kun đi, anh sẽ cho thêm tiền để em mua truyện tranh!" (Đúng là người đàn ông gia đình:))
-"Thật hả! Cảm ơn ông xã yêu dấu!!!" Shota nghe vậy bật dậy, phi thẳng đến Haru hôn một cái, cầm tiền rồi kéo anh đi một cách thần tốc!
'Đời gì khổ vậy nè! Cơm tró cho cẩu độc thân à?!'



-"Shota-Kun, chúng ta ở đây một tiếng rồi đấy! Haru-Ni Chan sẽ cằn nhằn đấy!!"
-"Nè nè Take-Chan, ở ngoài đừng gọi như thế, gọi thân mật hơn xem, ví dụ: Shota-Chan hoặc Haru-Honey chẳng hạn vậy?
-"Cậu thật sự muốn gọi vậy à??? Không ghen đấy chứ!"
-"Nếu kế hoạch bị bại lộ quá sớm chắc chắn Yaya sẽ bụp tớ lên bờ xuống ruộng luôn nên ghen tuông gì tầm này nữa?!"
-"Ò...vậy thì Shota-Chan~"
Anh gọi tên Shota với thái độ cực kì gợi đòn
-"Gì vậy? Mới không gặp có mấy năm mà ai kia đã có người yêu rồi sao??" Chàng trai ngạc nhiên lúc đầu đã xuất hiện
-"Mikey...à không, phải gọi là Sano Manjiro chứ!"
-"Người quen hả Take-Chan? Mikey...Manjiro
A thì ra là thằng khốn nạn đó đó hả Take-Chan?!"
'Sao cậu vẫn có thể ngơ ngác mà độc mồm như vậy hả Shota-Kun'
-"Ôi~ Shota-Chan nói quá! Em nào có quen mấy người này!!"
-"Ỏ vậy hả Take-Chan của anh!!! Cưng cưng quá nè!" Shota diễn theo anh để có màn kịch thật đặc sắc
'Úi giời đúng là bạn tâm lý ghê!!!!!!!!!'
-"Bị bơ hơi nhiều nha!" Chifuyu bực bội lên tiếng, muốn vào đây mua truyện lại gặp phải đôi tình nhân (giả) rắc cơm tró.
-"Shota-Chan, lấy xong truyện thì mình về thôi! Để ở nhà Haru-Honey giận đấy!"
Anh đang nhắc khéo Shota rằng ở nhà có người đang rất cuksuk đấy!
-"Vậy thôi mình về nha cục cưng!!!"
-"Này, ai cho mày đi! Mày là của tao!!!" Mikey đứng chắn không cho cặp tình nhân (giả) đi về.
'Úi, vầy thì về chắc Haru-Ni Chan giết mình luôn quá!!'
-"Này, anh bạn! Ai của anh cơ, Take-Chan là vợ tôi mà??!"
-"Cậu là Shota-Kun..." Mitsuya ngỡ ngàng
-"Là tôi đó! Giờ bọn tôi cần về để đón con gái và một người chồng nữa của Take-Chan đang chờ ở nhà"
-"Vậy là thật hả?..." Draken không muốn tin vào sự thật
-"Ủa?? Tui cũng 27 rồi? Hông được có chồng hả??! Hai người chồng bình thường mà? Có người còn cả chục người kia kìa!!!" Nói rồi anh lè lưỡi và dắt Shota đến quầy thanh toán
-"Ra khỏi đây nhanh lên! Anh ấy giết chúng ta mất!" Anh đang rất gấp gáp vì con người kia nổi giận rất đáng sợ:((
-"Chúng ta thách đấu đi! Nếu chúng tôi thua thì sẽ xin lỗi Takemichi, còn nếu anh thua thì Takemichi phải đi với chúng tôi!" Chifuyu nghiêm túc thách đấu Shota (thách nhầm Cmnr người rồi:))
-"Ờm...anh bạn chắc chứ?!"
Shota nhớ đến chuyện anh kể ở quá khứ giờ gặp người gây ra, anh đang khá ngứa mắt.
-"Chọn nơi đi!!"
-"Địa bàn Toman!"
-"Oke"
-"Take-Chan, em cầm túi đồ đợi anh nhé! Nhanh thôi anh sẽ về với em!!"
-"Vâng, em sẽ đứng một bên đợi, xem chồng em toả sáng~~~!"



(Các bạn nghĩ Yaya học võ từ ai ? Nếu các bạn nói là tự học thì A Say Nố Nô Nô Nồ, là từ Shota và Haru đấy ! Các bạn nghĩ Shota và Haru quen nhau ở đâu ? Là trường tập võ nhé ! Haru là học trưởng, Shota là học trò mới, hai người gặp và tiếng sét ái tình *Rầm hai người đến với nhau và dạy võ cho Yaya, có dạy cho Takemichi cũng vậy nên dạy Yaya mà Yaya lĩnh hội được mấy đòn nguy hiểm không à! Nên con bé học ít nhưng nhiều kinh nghiệm lắm:))

[Drop] [AllTakemichi] Có Thể Tha Thứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ