12cm

921 183 49
                                    

Doãn Hạo Vũ nhớ tất cả. Nụ hôn nồng cháy đêm hôm đó, vòng tay ấm áp của Châu Kha Vũ, cả xúc cảm kỳ lạ thiêu đốt bên trong cơ thể cậu nữa, tất cả đều ùa về ngay khoảnh khắc cậu nhìn thấy vết máu vương lại trên môi anh.

Cậu thấy đầu đau như búa bổ. Nhưng dường như cảm giác ấy còn dễ chịu hơn nhiều so với những cảm xúc phức tạp đang cuộn trào nơi đáy lòng cậu.

Doãn Hạo Vũ lờ mờ nhận ra thái độ khác thường của Châu Kha Vũ ẩn giấu đằng sau câu nói "Không đâu, cậu yên tâm" đó. Có chút gì đó rất buồn, có chút gì đó giống như thất vọng, lại có chút gì đó chua chát. Nó khiến Doãn Hạo Vũ thấy lòng mình nặng trĩu.

Cậu không biết rốt cuộc nguyên nhân khiến Châu Kha Vũ nói dối cậu là gì.

Rõ ràng người say là cậu, vậy tại sao anh lại có thể không nhớ nụ hôn đó chứ? Trong khi anh cũng đã nồng nhiệt đón nhận nó.

Là bởi vì anh lo lắng mối quan hệ của họ sẽ trở nên khó xử sao?

Hay là bởi vì đối với anh, chẳng qua cũng chỉ là một phút nhất thời đã để cảm xúc lấn át lý trí?

Vậy nên bây giờ anh hối hận rồi?

Doãn Hạo Vũ càng nghĩ càng đau đầu. Đã mấy ngày trôi qua kể từ cái đêm định mệnh đó, cậu bây giờ đã sợ rượu đến mức không dám động vào một giọt nào nữa.

Ấy vậy mà cậu vẫn mơ hồ như đang trong một cơn say, không có cách nào tỉnh giấc.

Cảnh tượng hai người ôm lấy nhau trên chiếc giường ký túc chật chội. Hai đôi môi quấn quýt không rời. Những thanh âm đầy kích thích trong đêm tối tĩnh mịch. Không khí ám muội bao trùm lên cả căn phòng. Tất cả cứ tua đi tua lại trong tâm trí cậu như một thước phim quay chậm.

Doãn Hạo Vũ hoảng hốt phát hiện ra, cậu chẳng những không bài xích nụ hôn đó, ngược lại còn có chút luyến tiếc.

Mấy ngày nay, Châu Kha Vũ vẫn cùng cậu đi học, vẫn giữ chỗ cho cậu trên giảng đường. Nhưng giữa hai người dường như tồn tại một bức tường vô hình nào đó, khiến Doãn Hạo Vũ không có cách nào đoán được suy nghĩ hiện tại của anh.

Mà, ngay cả suy nghĩ của bản thân mình, chính cậu cũng chẳng rõ nữa.

Doãn Hạo Vũ cực kỳ không thích tình cảnh khó xử giữa hai người lúc này.

Chẳng lẽ tình bạn 6 năm của họ sẽ phải kết thúc như vậy sao?

Doãn Hạo Vũ tự nhủ, chỉ là một sai lầm nhỏ mà thôi. Chỉ là do hơi men khiến cậu mất tỉnh táo. Chỉ là bầu không khí ái muội lúc đó khiến Châu Kha Vũ cũng đánh mất lý trí.

Sự ngại ngùng hiện tại sẽ sớm qua đi.

Hai người họ vẫn là bạn.

Sẽ chẳng có gì thay đổi hết.

Doãn Hạo Vũ đã tự trấn an bản thân mình như thế cả trăm ngàn lần, cho đến khi hai người họ cùng Trương Tinh Đặc, Ngô Vũ Hằng ăn cơm trong canteen trường, cậu gần như đã sụp đổ hoàn toàn, vào khoảnh khắc cậu bàng hoàng nhận ra mình không thể ngăn tầm mắt dừng trên đôi môi Châu Kha Vũ.

distance of love / 12cm | Kepat / Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ