Chương 101. Ngươi là cẩu sao (H)
Điền Chân trảo một cái đã bắt được Thanh Hoa sờ loạn tay, ánh mắt bình tĩnh nhìn nàng nói "Ngươi đây là chơi với lửa."
Thanh Hoa xem Điền Chân trong ánh mắt thật là có kia một tiểu mút hỏa ở kia nhảy lên, nhìn thật là có chút nguy hiểm, nhưng cố tình Thanh Hoa lại nhịn không được mà nuốt nuốt nước miếng tìm đường chết hỏi "Chơi hỏa lại như thế nào?"
Nói xong khiến cho Điền Chân cấp ném đi ở trên giường, Thanh Hoa thật là sợ ngây người, trên người nguyên bản còn thừa một kiện quần lót là đương đương thật thật bị giải quyết riêng cái dập nát, Thanh Hoa này trước một giây còn nằm giây tiếp theo khiến cho người cấp chiên cái mặt, chính mình như thế nào sửa vì xoay người ghé vào trên giường cũng chưa làm rõ ràng, một khối lửa nóng thân mình liền đè ở nàng phía sau, kỹ càng cùng nàng da thịt tương dán.
Thanh Hoa có chút khẩn trương nắm sàng đan, này khăn trải giường vẫn là nàng cấp Điền Chân cắt bố, sờ lên mềm như bông cả người như là hiện tại bên trong, nàng có chút khó khăn quay đầu lại đi, này tư thế vừa lúc, Điền Chân duỗi tay lại đây liền vịn chặt Thanh Hoa cằm, làm nàng hồi đầu hai người triền hôn.
Tuy nói không quá ôn nhu nhưng độ tinh khiết tuyệt đối đủ, liền lúc này đầu cao cấp bậc tư thế hôn môi thật là có điểm khó, Thanh Hoa lập tức cấp hôn trong đầu vựng hô hô, đầu lưỡi còn làm cuốn quấn quanh liếm mút, không một lát liền hai má hồng toàn bộ.
"Hô. . ." Trọng hoạch tự do Thanh Hoa có chút trách cứ "Ta hơi kém không khí!"
Nàng này hơi mang trách cứ ánh mắt lại còn có vừa rồi vài phần ướt át, thủy doanh doanh xứng với huân hồng khuôn mặt nhỏ, Điền Chân nơi nào còn nhịn được, cúi đầu liền ở Thanh Hoa tiểu vai ngọc thượng gặm gặm thân thân, hai tay đảo cũng không có gì động tác, chỉ là theo Thanh Hoa cánh tay sờ soạng đi, cuối cùng ấn ở kia mảnh khảnh vòng eo thượng đầu ngón tay ma sa.
Thanh Hoa có loại làm dã thú ấn ăn thịt ảo giác...
Điền Chân sự mục tiêu cũng rất là minh xác, một đường theo đầu vai đi xuống, môi lướt qua xương bả vai cùng đường cong lưu sướng cột sống, đầu lưỡi khẽ liếm ao hãm eo oa sau tiếp tục đi xuống...
"Chờ, chờ một chút!" Thanh Hoa lúc này mới phát hiện Điền Chân sự chung cực mục tiêu ở đâu, kinh thân mình vừa kéo liền tưởng lăn nửa cái vòng nhi tránh thoát.
Nhưng Điền Chân hai tay thoáng vừa thu lại khẩn liền đem Thanh Hoa cấp cô khẩn, mặc cho Thanh Hoa giống sinh mãnh hải sản như vậy vặn vẹo cũng chưa có thể chạy ra mảy may, Thanh Hoa có chút khẩn trương giật giật chân "Ta không muốn như vậy..."
Tuy nói hai người đều đến này một bước, nhưng Thanh Hoa tổng cảm thấy làm dân cư vẫn là thật ngượng ngùng, liền muốn cho Điền Chân đổi một đổi, nào có người vừa lên tới liền làm này, nàng hiện tại còn quá thanh tỉnh không tiếp thu được!
Nhưng Điền Chân lại trấn an hôn hôn Thanh Hoa mượt mà mông "Ta sẽ làm ngươi thực thoải mái."
"..." Không phải, nàng biết sẽ thực thoải mái, trọng điểm là xấu hổ... Ai mã liếm lên đây! !
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu Mộc
Ficción General[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...