Chương 17

577 79 19
                                    

_Tại chỗ của Baji_

Baji điều chỉnh lại hơi thở rồi nhảy xuống khỏi cành cây. Anh cố nhịn cơn đau tê dại truyền đến từ lòng bàn tay mà siết chặt chuôi kiếm. Con quỷ kia đương nhiên sẽ không để cho Baji có cơ hội phản công liền ra lệnh cho những người bị biến thành nhện kia xông đến, vây lấy anh.

"Không được làm những người trúng độc này bị thương. Họ vẫn chưa hoàn toàn là quỷ!"-Baji lộn nhào một vòng né tránh số lượng nhện kinh khủng đang không ngừng tiến tới.

-"Tch! Mau tiêm thêm độc cho tên đó đi!"-Quỷ anh khó chịu nhìn Baji vẫn còn sung sức bật lên nhảy xuống.

Nhận được mệnh lệnh, những nhện người liền mở to miệng, cái lưỡi của họ đã bị biến đổi thành một thứ sắc nhọn tựa kim châm. Đồng loạt tất cả đều đâm cái lưỡi đó xuống một điểm, chính là nơi Baji đang đứng.

Không hề có chút do dự, Baji dứt khoát bật nhảy ra sau né đòn.

"Né được sao? Đó là phạm vi rất gần đấy! Nếu là mấy kẻ bình thường sẽ phải suy nghĩ nên né tránh như thế nào, vậy mà tên này... hắn chẳng có chút lưỡng lự hay hoang mang nào, không hề có một động tác thừa, cứ như hoàn toàn cử động theo quán tính vậy!"

Baji ngay khi lùi về sau liền lập tức sử dụng hơi thở, sẽ chẳng có con quỷ nào chờ đợi ta nghỉ mệt rồi mới tấn công cả, do đó nên ta phải tận dụng hết mức có thể. Né, đánh, phòng thủ, phản công!

Anh chạy vòng quanh bên dưới ngôi nhà lơ lửng và một đám nhện người lúc nhúc đuổi phía sau. Quỷ anh trong lòng sôi sục những cảm giác bất an, nhưng rất nhanh lại cười ngoắc mồm kinh dị khi nó nhìn vào mặt đồng hồ treo lủng lẳng trên mấy cái chân nhện.

-"Đã được kha khá thời gian trôi qua rồi. Độc chắc cũng đã phát tán được kha khá trong cơ thể ngươi rồi. Khư khư khư~"

Baji không bận tâm đến lời nó nói. Anh biết chứ! Biết rất rõ rằng độc hiện tại đã ảnh hưởng đến phần nào trên cơ thể mình, biết rằng mỗi giây trôi qua bản thân lại khó thở thêm mấy phần, biết rằng những sợi tóc dài của bản thân đang không ngừng rơi rụng... nhưng như thế thì đã sao chứ?

-"Nghe cho kĩ đây con quỷ nhện bốc mùi gớm ghiếc kia! Tao là Baji Keisuke! Người sẽ chém cái đầu của mày!!"-Anh thét lớn để lộ những chiếc răng nanh, gương mặt tự tin chắc chắn với nụ cười kiêu ngạo.

Bởi vì Baji Keisuke sinh ra, là để dành cho hơi thở của lửa.

-"Aniki. Sao lúc đó anh lại chọn bọn tôi vậy?"-Baji khó hiểu nhìn người trước mặt.

Senjuro - sư phụ của Baji Keisuke và Kawata Nahoya. Ấn tượng ban đầu về anh ta là một con người nhu nhược.

Khác với các trụ cột còn lại, họ tranh nhau chọn ra Tsuguko cho mình trước tiên, thì anh ta chỉ đứng cạnh im lặng mỉm cười. Baji thừa nhận không chỉ có anh ta không năng nổ mà còn cả cái tên Hà trụ kì lạ kia nữa. Nhưng khác với Hà trụ lạnh lùng, độc một dáng vẻ vô tâm thờ ơ thì Senjuro, anh ta luôn cúi đầu, mắt nhìn chằm chằm vào chân mình.

Một con người nhút nhát.

Nhưng Baji biết, không phải nhút nhát, nhu nhược là yếu đuối, ngược lại anh ta còn rất mạnh. Chỉ là Baji vẫn chẳng thể hiểu nỗi tại sao bản thân lại hợp với người này? Từ đầu anh vẫn luôn mặc định bản thân sẽ hợp với Trư trụ hơn, tại anh ta toát lên khí chất gì đó rất hoang dã và khác biệt, ấy vậy mà người đó lại lướt qua anh và chọn Kazutora. Nhưng Senjuro lại khác hoàn toàn. Ngay khi được nhường việc lựa chọn, anh ta đã ngẩng đầu lên, không nhìn quanh, không chút do dự, lập tức tiến tới trước mặt Baji.

[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ