Chương 3

1.9K 218 46
                                    

-"Có tổng cộng là 26 người xuyên qua thế giới này, 3 người đã được Aoi mang về Điệp phủ còn lại 23 người."-Hikari

-"Và 9 trụ cột, mỗi trụ cột sẽ huấn luyện 2 người, số người dư sẽ được giao cho những bậc bề trên (Cựu trụ cột) dạy dỗ."-Genya

-"Vậy là tôi sẽ chọn trước nhỉ?"-Nezuko bước ra phía trước và nhìn hết tất cả bọn họ. Cô đi một vòng xung quanh sau đó nhắm mắt lại.

-"Người này...và người này"

Những người mà được Nezuko chỉ trúng bước ra phía trước. Nó khiến các bất lương há hốc mồm vì Nezuko cũng thật biết cách chọn người tài đi. Người mà Nezuko chọn để học hơi thở của nước là Draken và Takeomi. Hai phó tổng trưởng của Touman và Phạm.

-"Tôi xong rồi nha."-Nezuko quay người mỉm cười.

Tiếp đến là lượt của Hikari. Cô không chần chừ tiến lại gần rồi chạm vào hai người.

-"Anh ta và cậu bé này."-Người mà Hikari chọn chính là Shinichiro và Takemichi

-"Khoan đã! Tôi không đồng ý."-Zenitsu bỗng dưng lên tiếng.

-"Bộ có chuyện gì khiến anh không ưng ý?"-Nezuko

-"Cậu nhóc tóc vàng kia...Tôi cũng muốn cậu ấy."

-"Hểh???"-Takemichi không thể tin nỗi bản thân vậy mà lại được cả hai vị trụ cột muốn chọn

-"Cậu ta có trái tim mạnh mẽ, kiên cường, không dễ bị khuất phục. Tôi muốn cậu ấy học về hơi thở ánh sáng."-Hikari

-"Zenitsu. Rõ ràng là chúng ta phải nhường hai người họ trước mà. Với lại vẫn có người sẽ hợp hơn--"-Genya chưa nói hết câu thì Zenitsu đã cắt ngang.

-"Không. Nhất định tôi phải là người dạy cậu nhóc kia. Tôi có thể thấy bản thân mình thông qua cậu ấy... Khóc lóc cũng được, bỏ chạy cũng được. Miễn là không bao giờ bỏ cuộc."-Đôi mắt của Zenitsu vô cùng kiên định khiến ai nấy cũng phải thở dài.

Hikari vỗ vỗ đầu Takemichi mấy cái rồi sau đó đẩy cậu về phía Zenitsu.

-"Quả là cậu nhóc này hợp với cậu nhất. Nhớ phải huấn luyện thằng bé thật ra trò đấy."-Hikari cười rạng rỡ.

-"Cảm ơn, Hikari."

-"Vậy thì tôi sẽ chọn lại vậy...Cô nhóc này đi."-Hikari đảo mắt và rồi chọn Senju.

-"Vẫn nên nhường phụ nữ trước nhỉ?"-Genya gãi đầu.

-"Hả? Ta đã chờ lâu vậy mà."-Inosuke lại trưng ra vẻ mặt chán nản

-"......."-Kanao không nói thêm gì, tiến lên phía trước.

"Keng"-Cô tung đồng xu lên cao rồi chụp lại nó trên mu bàn tay. Các trụ cột cũng xúm lại xem.

-"Là ngửa."-Nezuko vui mừng nói. Kanao sau đó cũng hít thở sâu rồi chỉ tay, gương mặt lấm tấm mồ hôi.

-"Người này và người đó."

Chifuyu và Seishu sẽ theo Kanao

-"Đến lượt ta chưa vậy? Lâu quá rồi đó."-Inosuke

-"Còn Aoi nữa. Mà cậu ấy--"-Nezuko

[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ