chapter 9

35 3 0
                                    

Sam's pov

I woke up when i feel someone is staring at me.

"It's still early." I closed my eyes, again.

"Gising na. Bab, malelate ka na sa flight mo." Tinignan ko sya ng may pagtataka.

"I texted your assistant, about last night. I said sorry to him multiple times. Sorry bab, idk that your lakad was that important. You gotta go now, your dad's waiting at you. Don't worry, i texted him also." I stared at her, trying to progress everything she said.

She just smiled at me.

"I cooked your breakfast already, all you have to do is to take a bath. Now, hurry." She's now grabbing my arms. Trying to wake up my senses. I really hate mornings, it blocks my mind. Good thing, i'm with athena.

"Bab? Up na." Nagkusa na akong umupo dahil kahit papaano ay nabawi ko ng konti yung utak ko.

"Bab, give me 5 more minutes." Agad akong humiga.

"Sam." She said in a warning tone.

"Please baby." Antok na antok kong sabi.

Hanggang sa makatulog ulit ako.

Ashie's pov.

"Please baby." Wala na akong magawa kundi hayaan sya.

"Okay, ihahanda ko nalang susuotin mo. Gising na ah." Paalala ko, tumango lamang sya saakin kaya pumunta na ako sa closet para mamili ng isusuot nya. May damit si sam dito, bcs dito sya nag e-stay pag umuuwi sya dito. Actually, He has his own condo pero ayaw nya dw dun. Mas gusto nya dito saken.

"Babi, what do you want to wear ba?" Tanong ko but i got no answer from him. Tsk.

Ako nalang yung namili for him. Lahat din naman talaga bagay sa kanya, and wala syang pake sa mga sinusuot nya. Ang importante daw, may damit sya.

I chose his white tshirt and a color black short.

Agad akong tumayo at bumalik sa kama para gisingin sya, mahimbing pa din itong natutulog.

Agad ko syang nilapitan at hinawakan ang kanyang pisnge. I don't want you to leave, pero i understand and you need to. Hays. Mahinang anas ko.

I got sad of what i just said.

"Sam, it's time na." Napahina ulit yung boses ko dahil nadala na ako sa lungkot.

"Baby." Niyugyug ko na ito, dahil ang tigas talaga and this time di na ako nagpadala sa lungkot dahil baka hindi na naman makaalis to. Ayaw talaga gumising.

"Hmm, 5 more minutes." Mahinang himig nya sakin.

"Ay sam, no. Walang more² gising na." Naiinis na ako talaga dito sa lalaking to.

"Samuel regen alias! Gumising ka na sabe!" Inis kong anas dito, hindi lang ito nakinig at mas nag matigas lalo. Ah ganon ah.

Isa

Dalawa

Tatlo

Apat

Lima

"AAAAAAA-AAAAHHHHH-AHHHHHH nooo, b-b-b-bab-by st-top, p-please." Agad ko syang tinigilan sa pagkakiliti dahil enough na yon. Gising na sya.

"Sabi ko kaseng gumising ka na ih, ayaw mo makinig. Ayan tuloy." Hingal na hingal syang napa-upo.

"Ano, gising kana?" Pang-aasar ko dito. Binigyan nya lang ako ng masamang tingin.

"Oh siya. take a bath na, Para lalabas nalang tayo para kumain. Malamig na yung breakfast mo don. Initin ko nalang."

Brother's LoveWhere stories live. Discover now