Tấm rèm mỏng manh bị cơn gió ngoài cửa sổ thổi tung. Bên trong căn phòng chăn gối lộn xộn, những mảnh quần áo vương vãi dưới đất, trên thành giường.
Hai thân thể dính sát vào nhau, dường như không tồn tại bất kỳ khe hở nào. Âm thanh môi lưỡi quấn quýt lấy nhau vang lên, trong không gian chật hẹp có chút thiếu dưỡng khí này, dường như càng làm tăng thêm adrenaline được giải phóng bên trong cơ thể. Từng tế bào đều bị thiêu đốt.
Châu Kha Vũ nhìn thấy Doãn Hạo Vũ ở bên dưới thân mình. Những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi dính trên trán cậu. Lông mày cậu hơi nhíu lại. Đôi mắt mơ màng như phủ một tầng nước mỏng nhìn về phía anh, không hề che giấu những xúc cảm mãnh liệt đang cuộn trào bên trong đó.
Hai tay cậu ôm lấy cổ anh. Những ngón tay thon dài lùa vào mái tóc thô cứng của anh, không ngừng vuốt ve.
Thân thể mềm mại ấm nóng lưu đầy những dấu hôn nồng nhiệt của cậu trong vòng tay anh. Hơi thở gấp gáp theo từng chuyển động của Châu Kha Vũ. Bờ môi đỏ mọng rớm máu của cậu hơi hé mở, lộ ra hai chiếc răng hổ sắc nhọn vừa lưu lại trên cổ anh một dấu vết đầy kích thích. Thanh âm êm ái có chút khàn của cậu quanh quẩn bên tai anh.
"Châu Kha Vũ... Châu Kha Vũ..."
Tất cả đều thật chân thực. Cả cảm giác hưng phấn không cách nào cưỡng lại này cũng thật chân thực.
Dục vọng bùng lên bên trong cơ thể Châu Kha Vũ, rực cháy như một ngọn lửa, không thể dập tắt.
Châu Kha Vũ bừng tỉnh trên chiếc giường ký túc xá, sờ tay lên trán thấy đầm đìa mồ hôi. Chiếc áo phông trắng tối qua còn khô ráo, lúc này đã ướt sũng. Anh chống tay uể oải ngồi dậy, lắc lắc đầu để ép bản thân tỉnh táo hơn.
Lại là giấc mơ này.
Châu Kha Vũ đã sớm không còn dám đếm số lần mình nằm mơ thấy những cuộc yêu nóng bỏng giữa mình và người bạn thân thiết nhất, Doãn Hạo Vũ, nữa.
Nếu như cậu biết anh có những suy nghĩ rất không đúng mực này với mình, chưa biết chừng tình bạn 6 năm của hai người sẽ ngay lập tức đặt một dấu chấm hết.
So với việc giặt ga trải giường vào buổi sáng, Châu Kha Vũ hiển nhiên thấy sợ hãi điều này hơn nhiều.
Điện thoại đặt bên cạnh gối rung lên một hồi. Màn hình bật sáng.
Một tin nhắn mới từ Paipai.
Châu Kha Vũ có chút chột dạ, trong trí óc bắt đầu tua lại một loạt những hình ảnh hỗn loạn trong giấc mơ đêm hôm qua. Anh không tự chủ được khẽ nuốt nước bọt. Nhưng Châu Kha Vũ lấy lại bình tĩnh rất nhanh, cầm điện thoại lên kiểm tra tin nhắn.
"Châu Dan đẹp trai nhất thế giới, đến sớm giữ chỗ giùm tớ nhé! Đêm qua tớ chơi có hơi muộn..."
Kèm theo một icon con thỏ hai mắt long lanh cực kỳ đáng yêu. Có điều, vào lúc này, đừng nói là icon con thỏ, đến cả con thỏ thực sự kia có đứng trước mặt anh làm bộ đáng yêu thì Châu Kha Vũ vẫn không cách nào kìm nén cơn giận vô lý đang dâng lên trong lòng mình.
"Đêm qua cậu lại đi đâu?"
Tin nhắn đã soạn xong nhưng anh lại chẳng có dũng khí nhấn nút gửi. Kết cục Châu Kha Vũ dứt khoát xóa hết đi, chỉ nhắn lại hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
distance of love / 12cm | Kepat / Song Vũ Điện Đài
Fanfiction"Châu Kha Vũ, cậu nghĩ khoảng cách tình yêu là bao nhiêu?" "12cm." --------------------- Recommend music: boyfriend - Ariana Grande, Social House. Câu chuyện không dựa trên tình tiết có thật hay hình mẫu nhân vật ngoài đời. Nội dung không trong sán...