สี่หนุ่มเดินเข้าไปในผับส่งสายตาทะเล้นบ้างหยอกล้อหญิงสาวมีไฮไฟว์ทักทายราวกับคุ้นเคยที่นี่เป็นอย่างดี รอบกายฮ้อมล้อมด้วยผู้คนบ้างก็ถ่ายรูปลงโซเชี่ยลลงวีดิโอสั้นอวดชีวิตลั้ลลาให้ผู้ติดตามได้อิจฉาเล่น โลกเราสมัยนี้มันไหลตามกระแสไปเสียหมดจะหาข้อโต้แย้งไปคงฟังไม่ขึ้น
"ฉันโครตชอบที่นี่เลยว่ะ ดูสาวๆดิอย่างแจ่ม" ประเดิมไปด้วยรายแรกแดนนี่หนุ่มรายสักที่คอประดับสร้อยไข่มุกเล่นแสงกับผิวน้ำผึ้งอมแดงตามฉบับอเมริกา
"สก็อตแกดูนั่นสิ...ไอ้พวกที่เราเจอหน้าลิฟท์ ข้างบนนั้นน่ะ..หมายถึงทางนี้ต่างหากเฟ้ย" คาเมรอนจับหัวพี่ชายหันไปตามทิศราวตุ๊กตาหน้ารถ โฟกัสไปที่กลุ่มชายหนุ่มสุดเด่นมีสาวๆพยายามเบียดกายเข้าไปไม่เว้นช่องว่าง
"ว่าแล้วเชียวทำไมฟลอล่างเงียบๆ"
คาเมรอนบ่นอุบอิบกับคำพูดสก็อตว่านี่ขนาดเงียบนะยังตะโกนคุยกันคอแทบแตก....ขณะที่พวกเขาสนุกกันอยู่นั้นกลุ่มของโอเบรนเริ่มอยากเปลี่ยนบรรยากาศลงไปชั้นล่างบ้างข้างบนนี้มันไพรเวตจนเขาเบื่อแล้วได้ลองซุกสุมกับคนแปลกหน้าบ้างคงสนุกไม่น้อยเลย ..... ทว่าเมื่อลงไปได้ไม่นาน...
เขาเหลือบไปเห็นหญิงสาวร่างกายผอมเพรียวอรชรราวตุ๊กตามีผิวสีดำอมน้ำตาลเรียบเนียนทุกสัดส่วนนุ่งน้อยชิ้นประเดิมใส่เพียงเดรสสีดำรัดติ้วอวดบั้นท้ายกลมและเอวเล็กคอด ผมปล่อยให้กระจายออกไม่ใช้เจลหรือเปียเก็บสักนิด
เขายิ้มมีเลศนัยและเลียริมฝีปากแห้งผากให้เปียกชื้นขึ้นพยายามฝ่าฝูงชนจะเดินเข้าไปทำความรู้จักหรือแลกช่องทางติดต่อสักหน่อยแบบมีมารยาทมากที่สุด เรื่องอื่นเขาอาจจะปล่อยได้แต่เรื่องนี้เขายอมไม่ได้คนนี้น่ะแม่ของลูกชัดๆ.......
ไม่ทันเขาจะได้คว้าตัว กลับมีมือใหญ่ปริศนาและเรียวนิ้วยาวคว้าแขนเธอแทบจะเรียกว่ากระตุกไปได้เลย แม่ของลูกเขาตัวปลิวไปอย่างง่ายดาย นั่นมันเสียมารยาทเอามากๆสำหรับเขา
YOU ARE READING
boys and men
Teen Fictionการปะทะกันของเด็กชายและชายหนุ่มเพื่อผู้หญิงเพียงคนเดียว ทว่าทั้งสองฝ่ายคว้าน้ำเหลวจนเกิดเป็นปัญหาระหว่างกลุ่มต่างสรรหาวิธีการกำจัดฝั่งตรงข้ามไม่หยุด บทสรุปครั้งนี้จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม.....