Jungkook nhìn thân thể mềm yếu bị quấn chặt trong dây mận gai mình tạo ra. Khuôn mặt đẫm lệ và thân hình trắng muốt.
Lõi sói nguyên thủy bên trong không kiềm chế được. Ngài bế em lên, thô bạo đặt xuống ghế sofa dài trong phòng khách.
Đôi mắt sâu thẫm và đỏ rực vẫn không rời khỏi em, hai đôi mắt với hai màu sắc trái ngược nhau. Bo Rin xanh thẫm bất động nhìn Ngài, Jungkook đỏ thẫm áp chế em.
Mọi thứ đều là lần đầu của cả hai, những gì Jungkook làm là vì mục đích giao phối ở bản năng loài sói, điều đó là sự thật.
Ngài cuối xuống hôn em, răng nanh không kiểm soát khiến môi em bật máu, mùi vị tanh nồng của nó khiến Jungkook càng thêm điên dại.
Ngước lên nhìn em lần nữa, bao lần vẫn không đủ, Jungkook thừa nhận rằng bản thân sẽ vô cùng lo lắng nếu không thấy em, bất cứ lúc nào cũng muốn trói Bo Rin bên mình.
Tóc vàng rối bời, đôi mắt xanh lúc trước luôn buồn bã nay lại hiện lên tia sợ sệt, nước da trắng hồng nổi bật trên chiếc sofa tối màu, nó khiến Ngài hưng phấn và những dây mận gai siết chặt hơn, da em xuất hiện vài vết cứa, thậm chí là chảy máu.
Bầu vú mềm mại bị Jungkook xoa nắm, nó đỏ lên, hạt đậu nhỏ cũng dần cứng lên, theo bản năng nguyên thủy, Ngài cúi xuống, tận tình ngậm mút nó.
"A...Jungkook...đừng...x..xin hãy dừng lại"
Bất ngờ vì hành động của Ngài, bản thân chẳng biết làm gì ngoài cầu xin và bất lực nhìn những hàng động đáng xấu hổ đó, một bàn tay dư thừa tiến tới huyệt nhỏ kia.
"A...a...ưm...đừng...đừng chạm mà"
Ngài chỉ khẽ mỉm cười, môi tiếp tục hôn lên bầu ngực, tay phía dưới xoa nhẹ, ấn vào, rồi lại chọc vào rút ra. Han Bo Rin không nghĩ là lần đầu của mình sẽ như thế này, với một người đàn ông trong mối quan hệ không rõ, còn lớn hơn em cả trăm tuổi. Thật xấu hổ!!!
"A...A...nhanh quá....đừng..t..tôi sắp không chịu nổi...A!!!" Cả người em cong lên, áp sát vào thân nhiệt nóng bỏng của Ngài, phía dưới chảy nhiều nước, thấm vệt nhỏ lên quần lót Ngài.
Em thở dài từng ngụm, nhìn Jungkook đang hào hứng nhếch môi, người kia còn chưa thoả mãn với cảnh vừa rồi đâu. Cởi quần lót mình vứt ra xó nào đó, dây mận gai quấn dưới chân nhấc lên, để đùi em mở rộng ra.
"Hôm nay, em phải làm một học sinh ngoan đấy"
Nói rồi đẩy hết cả cự vật vào trong em, lần đầu lúc nào chả đau chứ.
"Không...A...đ..đau quá!!!"
Bên trong ấm áp căng chặt, cả hai gồng người lên, lúc này nước mắt lại chảy ra, hận không thể đánh Ngài vì bản thân mình bị trói, em chỉ có cách dãy giụa, môi nhỏ đã khô máu mắng mỏ người kia.
"Ông thả ra...rút ra đi, đồ xấu xa"
Jungkook tức giận đè em xuống, miệng lại tiếp tục hôn lên môi em, nuốt từng lời mắng xuống, phía dưới thúc một cái, mới thả ra.
"Xấu xa mới là em kìa, đi thích một người đã có người yêu, em nên xem lại bản thân mình đi" Lần này thì Jungkook thực sự là không có lý trí khi chỉ nhìn nhận sự việc trước mắt một cách mập mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jungkook][H]Chàng quái vật yêu em
Fanfictionmột cô gái nhìn đời bằng ánh mắt buông bỏ, chán nản cô không ngần ngại ký vào bản hợp đồng nô lệ đấu giá. pháp sư hắn mua cô về nói là làm đệ tử nhưng đối xử với cô không giống như thầy và trò. Lưu ý: tất cả là do tưởng tượng thêm của tác giả (hầu n...