Chương 91 - 100

707 40 5
                                    

 Chương 91. Không nghĩ suy nghĩ quá nhiều


Việc này Thanh Hoa sau khi trở về không đối những người khác nói, rốt cuộc loại này tư hạ chuyện này cũng không có gì hảo tuyên dương.

Nhưng cho dù nàng trang đến lại vân đạm phong khinh, trong lòng vẫn là có chút không dễ chịu, buổi tối ngủ khi liền phiên tới phục đi, nghĩ chính mình như vậy có phải hay không bị thương Bạch Lăng? Như vậy có phải hay không lại cô phụ Ngôn Ngọc? Êm đẹp cả đêm qua hơn phân nửa cũng chưa ngủ, cuối cùng vì không đem cùng cái ổ chăn Thanh Hinh cấp đánh thức liền dứt khoát đứng dậy đến sân đi hóng gió bình tĩnh lại.

Sân phía sau cũng không đem ghế dựa, Thanh Hoa liền ngồi xổm ngạch cửa bên cạnh ra bên ngoài nhìn, trong óc lung tung rối loạn nghĩ một ít việc nhi, lại không nghĩ chính mình chui rúc vào sừng trâu, buộc chính mình suy nghĩ nếu là kiếm tiền kia hậu viện tử nhưng đến kiến thành cái dạng gì nhi mới là hưởng thụ.

Chính suy nghĩ có nên hay không làm cái đá cuội đường nhỏ, nghĩ nghĩ hai cục đá lại biến thành Bạch Lăng cùng Ngôn Ngọc kia hai trương đẹp quá mức mặt, Thanh Hoa nắm tóc vẫy vẫy đầu dưa, đáng tiếc cũng không đem kia hai lóe sáng cục đá cấp vứt ra trong óc.

"Tưởng cái gì?"

Một tiếng dò hỏi thiếu chút nữa đem Thanh Hoa hồn cấp dọa không có, trong đầu kia hai viên phiền nhân cục đá cũng banh đến dập nát, quay đầu lại đi, liền xem Điền Chân rất thích ý nửa dựa vào nhà nàng trên nóc nhà đầu, bên miệng còn ngậm căn không biết nào từ đâu ra mạch cán, trong khoảng thời gian ngắn thật đúng là giống kia giang hồ nữ hiệp, một thân bố y không giảm nàng tiêu sái.

Thanh Hoa ngửa đầu xem nàng, nói "Ngươi chạy nhanh xuống dưới, ta này nhà tranh đỉnh nhi nào đỉnh được ngươi nha? Nhưng đừng ta kia kiến phòng tiền còn không có tránh tới nóc nhà đến trước phá cái động!"

"..." Điền Chân cũng không nhiều lắm vô nghĩa, một cái gọn gàng xoay người liền hạ nóc nhà, trong miệng mạch cán rút ra ném tới một bên nhi đi, thân mình đứng yên ở Thanh Hoa trước mặt.

Thanh Hoa duỗi tay liền hướng Điền Chân sự cánh tay thượng ninh một phen, ép hỏi "Nói! Ngươi hơn phân nửa đêm ở ta thanh gia nóc nhà thượng mấy cái ý tứ? Xem ngươi kia thuần thục mà hình dáng liền không phải lần đầu tiên! Muốn làm sao? Có phải hay không coi trọng ta thanh gia tiền tài?"

Nàng nói lời này thuần túy là cái vui đùa, bình thường nàng muốn tới trong thành đi vội hô nhưng đều đến Điền Chân cho nàng cố trong nhà, muốn trộm sớm bảo nàng cấp toàn dọn đi rồi.

"Là tới trộm." Điền Chân cũng nghe ra tới nàng chê cười, liền cùng khang đạo "Tới đem cái kêu Thanh Hoa tiểu muội tử trộm về nhà đi."

Lúc này đổi Thanh Hoa cấp nói không ra lời, bóng đêm hạ không giấu nàng táo hồng khuôn mặt "Điền gia a tỷ ngươi học hư." Này nói một câu đều mang liêu, tâm mệt.

Điền Chân xem nàng bộ dáng này cười khẽ lên, nghe vào Thanh Hoa bên tai đó là thấp thấp làm người lỗ tai phát ngứa, liền nâng lên tay tới gãi gãi lỗ tai, một sờ mới phát hiện bản thân vành tai năng đến lợi hại.

/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ