Chương 8

1.2K 159 26
                                    

-"Con mẹ nó! Thằng đồng đội của mình đâu rồi?"-Takemichi hận đời vô đối!

Chuyện là cậu phải chạy từ nơi làm nhiệm vụ lúc trước đến một nơi xa vãi chưởng ra. Chạy muốn hộc hơi mà khi đến nơi lại vắng bóng chẳng thấy ma nào. Đứng đợi nãy giờ được hơn 30 phút rồi, trời nửa đêm thì lạnh. Mặc cái đồng phục khoác ngoài haori thì sao mà đủ ấm. Cậu thề chừng nào cái đứa đồng đội kia đến thì Takemichi đây sẽ cặp đầu nó.

-"Trùi ui... L..lạnh quá!"-Liên tục hà hơi giữ ấm cho đôi bàn tay đang run lên cầm cập. Mới ngày đầu làm nhiệm thế này toang quá.

-"Oy! Takemitchy!"

Cái giọng điệu này! Cái biệt danh này!

Takemichi hoảng hốt quay đầu về phía chủ nhân giọng nói. Quả nhiên là thằng chibi 3 năm trước cao chưa đến m65 nay nhổ giò cao lên mét 7. Mà sao nó lại ở đây? Đừng nói là...

-"Mikey-kun... Đừng nói mày là đồng đội của tao?"

-"Ừm! Đúng rồi đó!"-Mikey vẫn mang gương mặt ngây thơ vô (số) tội.

-"Mày... mày... Mẹ kiếp, thằng tổng trưởng chết tiệt!"-Takemichi rút kiếm ra dí Mikey hệt như cái cảnh Haganezuka dí Tanjiro khi nghe tin cậu làm gãy kiếm.

-"Ahhh!! Có gì từ từ nói! Takemicchi!"

-"Không nói niếc gì hết! Mày đi đâu? Mày đi đâu! Tao đợi mày từ giờ dần sang giờ dậu đấy mày có biết không! Chạy như một con chó từ nơi thị trấn xa tít thò lò tới đây. Tao đứng hơn 3 chục phút đợi mày chỉ để nhận được cái gì!?"

-"Xin lỗi! Tại tao hơi đói nên tạt qua vài tiệm kiếm taiyaki!"

-"Chỉ vì cái bánh cá chết tiệt đó mà mày bắt tao chết cóng ở một cái xó trời ơi đất hỡi! Đúng là không thể tha thứ!"

-"Quạ! Các ngươi còn đứng đó làm trò! Còn không mau đi làm nhiệm vụ đi!"-Một con quạ có bộ lông đen từ đầu đến đít- à lộn đuôi. Cách ăn nói thì bố láo, mất dạy, mặt thì cứ hếch lên trời làm vẻ ta đây.

-"Quạ đưa tin của tao đó. Nó bố láo chẳng khác gì con của sư phụ nhưng ít ra con của sư phụ còn nể ổng còn con này nó nghênh mặt với tao luôn."-Mikey dùng ánh mắt chán ghét nhìn con quạ đậu trên nóc nhà.

-"Có cần tao làm thịt quạ bảy món không?"-Takemichi mặt tỉnh bơ nói làm con quạ hơi rén.

-"Takemichi-kun. Cậu có nhiệm vụ cần phải làm với sát quỷ nhân Manjiro. Mau nhanh chóng đến nơi làm nhiệm vụ, còn chậm trễ lũ quỷ sẽ làm hại đến người dân."-Con chim bồ câu của Takemichi từ tốn đáp lên vai cậu. Mikey đồng tử hơi thẳng lại như một con mèo, hết nhìn con chim bồ câu lại quay sang nhìn con quạ.

-"Con nhà mình với con nhà người ta... Cảm thấy số mình khổ quá."-Lầm bầm rồi khẽ lắc đầu ngao ngán.

-"Nè tên kia ta nghe thấy hết đó!"-Con quạ xù lông lên mổ liên tục vào đầu Mikey

-"Nhanh lên thôi, Mikey-kun. Mày chậm là tao bỏ lại đó."-Takemichi mắt cá chết nhìn anh. Có vẻ như 3 năm không gặp không chỉ có cái chiều cao mà còn cái tính nết của vị tổng trưởng đây thay đổi luôn rồi. Từ ngầu lòi, đẹp zai thì giờ chỉ còn tấu hài, đẹp zai mà thôi.

[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ