Part12 ห่อเหี่ยว

12 2 0
                                    

    "เฮ้ออ....."   เสียงถอนหายใจดังออกมาจนแดนนี่ที่นั่งเล่นเกม what do you meme กับสองแฝดสงสัยว่าอะไรทำให้เพื่อนเขาถอนหายใจออกมาได้

 

     "อะไร ใครเหยียบหาง"  ดีแลนท์ นอนเอื่อยบนโซฟาหันหนัาขวับ ตามเสียงแดนนี่

      "ไม่มี"   แถมพูดน้อยกว่าเดิมด้วย สองแฝดกอดกันกลม หยอกล้อกันตามประสาพี่น้องปล่อยให้แดนนี่จัดการคนเดียว

      "เย็นนี้ไปผับเดิมมั้ย..เผื่อจะเจอ" แดนนี่อึกอัก

     "ไดอาน่าเหรอ!"  แฝดพี่โพล่งออกมา

แปะ!

     "ไดอานงไดอาน่าอะไร ไอ้สี่หมีควายนั่นไง ว่าจะไปคิดบัญชีดำเสียหน่อย" 

เหอะ ดีแลนท์แอบขำ จะไปคิดหรือโดนเขาจับขึงแล้วคิดกันเนี่ยแดนนี่ แกคิดอะไรตื้นๆ ไม่ต่างจากเขาเลย เพื่อนกันก็เหมือนกันอย่างนี้แหละนะ ดีแลนท์ส่ายหัวพลางนอนตะแคงหันหลังไป 

สก็อตสังเกตมานานแล้ว ภายในคืนเดียวดี
แลนท์จะดูซูบผอม แก้มตอบหน้าซีด ปากแห้งลง ขนาดนี้ได้ยังไง  ความสมาธิสั้นของเขามันพัฒนาเขียนภาพในสมองขึ้นได้เหรอ? ตอนนี้ดีแลนท์ไม่ต่างจากโครงกระดูกเดินได้แต่มีหนังเหี่ยวๆหุ้มเอาไว้อีกที

ดีแลนท์รู้สึกว่าตนเองโดนจับจ้องจึงหาที่มาบรรยากาศอึดอัดราวมิชชั่นอิมพอสสิเบิ้ลนี่ หึ ว่าละ ไอ้ตัวการก็นั่งจ้องเขาตาแทบถลน ไม่เรียกถลนแล้วนี่เรียกตาสวด

     "อะไร สก็อตตี้ อยากได้อะไรจากฉัน"  ดีแลนท์ถามอย่างสงสัย 

     "ป๊าว"   สก็อตเดินสะบัดตูดออกไปทิ้งให้สามหน่อที่เหลืองุนงง แดนนี่วิ่งไปอาบน้ำเตรียมจะไปผับแห่งเดิมหวังเจอคู่ปรับ
คาเมรอน ขอตัวไม่ไปด้วยเพราะมีนัดก่อนแล้ว ทว่ามีข้อแม้ เขาต้องเป็นคนกดบัตรเข้าสนามเบสบอลในช่วงฤดูร้อน  สนามเบสบอลก็คล้ายกับวันเปิดสวนน้ำใหม่ เปิดให้เข้าฟรีในวันแรกของฤดู ใช่ ถึงทั้งสามคนจะรวยล้นฟ้าแต่ของฟรีก็คือของฟรี ดีกว่าเห็นๆ

    

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 09, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

boys and menWhere stories live. Discover now