part 3:ปัญหา

13 1 0
                                    

         ดีแลนท์เห็นท่าทางของฝั่งตรงข้ามมองเหยียดหยามทำท่าราวพวกเขาเป็นพวกผู้ชายขี้เก๊กถ่ายคลิปลงtt.ไปวันๆนั้นทำเขาไม่สบอารมณ์ 

แต่จะไม่เถียงหรอกเพราะมันเป็นแบบนั้นจริง ให้ทำไงได้ มีหน้าตาก็ต้องใช้สิจริงมั้ยแบบนี้เขาจะพูดเหรอว่ามีหน้าตาเป็นอาวุธและขอโทษทีนะที่ความเป็นสแตนดาร์ดของพวกเขามันไปทำร้ายใครเข้า

แล้วเขาไม่ใช่พวกเหยียดผิวเลยนะจะยอมรับอีกข้อว่าคนดำทำอะไรก็ดูดีไปหมดหากมายืนเทียบกันพวกเขาคงมอดเหลือแต่ถ่านแหง

     "นายว่าพวกนั้นคิดอะไรอยู่...ให้ฉันเดานะไม่ได้ชมว่าฉันหล่อจนอยากถวายตัวและหัวใจให้หรอก"   

ดีแลนท์ถอนหายใจทิ้งยาวยาวพร้อมส่ายหัวให้เพื่อนผู้หลงตัวเองจนไม่ดูสถานการณ์พลางสะกิดแขนให้แฝดน้องเจ้านั่นอุดปากแบบขอไปที

     "พอทีเถอะน่าสก็อตใครๆเขาก็ดูออกกันทั้งนั้นแหละนายเงียบทีเถอะ"    คาเมรอนใช้มือปิดปากพี่ชายของตนพร้อมไถแอปพลิเคชั่นชื่อดังต่อ

       "ฉันไม่ได้อยากทำให้นายรู้สึกแย่นะสก็อตแต่มันจำเป็น ไม่เห็นเหรอว่าแดนนี่กำลังเครียดอยู่" 

พวกเขาเป็นเพื่อนซี้กันแบบสุดๆทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง บางทีอาจจะมีหวั่นไหวเพราะหน้าตากันเองบ้างแต่เราจะไม่พูดถึงเรื่องนั้นมันไม่จำเป็นอยู่แล้ว และ ผิดมหันต์สำหรับลูกผู้ชาย

   
     "เอาล่ะฉันสบายดีแล้ว หมายถึงว่าต่อจากนี้ถ้าได้แอ้มสาวสักคนต่อให้เรียนไม่จบฉันก็พอใจ"  

ว่าไม่ได้เลยว่าพวกเขานั้นเป็นวัยรุ่นไฟแรงกล้าได้กล้าเสียจะยอมคิดถึงผลประโยชน์และทบทวนว่ามันถูกหรือผิดต่อเมื่ออะไรๆมันเลยเถิดไปแล้ว 

boys and menHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin