Nếu lặp lại Chương, mong mọi người nhắc nhở ạ.
------------------------------------------------------------------------
Chương 71. Trầm mặc ít lời hũ nút
Thanh Hoa chưa từng có cảm thấy qua sông thời gian như vậy trường, liền qua sông một cái sông lớn qua đi hai người lăng là một chữ đều không có nói qua, dọc theo đường đi chỉ có ào ào tiếng nước không có khác.
Đặc biệt an phận ngồi ở trên thuyền, Thanh Hoa trộm ngắm liếc mắt một cái đuôi thuyền chèo thuyền Điền Chân, cảm giác hôm nay Điền Chân sự khí thế đặc biệt không giống nhau, kia hai nửa cần câu còn ở một bên đâu, chính là Điền Chân hiện tại trên mặt ở cứng nhắc nhìn không ra cảm xúc tới, nàng cũng sẽ không ngốc đến thấu đi lên chơi bạch mục.
Liền nàng chính mình giải thích, lần trước bản thân đó là chỉ thiên chỉ địa thề chính mình quyết không hề phạm, lúc này mới mấy tháng qua đi liền lại suốt đêm không về!
Lén lút nhìn Điền Chân liếc mắt một cái, nàng sẽ không thật sự bạo cấp Thanh Hinh biết được đi. . . ?
Điền Chân này cũng không phải sẽ chủ động đáp lời tính tình, đem thuyền cấp đình đến bờ biển thượng sau liền đem Thanh Hoa cấp đỡ xuống dưới.
Thanh Hoa sấn lúc này nhéo một chút Điền Chân sự ngón tay, thử ý tứ chiếm đa số, chính là muốn nhìn một chút Điền Chân này sẽ là cái gì phản ứng, trong lòng là nghĩ như thế nào.
Điền Chân đầu ngón tay câu hai hạ, như có như không cầm Thanh Hoa tay.
Hai người tay hư hư câu ở bên nhau, Thanh Hoa ngẩng đầu lên tổng cảm thấy có chút yên lòng, lại vừa vặn đối thượng Điền Chân nhìn chăm chú ánh mắt của nàng, nhiệt liệt lại chuyên chú, Thanh Hoa chớp một chút đôi mắt bỏ qua một bên tầm mắt, trên mặt lại là có chút bỏng cháy cảm giác, có chút ngượng ngùng nhưng tay lại nắm không phóng.
Còn tưởng rằng này liền có thể, Thanh Hoa làm Điền Chân lôi kéo tay hai người liền hướng thanh gia trở về, không tưởng lại là một đường không nói chuyện.
Lần này Thanh Hoa chính là đều trước mở lời đầu nhi, lại hỏi "Quay đầu lại ta hầm canh gà đi? Ngươi còn muốn ăn không?"
Điền Chân liền rầu rĩ một tiếng "Ân."
Thanh Hoa cảm giác không rất hợp quay đầu đi xem nàng, đột nhiên a một tiếng "Ngươi kia cá đã quên cầm còn ở trên thuyền giỏ tre tử."
Điền Chân hiển nhiên cũng là đã quên, lại nói "Không có việc gì."
Sau đó liền không có sau đó, Thanh Hoa xem Điền Chân lôi kéo nàng tiếp tục đi phía trước đi, cho nên đâu? Cá đâu? Không quay về lấy vẫn là sao? Không có việc gì cái gì không có việc gì? Ác giỏ tre tử hình như là có thủy, nếu đợi chút lại trở về lấy cũng không sự, là ý tứ này sao? Điền gia ngươi dám không dám nói rõ ràng một chút?
"... Ngươi còn không cao hứng ta?" Thanh Hoa cảm giác ra không đối tới "Việc này ta thật sự không đúng, ngươi xem này thế nào có thể làm ngươi không tức giận? Ngươi nói ra ta đều tận lực làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu Mộc
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...