Vì truyện khá dài nên mình gom các Chương thành 1 phần. 1 phần 10 Chương.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 01. Nghèo đến đào đất dưa
Thanh Hoa vẫn luôn cho rằng chính mình cả đời này còn tính thành công, nào biết đâu rằng tình yêu là như vậy không dựa phổ đồ vật, tìm cái đẹp tiểu nam nhân chuẩn bị kết hôn, kết quả vừa bước nhớ khiến cho người cấp lộng treo, miễn bàn thủ đoạn nhiều đê tiện, Thanh Hoa thế mới biết chính mình mãn tâm mãn ý ái toàn so bất quá một giấy bảo hiểm cùng nàng dốc sức làm xuống dưới những cái đó tích tụ.
Tích tụ không nhiều lắm, cũng liền mấy cái linh mà thôi, chút tiền ấy nguyên lai liền cũng đủ triển áp nàng tồn tại sao? Thanh Hoa đến bây giờ đều còn không có suy nghĩ cẩn thận, nhưng nàng cũng không rảnh lo những cái đó triết học vấn đề, chỉ lo cầm cái muỗng gỗ ở trong đất một trận cuồng đào, cuối cùng là rút ra mấy cây lại gầy lại có thể bi khoai lang tới.
Thanh Hoa thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong tay thưa thớt ba năm căn xấu khoai lang, trong lòng lại là hoan thiên hỉ địa nghĩ cuối cùng không cần lại đói bụng, này mấy xâu xấu đến muốn chết khoai lang ở trong mắt nàng quả thực là tái sinh phụ mẫu, Thanh Hoa thậm chí tưởng trực tiếp đem này ba năm cái tiểu gia hỏa trực tiếp cung lên. . . Hoặc ăn sống rồi. . .
Trong bụng đầu lại là một trận trống trải quay cuồng, việc này không nên chậm trễ, Thanh Hoa bắt lấy còn không ngừng lạc thổ khoai lang liền hướng trong nhà phóng đi, nghĩ trong nồi còn dư lại cuối cùng cuối cùng hai tiêu cháo, còn tưởng rằng hôm nay liền phải cạn lương thực, hoàng thiên không giàu có tâm người, làm nàng tìm được rồi này mấy cái vật nhỏ đáng yêu, cũng coi như là có thể điền điền bụng!
Một hồi về đến nhà, này phòng ốc không lớn tiệm toàn, một đạo mộc rào chắn vòng ra tiền viện, một tòa đơn giản lại có chút cũ nát phòng nhỏ, cửa bên phóng mấy cái không bồn tiếp thủy dùng, nên trang điểm rau ngâm đại lu rỗng tuếch không biết đến mấy năm, bên trong nhà ở liền một gian phòng khách lại thêm hai gian phòng, hậu viện đi ra ngoài một cái quán nửa bên cỏ tranh vũ che hạ lũy cái bếp, trong phòng khách chỉ có một trương bàn gỗ cùng hai chỉ lung lay tam chân ghế, chính bằng thấp hạn độ duy trì sinh hoạt phẩm chất.
Thanh Hoa đến hậu viện đi cầm lưỡi hái lả tả đem khoai lang cấp khối, lại vớt đem nước giếng nấu khai đem khoai lang toàn bộ ném vào đi nấu chín, buổi sáng cùng Thanh Hinh hai người luyến tiếc ăn cuối cùng hai tiêu cháo lại ném vào đi, lăn đến phát ra khoai lang cùng gạo đặc có mềm mại hương thơm mới đình chỉ quấy, hai tiêu cháo lại chính là làm Thanh Hoa cấp ngao thành một tiểu nồi.
Lúc này Thanh Hinh cũng đã trở lại, nàng trong tay cầm một cái túi nhỏ mễ cùng một ít làm hắc củ cải làm, nghe kia một đinh điểm khoai lang vị nước miếng thiếu chút nữa chảy xuống tới, phủng trong tay rổ liền chạy nhanh nhích lại gần "Thân tỷ, nấu cái gì? Thơm quá a."
Nhìn một chút khoai lang cháo liền mau triền chết Thanh Hinh, Thanh Hoa trong lòng hơi lên men, vừa rồi lấy lên núi moi thổ mộc tiêu đã bị nàng rửa sạch sẽ, chính giảo trên mặt đất dưa cháo đâu, chạy nhanh vớt lên một ngụm thổi lạnh "Ngươi ăn trước nhìn xem, ta buổi sáng đào tới khoai lang."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu Mộc
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...