KITANG-KITA ni Kelly ang pagngisi ni Christian habang siya’y pinagmamasdan nito ngunit hindi pa rin nito makuha ang kanyang huwisyo at lutang sa sensasyong kanyang nararamdaman. Nakaawang pa rin ang kanyang mga labi habang nakatitig sa mukha ni Christian na ilang pulgada lang ang layo sa kanya. Bumaba ang mga tingin nito hanggang sa dumako ito sa mga mapupula at nangingintab na labi ni Christian. Hindi maipaliwanag ni Kelly ang kanyang nararamdaman ngunit isa lang ang tiyak niya nang sandalaing iyon, gusto niya pang matikman ang mga labi ng binata.
Habang patuloy na natatakam si Kelly sa mga labi ni Christian ay may kakaibang epekto naman sa binata sa kung paano ni Kelly tignan ang kanyang mga labis na nakakapang-akit. Hindi maipagkakaila ng binata may kakaibang angking ganda ang dalagang nasa kanyang harapan sa kabila ng pagiging surrogate mother nito ay hindi maitatago na bata pa rin ito at labis na nakakapang-akit. Ang mga titig na lunod na lunod sa pagnanasa sa kanya at ang mabibigat na paghinga dahil sa init na nararamdaman nito sa kanyang katawan. Napalunok si Christian nang makita niya ang pag-awang ng mga labi ni Kelly at sa isang iglap ay biglang ito napamura nang malutong sa kanyang isipan.
Shit!
At saka niya sinunggabang muli si Kelly na siyang ikinasandal nito sa upuan, mariing mga halik at punong-puno nang pagnanasa ang mga katawan nila nang sandaling iyon. Bawat pagsibasib ni Christian sa loob ng bibig ni Kelly ay siya ring pagtugon nito na animo’y may kaalaman na sa pakikipaghalikan. Ang mainit na hininga ng dalaga ay ramdam na ramdam ni Christian sa tuwing maghihiwalay ang kanilang mga labi dahilan para madagdagan ang init na kanyang nararamdaman. Hinawakan ni Christian ang batok ni Kelly para mas lumalim pa ang kanyang mga halik sa loob ng bibig nito na siyang pag-angkla ng mga braso ni Kelly sa leeg niya. Ang bawat tunog ng kanilang mga halik ay umaalingawngaw sa buong kabahayan; halik ng pananabik at matinding pagnanasa. Hanggang sa naging mas mainit pa ang papalitan nila ng mga halik at nagawang hawiin ng braso ni Christian ang mga platong may mga pagkain sa mesa at mahulog at mabasag ang mga iyon sa sahig na siyang ikinagulat ni Kelly para maituon ang kanyang pansin doon.
“Anong—”
Mabilis kinabig ni Christian ang mukha ni Kelly para maituon ang mga tingin nito sa kanya.
“Focus on me,” namamaos na saad nito at saka mabilis na sinunggaban ng halik si Kelly na muling natangay ng sensasyong ibinibigay sa kanya ni Christian.
Makalipas ang ilang sandali nang pagpapalitan ng mga halik ay binuhat ni Christian si Kelly at inilagay sa ibabaw ng mesa. Tinitigan ni Christian ang dalaga sa mga mata nito na may labis na namumungay at kinakain ng init ng kanyang katawan. Simula sa mga mata nito ay naglakbay ang mga tingin nito pababa sa ilong hanggang sa makarating sa namumula, nangingintab na mga labi nito. Hinaplos niya ang ibabang labi ni Kelly gamit ang kanyang hinlalaki na nagdala ng kiliti sa dalaga at mapapikit at damhin ang haplos na ginawa ni Christian. Muling hinaplos ng binata ang labi ni Kelly na may labis na pang-aakit dahilan para maiwang mga labi nito at mapanganga at naging pagkakataon ni Christian na maipasok niya ang kanyang hinlalaki sa loob ng bibig ng dalaga. Maliit na mga halinghing ang unti-unting lumalabas sa bibig ni Kelly habang nilalaro ng binata ang kanyang dila gamit ang hinlalaki nito. Ang maliliit na ungol ay unti-unting lumakas at maging ang paghinga ng dalaga ay nagsimula na ring bumigat at lumalim.
Hindi na nakapagpigil si Christian at tinulak si Kelly pahiga sa mesa na tila isang pagkain na nakahanda lamang sa kanya para kanyang pagpiyestahan. Walang ano-ano’y sinunggaban ni Christian na ng halik si Kelly na malayang nagpaubaya na angkinin siya ng matipunong binata. Nakipag-espadahan na rin ng dila si Kelly sa binata habang mabilis ang mga kamay nito na hinuhubad ang kanyang pang-itaas na damit. Nang magtagumpay ay hinila nito ang dalaga papalapit sa kanya dahilan para bumangga ang bukana ng puke nito sa namumukol na titi ng binata na siyang nagdala ng kakaibang kuryente sa dalaga dahilan para lalo itong mag-init. Wala pang ilang minuto ay matagumpay na natanggal ng binata ang mga saplot ni Kelly na tanging ang suot lamang nitong panty ang naiwan.
BINABASA MO ANG
Contract with Mr. Hunter (COMPLETED)
Romance(This story contains an obscene plotline. You should read at your own risk. R-18) The story revolves around Kelly Paxman, a teenage surrogate mother who exploited her body to bear someone else's kid in order to support herself after being abandoned...