part 2:ครั้งแรก

14 1 0
                                    

     สี่หนุ่มคุยกันเสียงดังสนุกสนาน ภายในลิฟท์ชั้นแล้วชั้นเล่าไม่มีใครที่จะยอมเข้ามาสักคน หรือจะเป็นเพราะรอยสักที่ต้นคอของแดนนี่หนุ่มตัวสูงหุ่นกำยำที่มักจะใส่สร้อยไข่มุกแฟชั่นเล็กๆอยู่ตลอดเวลา จะว่าไปหนุ่มติดหมวกแบบดีแลนท์ ก็ดูขรึมพอตัวส่วนอีกสองคนจะเป็นฝาแฝดที่หน้าตาพิมพ์เดียวกันคล้ายกันยันรูขุมขนต่างตรงอีกคนเรียนเก่งกว่าอีกคนเท่านั้นเองส่วนนิสัยไม่ต้องพูดถึงแสบซ่าจนวิสกี้เข้มๆยอมแพ้ไป

    ขณะที่เสียงเจี๊ยวจ๊าวยังดังไม่หยุดประตูลิฟท์ก็ได้เลื่อนออกช้าๆเผยให้เห็นโฉมหน้าคนข้างนอกอย่างชัดเจน ทั้งสี่หนุ่มรีบกวาดสายตามองทันที คราวนี้ไม่ใช่สาวที่ไหนแต่เป็นชายฉกรรจ์เช่นพวกเขาแต่ผิวดำสวมชุดสูทพอดีตัวดูมีคลาสต่างกันสุดขั้ว แต่ละคนมีบุคลิกคล้ายกันแต่ออร่าของเพลย์บอยนั้นแตกต่าง

    โอเบรนคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าสุดจิ๊ปากก่อนจะเดินนำเหล่าเพื่อนกระเป๋าหนักไปใช้ลิฟท์อื่นแทน ฝั่งของพวกเขามีสี่คนเท่ากันแต่ตัวใหญ่และมีภูมิฐานมากกว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเชื้อชาติทำให้พวกเขาตัวใหญ่โตมากกว่าคนอื่นๆก็ว่าได้

      อัลเบิร์ตหนุ่มผิวดำสูทสีเทาเอ่ยปากบ่นขึ้นมาน้อยๆให้โอเบรนเพื่อนของตนได้ยิน
       "ขยะแขยงพวกเด็กนั่นขนาดนั้นเชียว"

      โอเบรนล้วงกระเป๋ากางเกงผ้าลื่นและแค่นยิ้มโชว์ฟันขาวเรียงตัวสวยน้อยๆว่าเขาแค่หงุดหงิดที่เห็นหน้าคนขาวขี้เก๊กดูทรงแล้วแอบขโมยเงินพ่อแม่มาใช้ไม่ผิดแน่


boys and menWhere stories live. Discover now