Chương 121. Không làm quản sự
Liền chuyện này nhi lại ở chín hồng trong thành lửa đỏ hảo một đôi thời gian, Trịnh gia Nhị nương tử làm người cấp nâng trở về Trịnh gia liền cũng đủ làm người bốn phía đàm luận, lúc sau lại không biết là ai truyền ra tiếng gió, kia Trịnh gia thỉnh đi đại phu chính là cấp Trịnh Phong khai vài vị thảo dược, tất cả đều là bảo kia lời nói nhi dược, không khỏi lại là làm người một trận nghị luận.
Sau lại Trịnh Phong một cái hồ bằng cẩu hữu đi thăm, khẩu phong thiên lại không khẩn, uống xong rượu sau ở tiệc rượu gian cười đến thật lớn thanh, đem mọi người tầm mắt đều dẫn lại đây.
Xứng rượu tiểu muội tử nửa ỷ ở người nọ trong lòng ngực, ôn nhu hỏi nói "Chuyện gì nhi làm Tống a tỷ như vậy vui vẻ?"
Kia Tống a tỷ uống lên cái đại huân, liền cười hì hì nói "Ngươi không hiểu được, ta hôm qua đi thăm Trịnh Phong kia tư, hiện nay kia lời nói nhi là bao hoàn toàn, như là giữa hai chân ẩn giấu viên dưa hấu dường như liền cái quần đều xuyên không được, ai u cười chết ta ha ha ha..." Nàng nói được rất sống động ngữ điệu cực kỳ khoa trương, chọc đến trong lòng ngực tiểu muội tử cười duyên liên tục.
Không chỉ như thế, mặt khác uống rượu khách nhân nghe xong cũng cười ha ha lên, chỉnh gian tửu lầu hoan thanh tiếu ngữ hảo không vui sướng, chính là kia vui sướng ngọn nguồn thành lập ở Trịnh Phong sỉ nhục phía trên.
Cứ như vậy toàn bộ chín hồng thành đều biết được Trịnh Phong giữa hai chân tàng dưa hấu khứu sự, bất quá trước mắt Trịnh Phong đều ở Trịnh gia tĩnh dưỡng, tạm thời không cơ hội biết được chính mình đã thành cả tòa thành đề tài tiêu điểm.
Bên kia Thanh Hoa thực mau liền đem Trịnh Phong kia ác nhân chuyện này quên đến sọ não sau đi, mà là cùng Cửu Nương hai người ghé vào một khối, cho nàng nhìn xem lần này triển hội có bao nhiêu thành công, lại cấp Bạch gia mang đến nhiều ít ích lợi.
Cửu Nương nghe được cũng chút vựng thao thao, Thanh Hoa lại cùng nàng nói, này những xiêm y mỗi bán ra một kiện đều sẽ cấp Cửu Nương một chút trừu thành, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng tổng kết xuống dưới cũng là một bút khả quan số lượng.
Như vậy tin tức tốt cũng đủ làm Cửu Nương trong thời gian ngắn thất hồn, còn phải là Triệu Mộc tiểu tâm mà ôm mang về nhà đi, dọc theo đường đi bước chân đều là phù phiếm, như là đột nhiên làm bầu trời kim khối cấp tạp vựng dường như.
Xem Cửu Nương bị nâng đi rồi, Thanh Hoa lúc này mới quay đầu đi nhìn về phía Bạch Lăng.
Bạch Lăng sắc mặt không quá đẹp, hiển nhiên nhớ tới Trịnh Phong chuyện đó vẫn là cảm thấy trong lòng thực không thoải mái, Thanh Hoa đã khuyên quá nàng vài lần, cũng lần nữa thanh minh chính mình trừ bỏ làm ghê tởm lau vài cái, mặt khác chuyện gì cũng không có, đừng nói là chuyện gì đều không có, nàng tin tưởng chính mình tuyệt đối gấp bội dâng trả, cũng đủ làm kia tên khốn vài thiên hạ không được giường.
Thanh Hoa xem Bạch Lăng tay còn đồ thuốc trị thương, lúc ấy đánh đến tàn nhẫn tay cũng bị điểm thương, mấy ngày nay đều đồ dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu Mộc
General Fiction[ HOÀN ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...