Hai người nghe Takemichi nói như vậy thì trong lòng dâng lên cảm giác cực kì bực bội, khó chịu như cảm giác người yêu chia tay hoặc vợ muốn ly hôn vậy.
Hai người nhanh chóng hành động, Rindou đỡ Ran, còn Kazutora giữ anh lại.
-"Này, tụi bây-"
-"Nè nè, các người làm gì Papa Đại Nhân vậy?" Yaya khó hiểu
-"Nếu muốn giữ mạng cho Takemichi thì cút!" Kazutora hăm doạ Yaya.
-"Các người...các người định giết Papa Đại Nhân???!"
-"Ừ đó thì sao?!" Rindou trả lời nhanh gọn
-"Papa Đại Nhân...hãy đợi Yaya, Yaya sẽ gọi Papa Shota và Papa Haru cứu Papa!!!!"
'Ơ khoan con gái yêu?!? Con chạy đâu vậy?! Nếu tụi nó muốn giết Papa thì giết lâu rồi không đợi con gọi hai người đó đâu?!?!!'
-"Khoan đã Yaya-"
-"Khoan gì nữa? Con bé đó nó đã đi rồi! Còn mày đi với bọn tao, chóng cự tao đập!"
'Thôi thì buông xuôi cuộc đời đấy!!!'
Thấy anh im lặng, Kazutora cũng khoái chí cười thầm, hôn trán anh một cái đầy yêu thương!!!
Rindou thấy vậy, ngứa mắt đạp con hổ đú đởn một cái.
•
•
•
-"Bắt nó về được rồi à?!" Mikey lên tiếng
-"Bị đánh bầm dập như vậy, bắt nó về xử là được rồi!" Draken ức chế vì chẳng chóng trả nổi Shota nên đành ôm hận.
-"Vậy là bắt tao để đánh à?! Tao nghĩ tụi bây bắt tao để đưa thiệp mời dự đám cưới chứ! Nếu đánh thì tao đi về! Đừng nghĩ tao ở đây cho tụi bây đánh?!" Anh mừng hụt tưởng bọn nó đã quên anh rồi chứ!?
-"Mày thoát cách nào?!" Chifuyu hỏi
-"Bây quên là lúc đó tao trốn thoát như nào à?! Là chạy đó má?!" Anh vẫn vậy, luôn lập kế hoạch khiến người khác bất ngờ cả!
Chạy tới cửa thì tông phải vào bọn Hắc Long
'Ớ?? Hắc Long tại sao ở đây????'
'Adu!! Còn thêm Tomoru Hiyuka nữa??'
-"Takemichi?!" Inui nói. Chất giọng ấm áp đó vẫn khiến anh rùng mình, cái giọng ám ảnh từng đêm năm 18 đến 20 tuổi...anh không thể nào quên được!...
Anh đứng dậy phủi mông rồi chạy tiếp, mặc kệ những người này đang ngỡ ngàng.
-"Bắt Takemichi lại!!!"
Thế là lại rượt đuổi và anh lại bị bắt...
-"Nói đi! Bắt tao đến đây để đánh rồi còn gì hông?? Để tao biết, canh giờ về nhà!"
-"Về?!? Mày nghỉ về được à ??! Giờ mày phải trở thành đồ chơi của bọn tao!"
-"Ờm...bây chắc chứ?!?"
Anh thản nhiên nói như anh chẳng hề sợ, vì lúc sinh Yaya được 1 tuổi anh đã từng bị bắt cóc và...
Bọn bắt cóc lên voi xuống chó với một người bạn tâm lý và một người anh trai chính chắn nên anh đã không còn cái gọi là sợ sệt nữa gòi!!!
-"Mày có vẻ lâu rồi không trừng phạt nên mày xem thường rồi nhỉ??" Anh Bại nắm cổ áo anh kéo lên
*Bíp
-"Alo, tới chưa?? Địa chỉ là XXX đó!!"
Anh bị nắm cổ áo chẳng ngần ngại gì gọi cho gia đình anh, bọn kia giật mình cướp điện thoại của anh, thì ra anh đã không còn đơn giản như trước, khi đi tới đây anh đã nhìn địa chỉ và cầm điện thoại sẵn.
Cổ áo bị kéo giãn ra, khi buông ra nó bị xệ xuống, lộ ra xương quai xanh tinh xảo cùng nét mặt thờ ơ, ôi đẹp làm sao ? Thật hoàn mĩ !
-"Anh Takemichi...em rất vui khi gặp lại anh!" Hiyuka cố gắng che đi không khí mê hoặc của Takemichi và bắt chuyện với anh.
-"Ờ..."
-"Take-Chan, cậu đưa địa chỉ trễ quá đó!!!"
-"A??? Shota-Chan!!!"
-"Tụi bây tới rồi à?! Ô~thêm ai đây?!?"
-"Shota-Chan, nhớ cậu thật á!"
Anh định chạy đến ôm Shota nhưng bị chặn lại.
-"Mày là của tao! Nên ở yên đó đi!!"
'Ớ???'
-"Nè nè? Ai của mấy ngừ cơ?? Take-Chan là của tôi và anh này, phải hông Haru-Kun?"
'Wao, Shota-Kun sửa cách gọi luôn kìa!!!'
-"Giải quyết nhanh rồi về thôi!!! Yaya đói lắm òi!"
-"Papa Đại Nhân nhớ ngồi kế con nha! Hông được ngồi giữa hai Papa nữa âu!!"
'Đúng là con gái mình! Nói dối đỉnh của chóp!'
Tưởng nói như thế thì tụi kia sẽ từ bỏ Take nhưng không, càng khiến máu điên của tụi kia dâng lên nữa!! Bây giờ họ mới nhận ra thứ cảm xúc giành cho Take là gì ? Họ muốn sửa sai nhưng vẫn còn cảm thấy có lỗi nên từ từ dịu dàng với anh sẽ tốt hơn!
-"Gì mà chồng, con lại ở đây? Muốn chết à?!" Đại sứ P/S thương hiệu đang rất tức giận
-"Em ghét chồng của Takemichi!" (Ụa trời?? Chồng ngừ ta mà ghét giề? Mốt tự vã nha:) )
-"Take-Chan, cậu đứng sang bên đó đi, để tớ, Haru-Kun và Yaya lo cho.
Thế là cuộc chiến diễn ra giữa gia đình Takemichi, Toman và Thiên Trúc cùng với Hắc Long (Viết thêm nhiều bang cho ngầu thôi chứ viết lời thoại nhân vật mệt lắm:) )
Anh đứng một bên xem những pha hành động đi vào lòng đại dương, như phim bom tấn thời Âu Cơ sinh một trăm con:^
Đột nhiên có một bàn tay nắm lấy tay anh*Bốp
Uida, chắc đau lắm nhờ
-"Hic...hic Takemichi... Sao anh...lại tát em...?" Hiyuka lại giở thói vu khống cho anh rồi.
-"Ể?? Tao có làm giề mày đâu???"
'Ơ, đ*t con m* nó?!? Tao đứng xem phim cũng không yên là thế đéo nào!??!?"
Cả bọn đang đánh nhau cũng dừng lại mà hiểu tình hình...
-"Papa Đại Nhân, Papa không sao chứ?!?!" Yaya lo lắng chạy đến, nhìn từ trên xuống dưới, may quá không bị thương.
-"Nè nè bà chị, Papa Đại Nhân sẽ không tự nhiên đánh chị đâu? Papa từ xưa giờ chưa từng đánh tôi một cái cho dù tôi có đốt nhà Papa đi chăng nữa! Vậy mà lại đi đánh người khác mà không lí do á?!?"
Yaya bực mình vì có người vu khống Papa yêu quý.
-"Nhưng...chị là người bị đánh mà?!" Hiyuka cố gắng tỏ ra tội nghiệp hết sức có thể.
-"Nè nè, tôi nói bà chị nghe, Papa Đại Nhân của tôi đẹp chứ đâu có ngu mà đi đánh người yêu của tụi băng đảng nguy hiểm nhất Nhật Bản hả?!?!! Chị có khùm hông?? Nói chị biết, tôi chưa gặp ai mà đáng yêu hơn Papa Đại Nhân đâu?! Chị đừng cố tỏ vẻ nữa! Tôi nhìn ra đấy!!"
Hiyuka nghe Yaya mắng liền tức giận mà giở thói khóc nhè ra, tụi kia vẫn chưa hiểu.
-"Nói tới vậy mà vẫn còn lì à?!?" Shota bước đến
-"Yaya hay để Papa nói cho!!!" Shota cũng muốn mắng cái đứa mà làm Take cực khổ đến hôm nay.
-"Nè nè, để nói cô nghe! Tôi đến đây cũng vì Take-Chan thôi!!! Cô đừng nghĩ lật bài nước mắt cá sấu có thể qua mặt được tôi và Yaya vì chiêu đó tôi dạy Yaya mà! Trình của cô còn non lắm!! Mà tôi không biết tụi kia bị đui, mù hay khuyết tật mắt mà đi yêu cô, trong khi Take-Chan một thiên thần xinh đẹp, đáng yêu và tốt bụng như vậy mà không yêu, Take-Chan là người tốt nhất mà tôi gặp từ trước đến giờ! Cậu ấy làm việc khổ cực bán thời gian để nuôi con, thế mà phải chăm con bé nữa, con bé đâu được bình thường như người ta, thần kinh con bé không ổn định và rất hiếu động vậy mà Take-Chan lại có thể lo cho con bé một cách tuyệt vời như vậy! Take-Chan là một người Papa tốt, hết lòng vì con gái! Mà con gái này đâu chỉ của mình Take-Chan mà là con của tất cả các người, đêm hôm ấy những người đã cưỡng hiếp Take-Chan và để Take-Chan chạy trốn rồi một mình nuôi con. Các người chịu trách nhiệm đi!"
-"Ấy chết, cậu lỡ lời rồi kìa Shota-Kun!!!!!!!" Anh đang được khen nên hồn bay lên thiên đàng, khi nghe tới đây thì rớt cái bịch xuống rồi hoảng loạn.
-"Papa Shota lại lỡ lời rồi!! Con biết ngay mà! Nên từ đầu con chẳng muốn Papa Shota nói chút nào!!!!" Yaya bĩu môi
-"Con cũng vậy đấy thôi!! Nhiều lần con xém lỡ lời còn gì?!" Anh ngơ ngác, bây giờ chỉ muốn đào mồ chôn thân...
-"Takemichi...đó là con gái của tụi anh sao ?..." Mikey bất ngờ muốn rớt cái hàm ra ngoài luôn.
-"Con bé..." All
-"Thì trong đêm đó, ai làm thì của người nấy đấy!" Anh nói nhưng mà hổg muốn nói
-"Trong đêm đó...hình như là sinh nhật em...mà những người ở đây đều có mặt trong đêm đó...vậy là..."-------------------------------------------
À nha, chào mọi người, tui đọc AllTake của người khác thì thấy FanFic người ta chỉ đến 1000 chữ của tui gì mà 1500 -> 2000 chữ, viết nhiều vậy sợ mọi người đọc ngán á:((((( có nên viết 1000 thôy hông??? ✨✨✨
Chapter 4: Hoàn Thành
Từ: 1574
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [AllTakemichi] Có Thể Tha Thứ ?
FanfictionThể Loại: BoyLove, ABO (Chắc Vậy), Ngược + Sủng, HE ? SE ? BE ? OE ? Lời Nói Từ Tác Giả: Chào Mọi Người Nha! Tui có đôi lời muốn phát biểu, thật ra thì bộ truyện này chính là truyện đầu tay nên có lẽ sẽ không được hay! Và tôi tự nghĩ ra nó nên có hơ...