"Đây là sinh vật Eyes Beggy sắp bị tuyệt chủng, vô cùng quý giá. Giá khởi điểm sẽ là 100 triệu won.
100 triệu won lần một
......"
Phải, tôi đang ở trong một buổi đấu giá. tuy nhiên tôi không phải là người ra giá, tôi là sản phẩm bị ra giá.
Tiếng của người chủ trì và tiếng của những gã ra giá choàng áo trắng như thầy tu bí ẩn ở dưới lần lượt vang lên, các con số dần tăng. Tôi cười một cách giễu cợt bản thân.
Mình từ bao giờ lại đáng giá đến vậy.
1 ngày trước
Tôi đứng trên lan can sân thượng của trường, ánh mắt khác biệt của tôi nhìn con vật nhớt nháp lởn vởn trước mặt tôi luôn miệng nói
"nhảy xuống đi
ngươi sẽ được thanh thản
nhảy xuống đi
để ta có thể ăn ngươi"Tôi nhìn nó, nghe những lời xúi giục, rồi lại nhìn xuống đất và những ký ức tồi tệ quay lại.
"Ta thà chết còn hơn chui rúc cái nơi bẩn thỉu này mà sinh ra đứa vô dụng như mày"
"Mày nhìn con nhỏ đó đi, gì mà mắt đã xanh mà tóc vàng, ba mẹ nó đâu có như vậy? chắc là bị nguyền rồi"
"Haha, tao nghe nói mày bị tâm thần à, sao cứ nhìn sau lưng tao mà kêu ma thế!! haha"
"Bố mẹ nó đều tử tự, chắc là không chịu được đứa bị nguyền như nó"
Tất cả những ký ức đó tôi đã chịu đựng suốt 18 năm và nó như thôi thúc tôi, tôi đứng trên bục, nhắm mắt lại, chuẩn bị cho sự ra đi thanh thản đó thì bất chợt có người nắm tay tôi kéo lại.
"Nếu cô không cần cuộc sống của cô, thì hãy bán nó cho người cần đi"
------------------------
Người đàn ông đó chính là chủ của nơi đấu giá tư này. Kim Seok Jin.
Anh ấy rất tốt, đưa tôi về chỗ này, nói rõ cho tôi việc này tốt hơn cái cách tôi sắp làm khi nãy.
Hiện tại, anh ấy đang uống trà chờ đợi tôi chấp nhận bản hợp đồng anh ấy đưa.
Đại khái của bản hợp đồng là tôi sẽ bị sở hữu mọi thứ thân thể, linh hồn, khả năng của tôi nhưng tuyệt đối không được giết tôi.
Tôi thiết nghĩ đằng nào sống cũng chả đáng gì, đằng này còn có chỗ để thấy giá trị nên không thể nào tệ hơn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jungkook][H]Chàng quái vật yêu em
Fanfictionmột cô gái nhìn đời bằng ánh mắt buông bỏ, chán nản cô không ngần ngại ký vào bản hợp đồng nô lệ đấu giá. pháp sư hắn mua cô về nói là làm đệ tử nhưng đối xử với cô không giống như thầy và trò. Lưu ý: tất cả là do tưởng tượng thêm của tác giả (hầu n...