Chương 81 - 90

694 48 4
                                    

 Chương 81. Đừng xúc động a


Này giọng một rống đừng nói là trong tiệm khách nhân, liên quan đi ngang qua bố hành cửa người qua đường đều đi theo tham đầu tham não hướng trong đầu xem.

Bạch gia bố hành từ trước đến nay chiêu đãi đều là rất có tố chất khách nhân, cò kè mặc cả thật đúng là không nhiều lắm, nhưng kia cũng không phải không có gặp được quá, lập tức liền cười nịnh nọt "Này cũng không phải là tiền nào của nấy sao? Khách quan ngươi nhưng sờ sờ này vải dệt, ai nha tơ lụa, ta này Bạch gia bố hành sử bố chính là không đau lòng, tưởng nhưng còn không phải là làm khách quan có thể ăn mặc thoải mái, này phí tổn tính tính xuống dưới nhưng không quý."

Nàng nói cũng không tính nói dối, Bạch gia bố hành xiêm y chất liệu đó là rõ như ban ngày, giá cả so mặt khác gia cao chút cũng là hợp lý, giống nhau bố hành cũng mua không được như vậy tốt xiêm y.

Kia khách nhân lại là không thuận theo không buông tha, đối với chưởng quầy hùng hùng hổ hổ "Nói giống như cái gì vàng làm dường như, ta xem này cũng không phải châm kim chỉ tuyến! Ta nói các ngươi này Bạch gia cũng quá không phúc hậu, sao nhân gia thiết kế không nói còn nâng giới bán, nhân gia kia Trịnh gia xiêm y từng cái nhi cần phải giá nhưng không như vậy không biết xấu hổ!"

Nàng kêu đến lớn tiếng không tính, còn bắt đầu hướng bên người những người khác ồn ào "Nếu không tin ngươi đã có thể đi kia Trịnh gia nhìn xem, xiêm y không thể so nơi này kém kia giới lại là đại đại có lời, ta xem này vải dệt có thể nhiều ra nhiều ít? Cũng chính là vòng tiền lý do thôi!"

Chưởng quầy huyệt Thái Dương trừu hai hạ, lại không dễ làm chúng cùng người này đối mắng, chỉ nói "Khách nhân, ngài nếu là không hài lòng cũng không ép ngài mua, ngài nếu là cảm thấy quý có thể lại suy xét suy xét."

Kia khách nhân lập tức liền tạc "Ngươi lời này có ý tứ gì? Quý còn đem khách nhân nói được nghèo kiết hủ lậu! Khai cửa hàng cũng không phải là lý lẽ này! !"

Một bên mấy cái vây xem cũng nhìn ra này khách nhân chính là tưởng nháo sự nhi, liền ra tiếng nói "Ngươi này nhóm nói nhưng không đúng, ngươi xem này vải dệt khuynh hướng cảm xúc đều là có thể sờ lên, giá cả cao điểm kia cũng là không lỗ."

Nàng thế bố hành nói hai câu, lại làm kia khách nhân cấp phun vẻ mặt nước miếng "Liền ngươi người này ngốc tiền nhiều, tiện nghi hảo hóa không mua lại cứ lại đây cho người ta lừa tiền! Ngốc tử!"

Người nọ làm nàng này trước mặt mọi người mắng đến sắc mặt tối sầm, trong tay đồ vật một phóng quay đầu liền đi, không thịnh hành cùng người này ngoài miệng tranh lý, vẫn là chưởng quầy đối tiểu nhị đưa mắt ra hiệu mới đem kia khách nhân cấp hống trở về, lặng lẽ dùng khách quen giới cảm tạ nàng xuất ngôn tương trợ.

Thanh Hoa nhìn liền đi ra, người này nhìn cũng đã không phải giống nhau khách nhân, thực hiển nhiên chính là có người tìm tới nháo sự, Thanh Hoa ra tới sau liền nói "Vị khách nhân này, nếu là ngươi có ý kiến gì, không bằng chúng ta đi vào thư phòng đi nói chuyện?"

/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ