Chương 131 - 140

799 40 10
                                    

 Chương 131. Rốt cuộc vẫn là bị phát hiện


Thanh Hoa xem kia kêu Huân Nhi lão bản nương quả thực ý nghĩ kỳ lạ, trong lòng thật đúng là không tức giận được tới, nàng đồ vật hảo không sợ không ai mua, đảo cũng là lần đầu tiên nhìn đến loại này không biết xấu hổ, lại là nửa giá lại là chiêu đãi, lập tức cũng không nghĩ nói cái gì, dứt khoát mà đứng dậy "Ta xem chuyện này ngày khác bàn lại đi, tới, đây là này bàn tiền trà."

Nàng đem mấy văn tiền đào ra tới, liền này một bàn, y theo Thanh Hoa hiện tại giá trị con người thật đúng là có thể nói không bỏ ở trong mắt, nếu muốn chiêu đãi người kia đối phương cũng đến ngươi cái này mặt mũi, Thanh Hoa hôm nay tới cũng là tưởng giao cái sinh ý thượng bằng hữu, ngày thường xem dục chủ nhân khai cái tiệm cơm nhỏ tử đều là tự mình tới kêu hóa, làm người cũng rất thật thành, Thanh Hoa hôm nay mới đặc biệt lại đây một chuyến, nào tưởng vẫn là thất vọng rồi.

Xem Thanh Hoa đưa ra kia mấy văn tiền, dục chủ nhân lập tức cũng biết được chuyện này không nói thành, có chút nóng vội đứng lên, đều đến này trên mặt cũng ngượng ngùng giữ lại, chỉ nói "Thanh gia muội tử ngươi nhưng ngàn vạn đừng như vậy khách khí, này bàn cho là ta thỉnh, đây là nói tốt."

Huân Nhi ở một bên không nói chuyện, chỉ là giấu ở bàn hạ chân hướng dục chủ nhân bàn chân thượng nhất giẫm, tràn đầy cảnh cáo ý vị, mấy văn tiền không phải tiền a? Nhân gia cho còn không chạy nhanh thu?

Về điểm này tiểu kỹ xảo Thanh Hoa cũng sẽ không xem xóa, cũng không nói cái gì liền cười cười, đem mấy văn tiền đặt lên bàn "Ta đây liền trước cáo từ."

Dục chủ nhân ở phía sau tưởng lại chối từ lại làm nàng thê cấp giữ chặt, dùng sức ninh nàng cánh tay "Ngươi ngốc a? Liền kia sa tế ngây ngốc mà cho người ta đưa tiền, ngươi nói thực ra có phải hay không coi trọng nhân gia? Làm ngươi như vậy một cái kính đem tiền ra bên ngoài đẩy, trong nhà nhật tử còn quá bất quá!"

"Cùng ngươi nói ngươi cũng không hiểu!" Dục chủ nhân làm nàng cấp khí, như vậy tốt cơ hội ngạnh sinh sinh cấp giảo hồ, hiện tại ai chẳng biết hiểu kia thường tới trấn trên bán đường bán bánh vài cái phô tử đều là Đại Hà Thôn ra tới, còn có kia phố lớn ngõ nhỏ bán cá tương, cùng kia Thanh Hoa muội tử kéo lên quan hệ nơi nào vẫn là mấy văn tiền chuyện này, hiện tại cái gì cũng không thể nói!

Nhưng điểm này Huân Nhi xác thật không hiểu, chỉ hừ một tiếng "Ta là không hiểu, xem ngươi liền thượng vội vàng làm ngốc tử, kia Thanh Hoa muội tử cũng là cái không thật ở đĩ lãng, nếu là ngươi còn ngớ ngẩn xem ta về nhà như thế nào thu thập ngươi!"

Thanh Hoa này còn chưa đi rất xa liền nghe bên trong đem nàng nói khó nghe, thật sự là không cơ hội hợp tác rồi.

Này trò chuyện với nhau thời gian so Thanh Hoa dự tính muốn đoản, tính toán có nên hay không qua đi hội hợp, này liền gặp gỡ một cái khác người quen.

"Ngôn Ngọc?" Thanh Hoa qua một thời gian mới chú ý tới, Ngôn Ngọc thế nhưng không biết cái gì thời điểm đứng ở đối phố, hai tay hợp lại ở to rộng tay áo bên trong, thượng thân là rộng thùng thình màu trắng quần áo, hạ thân lại thay một tịch màu trà váy dài bãi, buộc chặt vòng eo làm Ngôn Ngọc nhìn qua càng thêm có loại cấm dục đứng đắn khí chất.

/HOÀN/NPH/GL/PO18/Thanh Gia Muội Tử Khuyết Điểm Bạc - Cửu MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ