Ghen

926 188 24
                                    

Doãn Hạo Vũ mấy ngày nay cứ luôn canh cánh trong lòng chuyện hôm trước nghe được từ Trương Tinh Đặc. Tâm trạng cậu cực kỳ tệ hại, tệ hại đến nỗi cậu nghĩ bản thân mình đã mất tỉnh táo luôn rồi.

Nếu không sao cậu lại còn tưởng tượng ra cả cảnh Châu Kha Vũ cùng An Nhiên môi lưỡi dây dưa ở hành lang trường cơ chứ?

Doãn Hạo Vũ nghĩ mình sắp phát điên đến nơi. Cậu càng cố gạt bỏ những suy nghĩ kỳ quái đó ra khỏi đầu, thì nó lại càng quấn lấy cậu, vây chặt cậu bên trong một cái kén, từng vòng từng vòng trói buộc Doãn Hạo Vũ, khiến cậu ngộp thở.

Lúc này đây, cậu đứng ở đầu hành lang, nhìn thấy Châu Kha Vũ đang cúi đầu xem tài liệu trong tay An Nhiên, nói gì đó, còn cô ấy thì cười đến là ngọt ngào, Doãn Hạo Vũ thấy lòng mình lạnh ngắt.

Cậu xoay người lại, vội vàng bỏ đi, như thể cậu sợ chỉ cần cậu đứng đó thêm một giây nữa thôi sẽ phải chứng kiến cảnh tượng hai người họ trao nhau một nụ hôn nồng cháy vậy.

Doãn Hạo Vũ trốn học. Cũng chẳng thèm nhắn tin cho Châu Kha Vũ nhờ điểm danh hộ hay gì cả. Cậu chỉ đơn giản là không muốn gặp anh, sợ phải gặp anh, sợ cậu sẽ làm ra những chuyện khiến cậu hối hận.

Chẳng hiểu vì sao Doãn Hạo Vũ có cảm giác dạo gần đây Châu Kha Vũ cũng đang trốn tránh mình.

Là bởi vì có bạn gái rồi cho nên không cần người bạn thân này nữa sao? Hay là vì anh cảm thấy không thể đối mặt với cậu sau nụ hôn đêm đó?

Dù là gì đi nữa thì Doãn Hạo Vũ thấy không gặp cũng tốt. Ít nhất thì cậu có thể che giấu những cảm xúc lộn xộn ngổn ngang trong lòng này trước mặt anh.

Ngày hôm nay, khi cậu bắt gặp Châu Kha Vũ ở cùng An Nhiên, cuối cùng thì cậu cũng hiểu, cảm giác khó chịu cứ hành hạ cậu mấy ngày nay, dai dẳng hơn cả cơn đau đầu vào buổi sáng sau khi say, rốt cuộc là gì.

Chính là ghen.

Có điều Doãn Hạo Vũ không biết cậu có tư cách gì để ghen.

Là một người bạn thân lâu năm của Châu Kha Vũ? Là một người đã cưỡng hôn anh trong lúc say xỉn? Hay là gì khác? Doãn Hạo Vũ không biết.

Nhưng có một điều cậu biết rất rõ.

Mấy thân phận này đều không có tư cách để ghen.

Và, điều đó càng khiến Doãn Hạo Vũ khó chịu hơn.

Đúng lúc cậu vừa định về ký túc xá ngủ một giấc, bởi vì chẳng có tâm trạng ăn tối nữa thì nhận được tin nhắn của Ngô Vũ Hằng.

"Chỗ anh đang tụ tập. Qua góp vui không?"

Doãn Hạo Vũ vừa đọc đã biết là tiệc liên hoan của Khoa truyền thông. Bình thường cậu vốn là người quảng giao, lại thân thiết với Ngô Vũ Hằng nên mấy đàn anh, đàn chị bên đó cậu quen biết cũng không ít. Cậu nghĩ giờ này có nằm lên giường cũng chẳng ngủ nổi, lại nghĩ tới người không nên nghĩ đến cho xem. Vậy nên, dứt khoát đồng ý với Ngô Vũ Hằng.

Khi Doãn Hạo Vũ đến quán, buổi liên hoan đã bắt đầu rồi. Mấy bàn lớn chật kín người. Ngô Vũ Hằng vừa trông thấy cậu thì giơ tay lên vẫy vẫy.

distance of love / 12cm | Kepat / Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ