Chương 4

1.7K 209 16
                                    

__Thủy viên__

-"Bây giờ hai người hãy thử hít thở cho tôi coi. Cậu trước đi."

"Hít" "Phù"-Draken cố gắng thở một cách bình thường nhất mà anh có thể làm

"Bốp"

-"Sai rồi."-Nezuko thẳng tay đánh vào bụng anh khiến cho Draken ôm bụng ho sặc sụa. Cú đánh đó khiến nội quan anh đau đến mức thắt lại.

-"Đến anh."-Nezuko liếc nhìn sang Takeomi khiến gã có phần rén nhưng vẫn phải thử.

"Bốp"-Kết quả thì như ai cũng biết.

...

Takeomi và Draken phải trải qua bài huấn luyện nghiêm khắc từ việc né tránh các loại bẫy, học cách cầm katana, đứng tấn dưới chân thác nước. Họ đã bị Nezuko đạp xuống không thương tiếc từ trên đỉnh thác nước, một độ cao khiến ai nấy đều phải kinh hãi hét lên.

Tập từ 4 giờ sáng tới 10 giờ tối mới được nghỉ. Tay chân họ đôi lúc tê đến nỗi còn không thể ngồi dậy vào mỗi buổi sáng. Nhưng cả hai vẫn không hề bỏ cuộc mà ngược lại còn thấy điều này thật thú vị. Dần dần họ đã quen với tiến độ luyện tập, thậm chí là dậy sớm hơn để rèn luyện cơ bắp.

-"....."-Nezuko nhìn hai người đứng dưới chân thác nước. Hình ảnh một cô bé đã từng luyện tập ở nơi này dần hiện lên.

"Hồi đó Tomioka-san đúng là nghiêm khắc thật."-Cô khó khăn cười khi nhớ tới những lần mình học hít thở

-"Thật hoài niệm"

-"Phải cho Kamado-sama thấy tụi mình không hề vô dụng!"-Draken cố gắng gồng lên để trụ vững lâu hơn

-"Anh mày không thua đâu nhé!"

Cả hai đã xưng hô kính cẩn với Nezuko từ lúc nào không biết. Còn chưa học hơi thở mà đã thấy khó khăn thế này rồi.

__Điệp phủ__

-"Mấy anh mau dậy đi. Hôm nay mấy anh phải tập luyện rồi đó."-Kiyo khó khăn gọi hai tên lười biếng kia dậy.

-"Cho thêm 5 phút nữa"-Ran ngái ngủ đáp

-"Nhưng 5 phút trước anh cũng nói tương tự như vậy!"-Kiyo không chịu nỗi lật chăn của Ran lên

-"Ồn ào quá đó!"-Sanzu mặt hằm hằm sát khí nói.

-"Kiyo. Đừng nhẹ nhàng nữa. Đá hai tên đó xuống giường đi."-Aoi đứng trước cửa phòng khoanh tay lại

"Rầm" "Rầm"-Hai tiếng động to như thế đủ biết hai kẻ kia đau đến mức nào.

-"Làm gì vậy hả?"-Ran/Sanzu

-"Cuộc huấn luyện sẽ diễn ra vào 5 phút nữa. Tôi cho các cậu 3 phút chuẩn bị. Đúng 3 phút sau phải có mặt ở nơi luyện tập không thì đừng có trách."-Aoi lườm với gương mặt đầy sát khí.

Khi cô và Kiyo vừa rời khỏi, Sanzu liền giơ ngón giữa về phía cái cửa.

-"Đàn bà con gái phiền chết đi được."

-"Ơ thế mày không phải đàn bà à?"-Ran nỗi hứng cà khịa

-"Muốn tao tát chết à. Bố mày là đực rựa, thằng hai bím tóc!"

[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ