Chương 13

814 120 13
                                    

-"Chạy đi! Sư tử kìa!"-Kazutora hét lên rồi co giò bỏ chạy.

-"Thế quái nào thằng chả lại kiếm ra được một con sư tử ngay tại Nhật Bản chứ!!??"- Rindou hộc mạng chạy theo sau, miệng uất ức than trời đất

Mấy hôm trước còn bị treo mình làm mồi cho sói, bị ong bắp cày truy sát, bị lợn rừng đuổi đánh, bây giờ còn bị sư tử dí. Mấy cái bài luyện tập của Inosuke cực kì oái oăm nhưng ít nhất anh ta còn biết cứu khi họ sắp bị mấy con sói làm thịt.

Hiện giờ trước họ chia ra hai con đường, nếu chọn sai thì có mà đi đời nhà ma.

-"Mày chọn đi!"-Rindou đẩy vai hối thúc Kazutora.

-"À... Ờ..."-Kazutora lúng túng, quay đầu liên tục nhìn hai con đường, chân vẫn cật lực di chuyển.

-"Lẹ lên! Nó dí sát mông rồi!"

Kazutora quá hoảng loạn, muốn hét lên bảo Rindou câm mồm đi thì chợt nhớ lại một câu nói của Inosuke.

"Kẻ mạnh luôn có lối đi riêng."

-"Ở giữa!"

-"Hả?"

Rindou ngớ người, lòng thầm mắng có phải Kazutora điên rồi không. Ở giữa là một bụi rậm và sau bụi rậm đó là một mỏm đá.

-"Không còn thời gian suy nghĩ đâu, nhảy đi!"

Kazutora không do dự nhảy xuống. Rindou bất lực cũng đành phải làm theo.

"Rạt"

Con sư tử quanh quẩn bên mỏm đá nhìn xuống dưới, sau một lúc rồi nó cũng bỏ đi. Rindou và Kazutora may mắn bám vào được dây leo và thoát nạn.

Rindou cảm thấy rất mệt mỏi và muốn rút lui ngay lập tức. Quá đủ rồi!

Đợi hai đứa leo lên lại được thì Inosuke đã đứng chờ sẵn.

-"Làm tốt lắm! Nhất là Putora! Ngươi đã nhớ lời ta nói. Kẻ mạnh luôn có lối đi riêng. Gahahahaha!"

"Có mà tự hủy thì có!"-Rindou gương mặt cau có, xanh như tàu lá chuối.

-"Hashibira-sama. Rốt cuộc việc chúng tôi chạy với con sư tử đó hết vòng này tới vòng khác rồi phải nhảy xuống mỏm đá để làm gì?"-Kazutora mồ hôi nhễ nhại, mong chờ câu trả lời của Inosuke.

-"Để áp dụng bài học 'Kẻ mạnh luôn có lối đi riêng'. Nó giúp các ngươi biết được cách xử lí tình huống. Nếu bị lạc hoặc có vật cản đường thì cần phải biết tạo đường cho mình đi"

-"..."

Bài học vô dụng nhất từ trước đến giờ!

-"Ông dạy như đờ bờ!"

Rindou mệt mỏi ngả người nằm xuống đất mặc cho mái tóc sẽ bị dơ dáy và bám bụi.

Buổi sáng thì tập kiếm, buổi tối thì chơi đuổi bắt với thú rừng. Dạy về hơi thở thì khó hiểu kinh khủng.

-"Tụi mi nên cảm thấy may mắn đi. Chính ta đã tự rèn luyện mà không có bất cứ người thầy nào chỉ dạy. Cũng chính ta đã sáng tạo ra hơi thở của thú. Các ngươi bây giờ là đỡ lắm luôn rồi ý."-Inosuke lấy ra mấy con cá nướng rồi ba thầy trò cùng ăn.

[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ