หลังจากเรื่องจบลงและดีแลนท์ได้ไปเจอแดนนี่นอนหมดสติอยู่ข้างถังขยะด้วยสภาพดูไม่จืดเลยเขาจึงแบกแดนนี่กลับบ้านและบอกให้สองแฝดตามเอาของที่ทิ้งไว้ในผับกลับมา
หลังจากที่ทุกคนได้เห็นแดนนี่ต่างพากันทำหน้าบรึ๋ยขึ้นมารอยฟกช้ำตามตัวและต้นแขนขึ้นสีม่วงคล้ำจนเริ่มเขียวน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆทำเอาคาเมรอนเริ่มเป็นห่วงว่าควรจะพาไปหาหมอดูดีกว่าไหมเผื่อกระดูกอาจจะหักหรือแตกร้าว ดูจากการที่แดนนี่นอนหมดสภาพบนโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้มในบ้านดีแลนท์แล้วพอจะอธิบายอาการได้เป็นอย่างดี กลุ่มเพื่อนได้ถามซักไซร้ว่าทำไมเพื่อนรักถึงได้ลงเอยเป็นหมาขี้เรื้อนอย่างนี้กลับได้คำตอบเป็นการจิ้ส์ปากเบาๆ
"นี่!..ฉันได้ยินนะ เต็มสองหูเลยด้วย!" สก็อต หงุดหงิดปรี่จะเข้าไปหยิกแดนนี่สั่งสอนสักหน่อย คนเขาอุตส่าห์เป็นห่วงไหงมาใส่อารมณ์กันได้ คาเมรอนรีบล็อคตัวคนพี่ไว้ไม่ต่างจากร็อตไวเลอร์ที่ถูกผูกไว้กับเสาหน้าบ้าน
"เอาล่ะๆ พอแล้ว เดี๋ยวฉันจะพาแดนนี่ไปตรวจร่างกายเองส่วนพวกนาย ใครก็ได้คนนึงไปซื้อยาแก้ปวด แล้วก็คาเมรอนไปเอากล่องปฐมพยาบาลบนชั้นสองทีลองหาดูฉันคิดว่ามันน่าจะอยู่ในตู้ไหนสักที่แหละ"
ดีแลนท์แบ่งหน้าที่ให้ทุกคนพลางพยักหน้าเป็นอันแล้วเสร็จสัพท์ก่อนตัวเองจะไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดคราบโคลนตมตามตัวเพื่อนออกจนหมดและได้ช่วยเปลี่ยนเสื้อให้เป็นชุดที่ใส่สบายที่สุด
แดนนี่มองกลุ่มเพื่อนจนเขาเกิดคิดถึงครั้งยังเด็ก พวกเราอยู่ด้วยกันมาตลอดและไม่เคยมีความลับกันมาก่อน มีเรื่องอะไรก็จะคอยแชร์กันเสมอ สุข ทุกข์ เศร้า ในขณะที่พ่อแม่ไม่ได้สนใจใยดีมากเท่าที่ควรมีเพียงเรื่องเงินที่พอสนับสนุนได้ไม่ขาดปาก เด็กหนุ่มสี่คนในบ้านหลังใหญ่ จากที่ต้องเหงาแต่พัฒนามาเป็นว่าวันนี้จะไปค้างบ้านใครดีแทน มิตรภาพบรรเทาให้พวกเขาไม่เหงาอีกต่อไป
ESTÁS LEYENDO
boys and men
Novela Juvenilการปะทะกันของเด็กชายและชายหนุ่มเพื่อผู้หญิงเพียงคนเดียว ทว่าทั้งสองฝ่ายคว้าน้ำเหลวจนเกิดเป็นปัญหาระหว่างกลุ่มต่างสรรหาวิธีการกำจัดฝั่งตรงข้ามไม่หยุด บทสรุปครั้งนี้จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม.....