Chương 162 - 170

632 32 2
                                    

 Chương 162. Người từ trước mắt không thấy


Ba người rón ra rón rén ra cửa phòng, nhìn thoáng qua ngủ rồi còn ở chép miệng muội tử, không hẹn mà cùng dâng lên trìu mến, đóng cửa khi càng là mềm nhẹ, liền sợ nhiễu Thanh Hoa mộng đẹp.

Ra cửa phòng, lúc này không có Thanh Hoa mấy người cũng không có băn khoăn, nhìn về phía mặt khác hai người ánh mắt đều trở nên có chút không tốt.

Bạch Lăng hai tay hoàn ở trước ngực, kia một cổ thuộc về nhà giàu thiên kim kiêu thái liền hiện ra đến vừa xem không thể nghi ngờ, thân mình sau này dựa vào lữ quán lầu hai cửa hiên cây cột thượng, có đàm phán khi thong dong "Ta tưởng, các ngươi hẳn là sĩ đều minh bạch, chúng ta Bạch gia là chín hồng thành nổi danh phú hộ, Thanh Hoa ái tiền, nàng theo ta nhật tử quá đến tốt nhất, hài tử cũng có thể kế thừa bạch mọi nhà nghiệp."

Lấy nàng Bạch gia đáy cùng Thanh Hoa thương nghiệp đầu óc, một giây còn không đem nhật tử quá rực rỡ?

"Phải không?" Điền Chân liền quang đứng ở chỗ đó liền có làm người chân mềm khí thế, nhìn hai người nói "Thanh Hoa thích tự do, phú hộ cùng đọc sách nương những cái đó khuôn sáo ngươi xác định nàng có thể thích? Thanh Hoa là ái tiền không tồi, nhưng nàng có gì nếm là làm người dưỡng liền thỏa mãn muội tử, nàng tốt là có thể chính mình kiếm, thử hỏi các ngươi ai có thể cho nàng như vậy tự do?"

Lại thả Điền Chân chẳng qua là quá quán đơn giản nhật tử, không đại biểu nàng liền không có tiền, năm đó làm bắt hổ đội khi lương tháng cũng là khả quan, đều làm nàng cấp tồn lên.

Ngôn Ngọc thẳng thắn eo trạm đến thẳng, có thân là đọc sách nương ngạo cốt, đối hướng hai người ánh mắt cũng có chút từ trên cao đi xuống ý vị, bất luận như thế nào Ngôn Ngọc cũng là nhậm quá chức quan, ở nơi nào như vậy thân phận đều sẽ không bị người xem nhẹ "Từ xưa đến nay đọc sách là làm nhân thượng nhân lối tắt, ta có thể cho hài tử tốt nhất giáo dục, cũng có thể cấp Thanh Hoa cung cấp sinh ý người trên mạch, từ ta làm nàng nương tử, Thanh Hoa bất luận ở nơi nào làm buôn bán đều sẽ không làm người coi khinh."

Thương trường thượng Thanh Hoa một cái tiểu muội tử muốn dốc sức làm là như thế nào khó khăn mọi người đều hiểu, có nàng cái này đã làm chức quan nương tử, Thanh Hoa ở sinh ý thượng thế tất chỉ biết càng thêm thuận lợi.

Ba người từng người nói đều có lý, các nàng đều rất có tự tin chính mình có thể làm Thanh Hoa cùng hài tử quá thượng hảo nhật tử.

"Chúng ta như vậy giằng co đi xuống cũng không phải biện pháp, Thanh Hoa đã bắt đầu bất an, này đối nàng thân mình không tốt." Ngôn Ngọc nói, kỳ thật chuyện này lại sau này duyên duyên cũng không có gì quan hệ, nhưng Thanh Hoa đã có băn khoăn, các nàng nhất định phải vì Thanh Hoa giải quyết vấn đề này.

Lập tức mọi người tự nhiên là ai cũng không phục ai, chính là lại như thế nào tự thổi cũng không thể nào thuyết phục mặt khác hai cái chủ động từ bỏ.

"Bằng không như thế, chuyện này chung quy đến làm muội tử chính mình lựa chọn, cũng không phải chúng ta nói tư tính, ta nhưng thật ra có cái biện pháp." Bạch Lăng cân nhắc sau liền nói "Chúng ta đều đi theo Thanh Hoa tỏ vẻ rời khỏi, liền xem Thanh Hoa trước giữ lại ai đó là ai lưu lại."

/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ